63 Stravel

Mùa cưới nên chụp ảnh cưới kết hợp du lịch ở đâu hợp lí

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 1 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 722 Đọc
  1. Những tháng cuối năm, các cặp đôi đang háo hức chuẩn bị cho hôn lễ, đặc biệt điểm chụp ảnh cưới để đời cũng là mối quan tâm đặc biệt. Biết được điều đó, cẩm nang du lịch Fiditour gợi ý những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh lãng mạn này vừa giúp bạn có được album hình cưới ưng ý, vừa tiết kiệm chi phí, tiện đi lại cùng chuyến du lịch đáng nhớ.
    Nếu bạn muốn về trong ngày sau khi chụp xong bộ ảnh cuối thì, Hồ Tràm – Hồ Cốc (Bà Rịa – Vũng Tàu), đảo Phú Quý (Bình Thuận) hay Ninh Thuận.

    Ninh Thuận
    Cách TP.HCM khoảng 340 km, Ninh Thuận là điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch Nam Trung Bộ trong thời gian gần đây. Vùng đất hoang sơ, đầy nắng gió xinh đẹp này là gợi ý tuyệt vời cho album ảnh cưới lãng mạn của các cặp vợ chồng trẻ.
    [​IMG]

    Ưu thế nổi bật của Ninh Thuận là những bãi biển, vịnh biển thơ mộng, đầy quyến rũ. Bạn có thể chọn Vĩnh Hy, một vịnh biển êm đềm, kín đáo thuộc huyện Ninh Hải hay Cà Ná, bãi biển đẹp nằm trên cung đường quốc lộ 1A qua huyện Thuận Nam… làm địa điểm chụp ảnh chính.

    [​IMG]

    Ngoài khung cảnh biển xanh sóng vỗ, Ninh Thuận còn có nhiều địa điểm khác cho bạn background sống động như đồi cát Nam Cương kỳ ảo, hay Hang Rái với những ghềnh đá phủ rêu kỳ thú. Bên cạnh đó, vườn nho Thái An lòa xòa lá cùng những ngôi tháp Chăm ửng đỏ màu gạch cũng là nét chấm phá thú vị cho bộ ảnh cưới của bạn.

    Đà Lạt (Lâm Đồng)
    Mệnh danh thành phố tình yêu, Đà Lạt là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được các cặp đôi miền Nam yêu thích nhất. Với khí hậu trong lành, mát mẻ, bạn có thể chọn thành phố cao nguyên thơ mộng này để kết hợp chụp ảnh ngoại cảnh và du lịch, nghỉ dưỡng ngắn ngày.

    [​IMG]

    Thành phố ngàn hoa Đà Lạt sẽ là phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh cưới mang đậm hơi thở núi rừng của các cặp đôi. Bạn và nhiếp ảnh gia có thể thỏa sức sáng tạo trên nền khung cảnh thiên nhiên trữ tình của vùng đất này như rừng thông bạt ngàn, hồ nước mênh mông, thác nước hùng vĩ, đồi chè bát ngát hay đỉnh núi mờ sương…

    [​IMG]

    Bãi Rạng (Phan Thiết)
    Bãi rạng là bãi tắm đẹp nhất ở Phan Thiết, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15 km về phía Bắc. Bờ biển dài với ánh nắng vàng của ngày hè kết hợp với từng dãy đá hoang sơ, từng con sóng vỗ vào bờ, tạo nên một khung cảnh cực kì lãng mạn

    [​IMG]

    Dãy dừa xanh bát ngát cũng là một điểm cộng của Bãi Rạng – Phan Thiết, bóng rợp xuống bãi cát vàng cộng với hơi biển mát nhẹ. Còn gì thích thú hơn khi tận hưởng cảm giác nằm yên trên chiếc ghế dài, nghe tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ như lời hát tâm tình yêu nhau của đôi trai gái, lắng nghe hương vị của biển dưới bầu trời bao la, và được “bàn tay” của tán lá dừa cao vút che chắn khỏi cái nắng của mặt trời.

    [​IMG]

    Sẽ là một khung cảnh đẹp cho đôi lứa đang yêu nhau thêm vào cuốn album cưới tuyệt đẹp của mình.

    Lưu ý: Đây là 1 phần bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/afQ1IEThsI
     

Chia sẻ trang này

Loading...