63 Stravel

mua đồng hồ nước loại nào tốt cho nhà trọ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangelves, 8 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C62 KDC thới an phường thới an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. hoangelves

    hoangelves Member

    Mua đồng hồ nước loại nào tốt cho nhà trọ ?

    Hiện nay việc các khu công nghiệp xuất hiện nhiều cũng dẫn tới nhu cầu nhà ở , nhà cho thuê trọ giá rẻ cho công nhân cũng tăng lên từ đó việc lựa chọn các loại đồng hồ nước , đồng hồ điện để lắp đặt cho thuê tính tiền cũng trở nên quan trọng vì nó ảnh hưởng rất nhiều tới chi phí cũng như hao hụt thu nhập hàng tháng của người cho thuê và người đi thuê .

    Hiện có 2 dạng nước đang được cung cấp cho người dùng đó là nước giếng bơm và nước sạch thành phố . Và gia của hai loại nước cũng chênh nhau khá xa từ đó chúng ta cần có chiến lược lựa chọn mua đồng hồ nước loại nào tốt cho nhà trọ để tối ưu chi phí đồng thời cũng tối đa việc báo chỉ số nước tránh gây ra các thất thoát hoặc hao hụt tiền nước quá nhiều vì thế chúng tôi có các tư vấn sau

    - Đối với nước giếng bơm , nước giếng khoan : chúng ta nên sử dụng đồng hồ nước nhựa có độ chính xác tương đối vì giá cả phải chăng , thân nhựa sẽ không bị rỉ sét do nước có chứa phèn nên có độ bền lâu dài và không ảnh hưởng nhiều do nước này là nước tự bơm nên không mất chi phí đầu vào , giá rẻ , chủ yếu lắp để thu tiền điện và muốn người dân tiết kiệm khi sử dụng nước .

    - Đối với nước máy thành phố : đây là loại nước mà phai trải qua các quá trình lọc lắng và xử lý nước rất kỹ lưỡng để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe người dùng vì thế nó có giá khá cao nên chúng ta phải lắp đồng hồ nước kent , actaris ,... có độ nhạy cao để đảm người dân dùng nước không bi hao hụt so với khối lượng nước chúng ta phải trả cho các cơ quan cấp nước . Đồng thời chúng ta cần phải chú ý các hành động của người ở trọ như mở nhỏ , đặt nam châm ... nhằm giảm bớt số nước phải trả thì các đồng hồ nước trên có thể xử lý khác phục được .

    Như vậy mua đồng hồ nước loại nào tốt cho nhà chắc các bạn đã hiểu đúng không ạ nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0982 666 352 . Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm van nước minh hòa , van công nghiệp , van bướm ... dùng cho lắp đặt hệ thống cấp nước
     

Chia sẻ trang này

Loading...