63 Stravel

Mua bảo hiểm du lịch ở đâu để đi homestay Cô Tô?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bacnguyen, 1 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      900,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      từ liêm -hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 585 Đọc
  1. bacnguyen

    bacnguyen New Member

    Du lịch đảo Cô Tô thì các bạn nhất định không thể bỏ qua những dịch vụ ở những homesat Cô Tô. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều du khách không biết mua bảo hiểm du lịch ở đâu để an tâm tận hưởng chuyến. Hãy cùng ibaohiem.vn khám phá sự hấp dẫn của các homestay đẹp hút hồn ở đảo cô tô với giá vô cùng hạt dẻ nhé.

    Coto village – “Lều vịt” cô tô

    Coto Village nằm trên một trong nhưng bãi biển đẹp nhất Cô Tô - bãi biển Hồng Vàn. Đây là một kiểu homestay rất lạ mắt với thiết kế như những căn lều nhỏ bằng gỗ hình mái vòm, trên mái được lợp lá rất mộc mạc có thể nói đây là kiểu phòng giúp bạn như được hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên. Chưa kể được hưởng không khí trong lành, mát rượi của biển cùng những pic siêu ảo diệu với biển xanh cát trắng. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn “lều vịt” bằng gỗ nằm trên bờ cát trắng trải dài .Chỉ cần mở cửa phòng là bạn có thể cảm nhận được làn gió biển lồng lộng, ngắm bình minh đẹp mơ màng, thỏa thích hòa mình vào làn nước biển trong xanh.

    Coto drangon Beach – Nhà gỗ Bungalow

    Nếu bạn muốn đến một nơi có biển xanh cát trắng nắng vàng con người thân thiện hiền lành không khí lại dễ chịu mát mẻ thì Cô Tô sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Với những căn nhà gỗ bungalow riêng biệt , yên tĩnh sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, hợp lý cho mọi người, với đầy đủ dịch vụ , tiện nghi cơ bản,đảm bảo dịch vụ tối ưu.

    Cô Tô Thủy Thịnh

    Những căn nhà nhỏ nhỏ xinh xinh với đủ màu sắc của Cô Tô Thủy Thịnh chắc chắn sẽ hút hồn bất kì bánh bèo nào. Khách sạn còn nằm trên bãi biển Hồng Vàn nữa chứ, cực tiện cho các hoạt động vui chơi ở biển và đặc biệt là các bữa tiệc BBQ bên bờ biển không thể hấp dẫn hơn!

    Đặc biệt với dãy nhà được thiết kế để có một view nhìn ra biển cực kỳ đẹp, kết hợp với không gian yên tĩnh, bạn sẽ dễ dàng nghe được tiếng sóng ngày đêm vỗ về. Nếu lười ra biển bạn có thể nằm trên giường và ngắm nhìn ra biển qua cửa phòng bằng kính 24/24, nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

    Homestay the Bkira Co To

    Đến với The Brika chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp mê hồn tại tầng 16 khu chung cư tại khu du lịch Bãi Cháy.

    Căn hộ này có vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Hạ Long như: công viên Dragon Park, cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt Trời, Hạ Long Marina Plaza, chợ đêm Bãi Cháy… Homestay độc đáo này chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ đến với kỳ quan thiên nhiên thế giới.

    Mua bảo hiểm du lịch ở đâu để đi homestay Cô Tô?

    Là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm uy tín hàng đầu, Bảo hiểm du lịch Bảo Việt đem đến cho bạn các gói bảo hiểm du lịch bao gồm trong nước và quốc tế kèm theo những dịch vụ tiện ích sau:

    - Thời hạn bảo hiểm tối đa 180 ngày liên tục

    - Phạm vi bảo hiểm trên toàn thế giới (ngoại trừ Việt Nam)

    - Dịch vụ bảo lãnh và cứu trợ y tế khẩn cấp bằng tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác trên phạm vi toàn cầu chỉ bằng 01 cuộc gọi tới

    - Các dịch vụ hỗ trợ du lịch miễn phí 24/7 như: thủ tục làm thị thực, yêu cầu tiêm chủng, thông tin về đại sứ quán, văn phòng luật, cơ sở y tế…

    Hãy đến với Bảo hiểm Bảo Việt – Thương hiệu số 1 Việt Namm, địa chỉ đáng tin cậy để bạn được an tâm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Bigwin, 53 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội

    HCM: Số 19, Đường 21, Phường 10, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh

    CN các tỉnh: Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng….

    Hotline: 0966 490 888 - 0949 139 333

    Tel: 02466 569 888, Email: kinhdoanh@ibaohiem.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...