63 Stravel

Mua đồ gỗ cũ hà nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xetaihyundai_901, 5 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 774 Đọc
  1. xetaihyundai_901

    xetaihyundai_901 New Member

    Đồ gỗ Tiến Thắng – Mua bán đồ gỗ cũ chuyên nghiệp

    Bạn đang cần mua, bán những bộ đồ gỗ trang trí, bàn ghế gỗ cũ đã qua sử dụng. Hãy liên hệ ngay với đồ gỗ Tiến Thắng cơ sở chuyên mua bán các loại đồ gỗ cũ uy tín tại Hà Nội.

    Mua đồ gỗ cũ uy tín, chuyên nghiệp

    Là trung tâm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong mua bán đồ gỗ cũ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện nay đồ gỗ Tiến Thắng đang có sẵn 3 chi nhánh tại Tây Hồ, Thanh Xuân và Hai Bà Trưng. Để đảm bảo liên hệ nhanh với mọi khách hàng và thu mua, bán các loại đồ gỗ cũ một cách nhanh chóng.

    Hiện nay chúng tôi cùng cấp dịch vụ thu mua và bán các loại đồ gỗ cũ, đồ gỗ cổ và giả cổ bao gồm:

    • Nội thất phòng khách: các bộ bàn ghế tủ kệ, sập gụ, tủ chè, tủ tường, tủ bày đồ…nhiều kiểu dáng mẫu mã và kích cỡ.

    • Nội thất phòng ngủ: Tủ quần áo, bàn trang điểm, giường ngủ…các mẫu sản phẩm có thể kết hợp một cách hài hòa với cả không gian những căn phòng hiện đại hay cổ điển.

    • Nội thất phòng bếp: Bàn ghế ăn, tủ bếp…bền, đẹp và tiện dụng.
    Giá thu mua cao, giá bán tốt

    Ngoài cung cấp dịch vụ mua bán chuyên nghiệp, đồ gỗ Tiến Thắng cam kết thu mua các loại đồ gỗ trắc, đồ gỗ cũ với giá thành cao. Hiện nay Tiến Thắng đang là cơ sở thu mua đồ gỗ cũ giá tốt nhất tại Hà Nội. Những bộ bàn ghế cũ, tủ ,giường gỗ cũ của bạn sẽ được định giá xứng với chất lượng cũng như tình trạng của sản phẩm.

    Bên cạnh đó chúng tôi lại xây dựng kênh bán với mức giá bán cực kỳ phải chăng. Các bộ đồ nội thất cũ đảm bảo chất lượng của Tiến Thắng sẽ được bán ra với mức giá tốt nhất. Để khách hàng hài lòng 100% với những bộ sản phẩm mà mình nhận được. Với danh mục giá và danh mục sản phẩm chi tiết bạn có thể tham khảo trên trang web “muadogocu.vn” của chúng tôi.

    Dịch vụ tư vấn nhanh chóng nhiệt tình

    Song song cùng chất lượng, sản phẩm đồ gỗ Tiến Thắng còn luôn tập trung vào yếu tố con người và dịch vụ để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình để tư vấn nhanh chóng, kịp thời. Từ giới thiệu chi tiết sản phẩm cho đến liên hệ các nhân viên kinh doanh đến xem xét, định giá đúng giờ, đúng yêu cầu. Thêm vào đó khi bạn mua các bộ đồ gỗ cũ của Tiến Thắng. Bạn sẽ nhận được dịch vụ vận chuyển miễn phí, cực kỳ nhanh chóng tiện lợi mà lại không tốn thời gian công sức.
     

Chia sẻ trang này

Loading...