63 Stravel

Mua áo thun gia đình giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuongaogiadinh, 24 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      120,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tô Vĩnh Diện, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2020, 1 Trả lời, 400 Đọc
  1. xuongaogiadinh

    xuongaogiadinh New Member

    Hiện nay, nhu cầu may áo gia đình giá rẻ số lượng ít ngày càng nhiều, nhất là ở các thành phố lớn, các khu vực đông dân cư như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... Tuy nhiên, trên thị trường, hầu hết những nơi bán áo gia đình số lượng ít đều bán các sản phẩm may sẵn. Vậy, muốn có mẫu áo đồng phục thiết kế riêng thì đặt may ở đâu? Nơi nào uy tín, chất lượng, giá tốt nhất? Muốn biết câu trả lời hãy tham khảo ngay bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây.

    Tìm địa chỉ may áo gia đình giá rẻ số lượng ít có dễ?
    Như các bạn cũng biết, mẫu áo gia đình số lượng lớn thường có mức giá rẻ, ưu đãi hơn rất nhiều so với đặt may số lượng ít. Bởi lẽ, đặt may 2,3 chiếc các chi phí về chất liệu vải may, mực in, nhân công, vận hành máy móc không được tối ưu một cách tối đa. Do đó, để tìm được một đơn vị nhận may, in áo gia đình giá rẻ theo yêu cầu trên thị trường là rất khó, hầu như là không có.

    Gạo House- địa chỉ may áo gia đình giá rẻ số lượng ít uy tín, chất lượng số 1 hiện nay
    Là một trong những xưởng may áo gia đình lớn, nổi tiếng nhất hiện nay. Gạo House luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp. Vì thế, trong những năm gần đây, Gạo House đã cung cấp thêm dịch vụ nhận may áo gia đình giá rẻ số lượng ít nhằm giải quyết được những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải.

    [​IMG]

    Các ưu điểm khi làm áo gia đình giá rẻ tại Gạo House:

    + Nhận may in áo gia đình giá rẻ số lượng ít từ 2 cái trở lên

    + Miễn phí thiết kế, chỉnh sửa họa tiết, hình in theo yêu cầu của khách hàng

    + Sử dụng công nghệ in/thêu hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo hình in bền đẹp, sắc nét

    + Sử dụng các chất liệu vải may cao cấp, an toàn cho da

    + Từng đường kim, mũi chỉ đều được làm một cách cẩn thận, tỉ mỉ chuẩn đến từng chi tiết

    + Có nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn thoải mái chọn lựa.

    Tại sao nên may áo gia đình giá rẻ tại Gạo House
    + Độ uy tín: Gạo House là xưởng may đồng phục gia đình có nhiều năm kinh nghiệm. Là địa chỉ mua hàng tin cậy của hàng trăm, hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Là thương hiệu thời trang lớn, nổi tiếng, được nhiều người biết đến với những sản phẩm quần áo đồng phục gia đình giá rẻ, đẹp, chất lượng.

    [​IMG]

    + Năng lực sản xuất: Hiện tại, Gạo House đang sở hữu một xưởng may quy mô lớn, với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng cả về số lượng và chất lượng.

    + Năng lực làm việc của nhân viên: Đội ngũ công - nhân viên của Gạo House có nhiều năm kinh nghiệm, luôn làm việc nhiệt tình, tận tâm với công việc. Hàng tuần, hàng tháng Gạo House luôn tổ chức các buổi training nhằm nâng cao, bồi dưỡng kiến thức cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, được trang bị đầy đủ các kiến thức cần thiết để có thể chăm sóc, tư vấn cho khách hàng tốt nhất.

    + Nguyên liệu sử dụng trong sản xuất: Tất cả các nguồn nguyên liệu sử dụng trong quá trình sản xuất như chất vải may, mực in, chỉ may… đều đảm bảo chất lượng.

    + Các chính sách, ưu đãi: Đi kèm với những ưu điểm về chất lượng, dịch vụ, Gạo House còn có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn đem lại nhiều giá trị lớn cho khách hàng.

    Muốn đặt may áo gia đình giá rẻ theo yêu cầu số lượng ít thì đặt ở đâu? Gạo House luôn là địa chỉ tốt nhất mà bạn nên chọn lựa. Vậy còn chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ ngay với Gạo để được tư vấn size áo ngay nhé!

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

    Website: https://xuongaogiadinh.vn/

    Email: cskh.gaohouse@gmail.com

    ☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

    ☎️CSKH: 1900 1718

    ▶Địa chỉ: Ngõ 110 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội
     
  2. guco

    guco New Member

    đi du lịch thì việc có áo nhóm áo gia đình là việc hết sức quan trọng, đặc biệt là các cty khi đi du lịch phải có áo đồng phục để còn chơi team building
     

Chia sẻ trang này

Loading...