63 Stravel

Mua dụng cụ nâng mũi deal ở đâu tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 17 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    FB mình dạo gần đây có mấy nick lạ kết bạn xong thấy đăng bài bán dụng cụ nâng mũi deal. Tính ra mình cũng đang có ý định nâng mũi luôn á, nhưng mà rất tiếc mình không có dại khờ mua mấy dụng cụ này về nâng mũi đâu. Ngày nào mình lướt diễn đàn làm đẹp cũng thấy có chị phàn nàn sài mấy dụng cụ này không có tác dụng gì. Đọc riết mà giờ mỗi khi mình thấy mấy dụng cụ này bán trên FB là lướt qua luôn. Muốn nâng mũi bây giờ cách nào là nhanh nhất vậy Bệnh viện? Nhanh nhất là bao lâu em sẽ có mũi đẹp? Mà nhanh như vậy thì hiệu quả có giữ được lâu không ạ? Bệnh viện tư vấn trước cho em mấy câu hỏi này nha. Em cảm ơn. (Hương Chi - Đồng Nai)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: dụng cụ nâng mũi bán ở đâu

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]

    Chào chị Hương Chi!

    Đúng như những gì chị chia sẻ thì hiện nay trên facebook dụng cụ nâng mũi deal được bày bán rất nhiều. Nhưng với chia sẻ của nhiều chị em cũng như chia sẻ của nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ thì dụng cụ này không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Và để có được hiệu quả nâng mũi nhanh nhất thì chị nên thực hiện nâng mũi phẫu thuật chị nhé. Chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện là chị đã có được mũi đẹp như mình mong muốn.

    Và tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu nâng mũi, kiêng cữ của mỗi người chị thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên và có hiệu quả lâu dài với thời gian hơn chị nhé.

    [​IMG]

    Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi đã giúp chị giải đáp được những băn khoăn của mình rồi nhé. Nếu vẫn còn có băn khoăn nào cần được giải đáp thêm, chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được chuyên viên tư vấn chi tiết cho mình chị nhé.

    Cảm ơn chị Hương Chi!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này

Loading...