63 Stravel

Mua bạch tuộc Nhật ở đâu giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mabucom177, 25 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      450,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      58/13 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. mabucom177

    mabucom177 New Member

    Giới thiệu về bạch tuộc Nhật Bản

    Sản phẩm bạch tuộc Nhật được hải sản Ngô Sự nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản ( Công Ty Nissi). Sau đó phân phối rộng rãi trên thị trường tại TPHCM và Việt Nam. Đặc biệt đây là món được nhiều nhà hàng ưa chuộng để làm các món ăn tươi sống như sushi hay sashimi. Bạch tuôc Nhật là một món không thể thiếu trong văn hóa người Nhật Bản. Bạch tuộc Nhật chủ yếu dùng làm sashimi, đã được xông nhiệt sơ qua và bảo quản lạnh khi nhập về, nên vẫn giữ được độ tươi ngon của bạch tuộc Nhật.

    Bạch tuộc Nhật Bản có chất dinh dưỡng rất cao phù hợp cho mọi lứa tuổi. Từ trẻ em đến người già đều sử dụng được nên không kén đối tượng khách hàng.

    Mua bạch tuộc nhật ở đâu?

    Hải sản Ngô Sự là đơn vị uy tín và lâu năm nhất trong việc phân phối hản sản nhập tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm bạch tuộc Nhật với xuất xứ rõ ràng. Chất lượng thơm ngon tuyệt hảo nức danh xứ phù tang. Với sản phẩm bạch tuộc đông lạnh Ngô Sự hiện đang là đối tác cho rất nhiều nhà hàng quán ăn thượng hạng tại TPHCM.

    Các món ngon chế biến từ Bạch tuộc Nhật Bản

    Có thể nói đây là sản phẩm dễ chế biến thành nhiều món khác nhau. Có thể kế đến một số món thông dụng như bên dưới như

    • Bạch tuộc Nhật nướng sa tế
    • Sushi bạch tuộc nhật bản
    • Bạch tuộc Nhật Bản làm sashimi
    • Bạch tuộc nướng muối ớt
    • Bạch tuộc Nhật hấp gừng
    • …Và rất nhiều món có thể chế biến từ bạch tuộc Nhật Bản

    Lưu ý khi mua sản phẩm bạch tuộc Nhật

    Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bạch tuộc được dán mác “nhật” bán trên thị trường. Nhưng thực ra là các sản phẩm đông lạnh rẻ tiền không rõ nguồn gốc. Quý khách hàng lưu ý khi chọn muc sản phẩm bạch tuộc đông lạnh Nhật Bản. Để mua đúng sản phẩm bạch tuộc nhật cấp đông quý khách hàng hãy lưu ý các thông tin sau:

    • Kiểm tra kỹ thông tin được ghi trên bao bì. Nếu tinh ý khách hàng sẽ phân biệt được đâu là tiếng Nhật, đâu là tiếng Trung Quốc.
    • Coi kỹ ngày sản xuất cấp đông và ngày hết hạn. Các đơn vị nhập khẩu bạch tuộc Nhật luôn có ghi rõ xuất xứ và ngày tháng. Ở đây, chúng tôi chọn Bạch Tuộc Nhật của Công ty Nissi – là công ty có tiếng uy tin chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đông lạnh từ Nhật Bản.
    Ngoài ra đối với các khách hàng ở xa Ngô Sự nhận giao hàng tận nơi. Cam kết mức giá tốt nhất trên thị trường. Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ:
    • Hotline: 0938.921.207 – 0788.887.886
    • Cửa hàng: 58/13 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Loading...