63 Stravel

Mua bếp điện từ Munchen ở đâu ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bepcuongthinh, 19 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2020, 1 Trả lời, 343 Đọc
  1. bepcuongthinh

    bepcuongthinh Member

    [​IMG]

    Mua “Bếp điện từ Munnchen chính hãng ở đâu”? đang là vấn đề nóng của các chị em nội trợ quan tâm.Vậy bài viết dưới đây của Bếp Cường Thịnh sẽ giúp mọi người giải đáp và mua được những sản phẩm chính hãng tốt nhất về với căn bếp yêu thương .

    1.Nhu cầu mua sắm bếp điện từ hiện nay
    Mang trong mình cội nguồn nhập khẩu của Đức lên khi ra mắt thị trường bếp điện từ Munchen đã làm mưa làm gió được mọi người biết tới sử dụng rộng rãi.
    Với nhu cầu sử dụng bếp điện từ ngày càng tăng,càng quen thuộc với mọi căn bếp. Sự hiệu quả,chính xác cao và khả năng đun nấu an toàn và tiết kiệm thời gian,tiết kiệm điện năng, đây chính là yếu tố giúp bếp trở lên gần gũi thân thiện với mọi người.
    Không những thế đây là 1 sản phẩm rất tinh sảo của các chuyên gia hàng đầu của Đức kiểm định, được thiết kế tinh vi như 2 vùng nấu, 1 bên bếp từ và 1 bên bếp điện từ khiến cho việc nấu nướng càng đa dạng.
    Điểm đáng chú ý hơn nữa là bếp sử dụng rất an toàn, đặc biệt không kén nồi,có thể dùng với tất cả các nồi như nồi thủy tinh, nồi đất,có thể nướng trực tiếp thực phẩm trên bếp.
    Khi các chị em sử dụng bếp điện từ sẽ nấu nhanh hơn tiết kiệm thời gian,tiết kiệm điện và tiết kiệm được cả chi phí,
    2. Địa chỉ bán “ Bếp Cường Thịnh”.

    [​IMG]



    Nói đến Bếp Cường Thịnh chắc quá quen thuộc với các chị em, với địa chỉ uy tín và kinh nghiệm lâu năm lên khi đến với Cường Thịnh chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm tốt chất lượng nhất.
    Với Cường Thịnh chúng tôi giới thiệu những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, điểm mấu chốt hơn là luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tâm huyết cho chiếc bếp chúng tôi mang tới sẽ là ngọn lửa hạnh phúc với mọi gia đình..
    Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý,cửa hàng phân phối bếp chính hãng,lên mọi người không biết đâu là hàng chính hãng và mua ở đâu tốt nhất.
    Để đảm bảo chất lượng thì mọi người lên mua bếp ở cơ sở uy tín và có giấy chứng nhận ủy quyền như : [​IMG]

    Vơi đại lý phân phối chính hãng có giấy chứng nhận ủy quyền như bếp Cường Thịnh bạn yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ chế độ bảo hành, bảo trì của bếp.
    Hơn thế nữa chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nhà toàn miền bắc.
    Nếu bạn quan tâm, cần tư vấn muốn biêt thêm thông tin sản phẩm bạn vui lòng liên hệ theo số 0987838979 để được giải đáp.
    3.Bếp điện từ Munchen có tốt không?
    Bếp điện từ Munchen có tốt không? có lẽ đây là vấn đề mà chị em còn băn khoăn khi muốn mua 1 chiếc bếp về với căn bếp của mình,
    1 bếp điện từ Munchen chính hãng của Đức đều sử dụng 100% linh kiện của Đức và được láp ráp tại Italia,khi nhập về Viêt Nam đều có giấy chứng nhận xuất xứ chất lượng rõ ràng.
    Mặt bếp được làm bằng mặt kính schoctt ceran của Đức, chống xước chịu lực chịu nhiệt cao, khiến việc nấu ăn nhanh và sạch sẽ hơn,bếp có tính năng booter đẩy công suất tối đa lên tới 1,5 lần giúp việc nấu nướng nhanh hơn tiết kiệm thời gian.
    Ngoài ra bếp có chức năng hẹn giờ nấu,hầm giúp cho chúng ta có món ăn ngon,có thêm tính năng khóa phím trẻ em giúp chị em nấu ăn an toàn hơn khi gia đình có trẻ nhỏ vô tình sờ vào bếp.Đặc biệt bếp còn sử dụng linh kiện I.C.5 tự động san nhiệt vùng nấu an toàn tuyệt đối cho đường dây tải điện và 1 số đường dây điện khác.

    4. Chế độ bảo hành bảo trì của bếp
    [​IMG] [​IMG]
    Chọn được sản phẩm tốt,chọn được nơi mua hàng uy tín chất lượng xong chúng ta lại có phần e ngại vì không biết mua bếp chế độ bảo hành như thế nào?
    Vâng : là dòng bếp cao cấp nhập khẩu từ Đức về lên chế độ bảo hành rất tốt,khi mua bất kì sản phẩm nào của Munchen bạn đều được bảo hành trong vòng 3 năm đổi mới trong trong vòng 3 tháng đầu tại nhà khi có lỗi của nhà sản xuất, ngoài ra Munchen còn được bảo trì chọn đời sản phẩm do chính nhân viên của hãng Munchen bảo trì.Khi mua sản phẩm của Munchen sẽ có đầy đủ các giấy tờ, phiếu bảo hành ghi rõ nội dung.
    5. Mua bếp điện từ Munchen được khuyến mãi quà gì? [​IMG]

    Các sản phẩm của Munchen luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Còn chần chừ gì nữa mà không tiến đến với các sản phẩm của bếp Cường Thịnh.
    Đang trong chương trình chi ân khách hàng nên khi mua hàng khách hàng sẽ được tặng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị cao, đặc biệt mua bếp điện từ Munchen quý khách có thể nhận ngay 1 trong 2 phần quà lên tới 5,9tr đồng đó là 1 chiếc máy hút mùi âm tủ AM 692 hoặc bộ nồi Munchen 4 chiếc. Chương trình khuyến mãi diễn ra hết ngày 30/9/2020 nhằm mục đích tri ân khách hàng hãy nhanh tay đừng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé !
    Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu 1 chiếc Munchen chính hãng và chất lượng. Chúng tôi đảm bảo sẽ bán hàng chất lượng tốt nhất đến với các bạn và cùng nhiều phần quà giá trị tới tay khách hàng.Mọi thông tin xin liên hệ Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng
    Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
    ĐT: 0987 838 979
    Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com
    Website: bep cuong thinh . vn
    Link nguồn : https : // bep cuong thinh.vn/mua-bep-dien-tu-munchen-o-dau
     
  2. chichi222

    chichi222 Member

    Sữa Herbalife F1 là sản phẩm nổi tiếng của công ty Herbalife, thường được nhắc đến như loại thực phẩm thay thế giúp giảm cân hiệu quả hoặc tăng cân theo cách hợp lý
    [​IMG]



    Lợi ích của Sữa Herbalife công thức 1 trong thực tế cuộc sống
    Dinh dưỡng và sức khỏe là điều rất cần cho mỗi chúng ta. Hiện tại chúng ta phải đối mặt với rất nhiều thứ từ công việc, gia đình, con cái, các hoạt động và bên cạnh là những mối đe dọa về tình trạng thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, nguồn nước luôn rình rập xung quanh chúng ta? Bài toán ăn gì, bổ sung gì để tăng thêm sức khỏe đảm bảo chất lượng cuộc sống là bài toán khó cho các bà nội trợ, những người phụ nữ của gia đình cũng chịu không ít gánh nặng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cho các thành viên. Hiểu được mối lo này Herbalife đã cho thêm 1 lựa chọn mới cho các bà nội trợ đỡ gánh nặng.
    [​IMG]



    Sữa Herbalife F1 (bữa ăn lành mạnh) có chứa hỗn hợp dinh dưỡng gồm 21 vitamin và khoáng chất, các chất chống oxy hóa, chất xơ cung cấp dinh dưỡng cân bằng giữa protein và các dưỡng chất giúp cơ thể duy trì năng lượng ổn định và có hiệu quả cho cả việc tăng cân lẫn giảm cân.

    Thành phần
    Herbalife F1

    Sữa Herbalife Fomula F1 chứa các chế phẩm từ sữa và mầm đậu nành gồm 21 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể kết hợp với các loại thảo mộc giúp cung cấp các loại dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Các loại dược thảo từ bồ công Anh, cây sơn trà, dầu thực vật, Oxit magiê, rễ gừng, ascorbic acid, tocopheryl acetate Dialpha, cam thảo cola, Biotin, gluconat, Vitamin A, các khoáng chất như insulin, fructose, cháu nước sữa chua, triglycerides chuỗi trung bình, dicanxiphossphate, clorua, polydextroza, carseinat canxi.


    Cách sử dụng bột dinh dưỡng Herbalife Formula F1:

    Bột dinh dưỡng Herbalife Formula F1chỉ chứa 90 calo, nếu đem pha cùng sữa không béo, hàm lượng calo cung chỉ tầm 170. Nên sản phẩm Herbalife công thức 1 giúp bạn duy trì sức khỏe và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

    [​IMG]



    Pha 2 thìa (25g) sữa Herbalife Formula F1 với 240ml nước ấm hoặc nước lọc đều được. Bạn cũng có thể linh hoạt pha nó với nước ép trái cây, sữa đậu nành hay sữa không béo tùy vào sở thích của bạn. Nhớ lắc trước khi sử dụng bạn nhé!
    Nếu bạn đang muốn giảm cân bạn sẽ dùng 1 ly Herbalife F1 để thay thế cho bữa ăn sáng và bữa ăn chiều. Để hiệu quả giảm cân tăng lên bạn nên kết hợp với trà cô đặc, protein và vitamin, bạn nên uống thêm nhiều nước và hạn chế các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...