63 Stravel

Mũ đẹp hè 2020 dành cho nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 20 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Là một tín đồ thời trang đúng hiệu thì các bạn phải trang bị cho mình những thông tin, kiến thức thời trang chuẩn mực đó có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Hãy cùng 4men khám phá những tin tức thời trang qua chủ đề sau đây nhé: quan jean nam rach

    Mũ Panama
    [​IMG]Ảnh: mr porterLựa chọn hàng đầu cho mùa Hè 2020! Nó cực kì linh hoạt khi bạn có thể tạo ra một vẻ ngoài sang trọng hay để mặc với phong cách “chill” và thoải mái. Bất cứ thứ gì bạn chọn để kết hợp với mũ Panama, nó luôn đảm bảo để bạn trông phong cách và hấp dẫn hơn. Nhẹ và thoáng khí, chiếc phụ kiện này hoàn hảo để nam giới đối phó với thời tiết mùa Hè nóng bức. Đây chính xác là sự kết hợp tốt nhất giữa thời thượng và thoải mái.

    Mũ Panama cổ điển màu trắng hoặc màu kem là lựa chọn hợp thời trang nhất cho mùa Hè năm nay. Nhưng nếu cảm thấy màu sắc nhẹ nhàng không dành cho mình, bạn có thể đội mũ Panama tông nâu, thậm chí là đen.

    [​IMG]Ảnh: fashionbeans

    Mũ Fedora
    [​IMG]Ảnh: fashionbeansMột chiếc mũ Fedora luôn là sự lựa chọn đầy phong cách. Vì mũ Fedora hầu như luôn được làm bằng nỉ và len, nên chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn một phiên bản nhẹ nhàng hơn cho thời tiết nóng: Fedora cói. Nó cực kì nhẹ, thoáng khí và thoải mái khi sử dụng.

    [​IMG]
    Nâng tầm phong cách thời trang cùng mũ Trilby và Fedora
    Nếu yêu thích hình ảnh của một quý ông lãng tử đầy nam tính, bạn không nên bỏ qua những phong cách thời trang đến từ hai loại mũ Trilby và Fedora.



    Mũ lưỡi trai và snapback
    [​IMG]Ảnh: pinterestNếu cả mũ Panama và mũ Fedora đều là những phụ kiện trông hơi quá với phong cách của bạn, nam giới hoàn toàn có thể đội một chiếc mũ lưỡi trai hoặc snapback thông thường. Nó là một lựa chọn cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Và bởi vì loại phụ kiện này cực kì phổ biến, bạn có thể tìm thấy riêng cho mình một chiếc với bất kì màu sắc và chất liệu nào bạn muốn.

    Mũ lưỡi trai cũng hoàn hảo cho mùa Hè, giúp chống lại cơn say nắng, đồng thời làm việc như một lá chắn bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Ngoài ra, hầu hết mũ đều đi kèm với khoen nhỏ để thông gió, tăng phần thoáng khí và thoải mái hơn.

    [​IMG]Ảnh: @mcasalss
     

Chia sẻ trang này

Loading...