63 Stravel

Mua bán các loại thùng rác nhựa với nhiều loại dung tích

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 4 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. Chuyên cung cấp thùng rác nhựa composite có bánh xe cỡ lớn giá rẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng, tp HCM. Thùng rác được làm từ chất liệu nhựa composite chất lượng tốt, bền mới mọi điều kiện môi trường, chất liệu nhựa có khả năng chống cháy nổ cực tốt. Thùng rác có dung tích lớn có ngăn thêm bánh xe thuận tiện cho việc di chuyện.
    Sản phẩm thùng rác nhựa được làm từ chất liệu nhựa composite, HDPE nên có độ bền cao, chịu được mọi điều kiện môi trường cực tốt.
    - Thùng rác nhựa không bị bay màu hay lão hóa khi để ngoài trời
    - Thùng rác không bị cong vênh, biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng
    - Bên trong chứa các sợi thủy tinh có khả năng chống cháy, có khả năng kháng hóa chất có nồng độ cao. Đó chính là ưu điểm đặc trưng của thùng rác composite được áp dụng vào để sản xuất loại thùng rác công nghiệp, có bánh xe cỡ lớn.
    - Bánh xe cao su đúc đặc chịu áp lực lớn và không cần bảo dưỡng
    - Nắp thùng rác nhựa được chia làm 2 ngăn thuận tiện cho việc bỏ rác mà không cần mất nhiều sức.
    - Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh.
    [​IMG]
    Sản xuất thùng rác nhựa là dòng sản phẩm được làm từ nhựa tổng hợp, thân thiện với môi trường, có khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ nóng , lạnh, thùng rác composite vẫn giữ được hình dáng và màu sắc ban đầu khi phải chịu các tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng …
    Dây chuyền sản xuất hiện đại cùng chất liệu nhựa HDPE chất lượng cao đã cho ra đời loại thùng đựng rác nhựa HDPE bánh xe có độ bền cao, chống va đập tốt, tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tinh tế. Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng và phong phú về mẫu mã giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi người. Với màu sắc như màu vàng, màu xanh lá cây, đen, cam bền màu, kích thước giúp cho ngôi nhà của bạn như được tô điểm thêm sự hài hòa, nổi bật.
    Do sản phẩm này được sản xuất theo quy trình chuẩn, đúc khuôn nguyên khối nên hai mặt được làm nhẵn giúp cho việc vệ sinh, lau dọn trở nên dễ dàng hơn, đồng thời cũng không xảy ra tình trạng ứ động rác. Không những thế, thùng đựng rác nhựa HDPE bánh xe còn được phủ một lớp chất chống oxy hóa, chống tia cực tím (UV) giúp cho sản phẩm không bị lãi hóa và chịu những tác động từ môi trường bên ngoài, nhất là trời nắng.
    Việc khéo léo thiết kế nắp đậy để ngăn mùi, giúp ngăn mùi khó chịu, không bị đọng nước khi trời mưa, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Đó là lý do khiến dòng sản phẩm thùng đựng rác nhựa HDPE bánh xe lại được ưa chuộng và tin dùng đến như thế.
    Xem thêm sản phẩm thùng rác:
    - Thùng rác nhựa 120L
    - Thùng rác nhựa 240L
    Bên cạnh đó, loại thùng rác này còn được trang bị 2 bánh cao su cao cấp đằng sau để có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí bạn mong muốn, có khả năng chịu lực lớn, bạn cũng sẽ không phải mất thời gian bảo dưỡng, sửa chữa.
    Chính vì những ưu điểm vượt trội đó, thùng đựng rác nhựa HDPE bánh xe thường xuất hiện ở ngoài trời tại các địa điểm như công viên, bệnh viện, trường học, khu chung cư, nơi công cộng,…
     

Chia sẻ trang này

Loading...