63 Stravel

Mua bán máy pha cà phê đã qua sử dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ThuyDet, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      6,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      106 Điện Biên Phủ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. ThuyDet

    ThuyDet New Member

    Bạn là chủ của một mô hình kinh doanh cà phê? Bạn có ý định kinh doanh mô hình cà phê? Hay bạn mong muốn sở hữu máy pha cà phê tại nhà? Việc bắt đầu một mô hình kinh doanh cà phê phải chuẩn bị rất nhiều thứ mà nằm trong top đầu danh sách chính là máy pha cà phê.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy pha cà phê ở các mức giá khác nhau. Việc chọn lựa máy pha cà phê vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả phải hợp lý là điều không hề dễ dàng.

    Máy cà phê chuyên nghiệp giá cũng lên đến hơn trăm triệu, còn một vài máy rẻ hơn thì lại không đảm bảo được công suất và chất lượng. Vậy bạn đã từng cân nhắc mua máy pha cà phê đã qua sử dụng chưa? Máy pha cà phê thanh lý liệu có đảm bảo được chất lượng? Hãy cùng Yêu cafe tìm hiểu một số mẹo giúp bạn chọn mua máy pha cà phê đã qua sử dụng tốt nhất nhé!

    [​IMG]

    Có nên mua máy pha cà phê đã qua sử dụng không?

    Với những startup đang có ý định vun vén đam mê cà phê cháy bỏng của mình với một chiếc túi tài chính khá hạn hẹp. Thì đối với họ chọn mua máy pha cà phê đã qua sử dụng cũng là một giải pháp không tồi.

    Máy pha cà phê đã qua sử dụng có giá thành rẻ hơn gấp nhiều so với máy mua mới 100% đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của máy pha cà phê đã qua sử dụng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên việc mua máy pha cà phê đã qua sử dụng cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ khác nhau. Điều mà những khách hàng quan tâm nhất khi mua máy đã qua sử dụng đó là chất lượng của sản phẩm. Việc đã qua sử dụng làm cho các sản phẩm cũng ít nhiều hư hỏng một phần nào đó hoặc các linh kiện bị gỉ do quá trình oxi hoá. Nhưng không thể đánh đồng tất cả nếu bạn có kiến thức am hiểu về máy pha cà phê tìm hiểu và đến mua ở các đại lý showroom uy tín đồng thời dựa vào một chút may mắn của bạn thân bạn có thể chọn ra một em làm bạn thật sự hài lòng.

    Việc lựa chọn một chiếc máy pha cà phê đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn đặc biệt là đối với những startup trẻ có nguồn vốn hạn chế.

    Cách chọn mua máy pha cà phê tốt đã qua sử dụng giá rẻ

    Chọn máy có công suất, dung tích, các tính năng liên quan phù hợp với nhu cầu sử dụng, không cần thiết phải mua máy có thông số kỹ thuật quá cao, có quá nhiều tính năng không cần thiết để tránh lãng phí.

    [​IMG]

    Chọn máy được làm từ những chất liệu bền bỉ như nhựa cao cấp, thép không gỉ... để vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, vừa dễ dàng vệ sinh để máy luôn như mới, vừa đảm bảo độ bền cho thiết bị.

    Chọn máy từ những thương hiệu uy tín như DeLonghi, Tiross, Kahchan, Gaggia, Melitta... để đảm bảo chất lượng, bảo hành cho sản phẩm.

    Hi vọng với những thông tin về Các mẹo chọn mua máy pha cà phê đã sử dụng mà Yêu cafe đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất nhé!
    >>> Xem thêm Top các sàn tiền ảo uy tín
     

Chia sẻ trang này

Loading...