63 Stravel

Mua bảo hiểm sức khỏe cho bé - chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các con

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bacnguyen, 5 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      9,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      từ liêm -hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 549 Đọc
  1. bacnguyen

    bacnguyen New Member

    Theo thực trạng hiện nay, việc ô nhiễm không khí môi trường cộng thêm vệ sinh an toàn không đảm bảo thật là một điều đáng lo ngại. Mới đây, theo vov có bản tin phát hiện thịt gà ôi thiu “tuồn” vào trường tiểu học ở Hà Nội. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên chú ý đến vấn đề sức khỏe của các con. Cha mẹ nên tham gia bảo hiểm sức khỏe cho bé để bé được thăm khám tại các bệnh viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
    [​IMG]

    1. Phát hiện 35kh thịt gà ôi thui ở trường tiểu học Chu Văn An

    Theo phản ánh của phụ huynh, có 35kg thịt gà đông lạnh để lâu, ôi thiu, được đưa vào bếp ăn bán trú trường Tiểu học Chu Văn An (Hoàng Mai, HN)

    Theo thông tin cho thấy đơn vị cung cấp thực phẩm cho trường tiểu học chu văn an là công ty cổ phần sản xuất và thương mại An Việt

    Trao đổi với VOV, ông Hoàng Nhật Minh đại diện phụ huynh của trường, người trực tiếp kiểm tra thực phẩm cho biết: để đảm bảo an toàn thực phẩm cho các cháu. Bắt đầu từ ngày 20/3 chúng tôi thường xuyên kiểm tra việc giao nhận thực phẩm vào lúc 6h sáng. Chúng tôi theo dõi cân đủ khổi lượng , sau đó kiểm tra bằng mát rau củ có vấn đề gì không. Đối với thực phẩm tươi sống thì xem có mùi lạ không. Đến ngày ¾ khi kiểm tra thì thấy thịt gà nhập vào là gà đông lạnh, có mùi ôi thiu”

    Thật là một nỗi lo ngại quá lớn đối với sức khỏe của các con. Các con đi học và ăn bán trú tại trường, tiền ăn và tiền bán trú nộp đầy đủ. Ấy vậy mà có những kẻ táng tận lương tâm, cung cấp những thực phẩm không an toàn cho các con. Thậm chí những thực phẩm đó có thể “giết” chết tương lai của các con sau này.

    Sức khỏe của các con là vàng là bạc đối với các bậc cha mẹ. Vì vậy, hãy thàm gia bảo hiểm sức khỏe cho con trước khi quá muộn

    2. Vấn đề ô nhiễm mội trường đang ở mức báo động

    Theo ghi nhận của các phóng viên đài truyền hình Việt Nam tại các điểm quan trắc không khí nền đô thị như Trung Yên 3, Kim Liên, Mỹ Đình, Tân Mai và Tây Mỗ, trong tuần qua AQI ở mức kém và xấu là chủ yếu. Số ngày AQI đạt mức trung bình tại các trạm Trung Yên 3 và Tây Mỗ đều chỉ chiếm 14.3%; các trạm Kim Liên, Tân Mai và Mỹ Đình là 28.6%; số ngày AQI chạm ngưỡng xấu tại các trạm Tân Mai, Mỹ Đình, Tây Mỗ đều chiếm 28.6%, Trung Yên 3 cao nhất với 57.1%, Kim Liên thấp nhất với 14.3%; còn lại ở mức kém.

    Nguyên nhân ban đầu là do:

    Lượng người tham gia giao thông tăng cao trong dịp Tết

    Do hiện tượng nghịch nhiệt xảy ra. Đây là hiện tượng chỉ xảy ra trong màu đông, có khả năng làm chất lượng không khí thay đổi đột ngột.

    Qua trên ta thấy, những tác động bên ngoài là yếu tố làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta khá nhiều. Vì vậy, hãy bảo vệ sức khỏe của con em chúng ta bằng cách tham gia bảo hiểm Bảo Việt cho bé.
    >>> Xem thêm tại: Bảo hiểm Bảo Việt An Gia

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Bigwin, 53 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội

    HCM: Số 19, Đường 21, Phường 10, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh

    CN các tỉnh: Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng….

    Hotline: 0966 490 888 - 0949 139 333

    Tel: 02466 569 888, Email: kinhdoanh@ibaohiem.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...