63 Stravel

Mua chuồng heo nái đẻ tại Trà Vinh chất lượng ở đâu ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbichannuoi, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      can lộc hà tĩnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Trong ngành chăn nuôi hiện nay thì chăn nuôi heo nái đang ngày càng được quan tâm hơn. Chính vì lợi nhuận mà nó mang lại. Mà việc chăn nuôi heo nái được bà con đầu tư nhiều hơn các loại giống khác. Tuy nhiên trong chăn nuôi heo nái để đạt kết quả cao. Ngoài áp dụng các phương pháp kỹ thuật thì chuồng nuôi cũng đóng vai trò quan trọng. Tại Trà Vinh hiện nay mô hình chăn nuôi heo nái đang ngày càng mở rộng và phát triển. Chính vì thế mà có khá nhiều cơ sở sản xuất thiết bị chăn nuôi ra đời. Và chuồng heo nái đẻ là một trong những sản phẩm được nhiều bà con lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn chuồng heo nái tốt và phù hợp ? Vậy làm thế nào để mua chuồng heo nái đẻ tại Trà Vinh chất lượng ? Địa chỉ bán chuồng heo nái đẻ tại Trà Vinh chính hãng giá tốt ở đâu ? Cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có câu trả lời cho mình nhé.

    Khi xây dựng chuồng nuôi heo nái cần phải được thiết kế có vùng cho heo con và vùng cho heo mẹ riêng biệt. Để tránh hiện tượng heo mẹ đè lên heo con khi chúng nằm. Có nơi tập ăn riêng (bổ sung thức ăn sớm).

    Chuồng nuôi heo nái hơn hết phải được vệ sinh thường xuyên. Thiết kế tối ưu, bố trí ánh sáng hợp lý. Việc vệ sinh chuồng nái giúp nái khỏe mạnh. Tránh viêm âm hộ, viêm vú ảnh hưởng lớn tới năng suất sinh sản.

    [​IMG]
    Một số chuồng heo nái đẻ phổ biến hiện nay
    Chuồng heo nái hậu bị
    Chuồng dành cho heo nái hậu bị nên có diện tích từ 1 đến 2m2/con. Đảm bảo yếu tố khô ráo, thoáng mát và chắc chắn để heo sinh trưởng toàn diện và khỏe mạnh.

    Chuồng heo nái đang nuôi con và chuồng heo con tách sọa
    – Diện tích chuồng cần rộng rãi để heo nái chăm sóc con tốt nhất. Cũng như đảm bảo cho cả đàn heo con sống khỏe. Diện tích chuồng heo nái đang nuôi con và chuồng heo con tách sữa rộng từ 6 đến 8m2.

    [​IMG]
    – Chuồng heo nái đang nuôi con nên chia thành 3 ngăn. Ngăn giữa dành cho heo mẹ, ngăn 2 bên dành cho heo con để heo con có thể tự do qua bú sữa. Chuồng heo nái đẻ đang nuôi con cần đảm bảo về diện tích và mật độ.

    Chuồng heo nái đang chửa
    Diện tích chuồng heo nái đang chửa từ 2 đến 3m2 là phù hợp. Heo có thể tự do đi lại, vận động nhẹ nhàng mà không bị chật trội, bí bách.

    Ưu điểm của chuồng heo nái đẻ trong chăn nuôi
    • Chuồng nái đẻ mang thai có chi phí đầu tư ban đầu thấp.
    • Tuổi thọ cao.
    • Chăm sóc heo rất dễ dàng
    • Cải tiến tối ưu nhất đó là: toàn bộ nền sàn heo cách đất, được rải bằng lớp sàn heo bằng nhựa có tác dụng: dễ dàng trong quá trình vệ sinh chuồng trại, heo lúc nào cũng được nằm trên sàn thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ. Heo sẽ không bị các bệnh ngoài da như ghẻ lở, lở mồm long móng,…
    • Tiết kiệm tối đa diện tích đất làm chuồng trại.
    • Không gây ô nhiễm môi trường xung quanh.
    • Đạt hiệu quả kinh tế rất cao.

    Mua chuồng heo nái đẻ tại Trà Vinh chất lượng ở đâu ?
    Tại Trà Vinh hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh thiết bị chăn nuôi. Cũng như chuồng heo nái đẻ . Hùng Đồng được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối chuồng heo nái đẻ uy tín. Chúng tôi có cơ sở sản xuất rộng cùng hàng ngàn công nhân, kỹ sư sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Các mẫu chuồng heo nái đẻ của chúng tôi phù hợp với hầu hết mô hình trang trại tại Việt Nam hiện nay. Chính vì thế bà con hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Hùng Đồng.

    [​IMG]
    Ngoài chuồng heo nái đẻ Hùng Đồng còn cung cấp thiết bị chăn nuôi, thiết bị chăn nuôi heo và tấm đan bê tông chất lượng. Mang lại cho khách hàng có thêm sự lựa chọn cho trang trại. Không những thế chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc và bảo hành chính hãng .

    Nhờ sự nỗ lực và cố gắng của đội ngũ nhân viên chúng tôi trong nhiều năm qua. Mà thương hiệu thiết bị chăn nuôi Hùng Đồng đã đến gần hơn với khách hàng. Đó là động lực để công ty chúng tôi cố gắng hơn nữa để mang lại nhiều sản phẩm chất lượng hơn gửi đến khách hàng thân yêu của mình.

    Bạn còn băn khoăn chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua các thiết bị chăn nuôi cũng như chuồng heo nái đẻ. Hãy đến với Hùng Đồng để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

    Công ty TNHH Hùng Đồng

    • CS1: QL.1A HẠ VÀNG – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH
    • CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
    • ĐT: 0984 384 939
    • ĐT: 0913 086 777
     

Chia sẻ trang này

Loading...