63 Stravel

Mũ Adidas golf danh cho nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 14 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Hãy cùng khám phá những tin tức thời trang mới nhất ngay hôm nay qua bài viết dưới đây. Đừng bỏ qua những tin tức thời trang hoặc mua những sản phẩm thời trang tại shop chúng tôi nhé: non nam dep, tui xach nam dep

    Mũ Adidas golf là thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu trên thế giới có xuất xứ từ Đức. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với đồ thể thao ở nhiều bộ môn khác nhau mà với Golf, Adidas cũng có rất nhiều thiết kế thời trang từ mũ golf, giày golf, quần áo golf...

    [​IMG]Các sản phẩm của hãng luôn cập nhật và sáng tạo các mẫu mã thời trang mới, chất liệu tốt với công nghệ sản xuất hiện đại. Do vậy, mũ golf của Adidas nói riêng và đồ thể thao của Adidas nói chung đều được lòng nhiều tín đồ yêu thể thao trên toàn thế giới.

    Mũ Adidas golf chính hãng có những loại nào?

    Mũ golf của hãng Adidas có 3 dòng mũ chính là mũ golf vàng rộng, mũ golf tấm che nắng và mũ golf lưỡi trai. Mỗi dòng mũ golf này lại có nhiều loại với thiết kế và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa. Mũ Golf của Adidas có ưu điểm mềm mại, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời tốt, thoải mái và dễ chịu khi đội kết hợp cùng thiết kế đẹp mắt , thời trang, tinh tế và hiện đại.

    So với các thương hiệu mũ golf khác, mũ đánh golf của Adidas có mức giá thành khá đắt đỏ, dao động từ khoảng 800.000 VNĐ trở lên.

    Làm thế nào để nhận biết mũ Adidas golf chính hãng?

    Để nhận biết mũ Adidas chính hãng, bạn có thể xem một số thông tin trên mũ như sau:

    – Logo brand thêu trên thân mũ và sau mũ: Logo thêu trên thân và sau mũ Adidas golf chính hãng cực kỳ tinh tế và sắc sảo; ngược lại, nếu là sản phẩm nhái, logo này thường không sắc nét, méo mó, không theo một kích thước nhất định.

    – Tem nguyên liệu và, hướng dẫn sử dụng: Mũ Adidas golf chính hãng thường là tem đen in chữ trắng, mặt còn lại của tem sẽ in hướng dẫn sử dụng; mũ Adidas golf giả lại sử dụng tem trắng in chữ đen, mặt sau không có hướng dẫn sử dụng.

    [​IMG]Mũ Adidas chính hãng được thêu logo rất sắc nét
    – Tem nhà máy: Mũ Adidas golf chính hãng có tem nhà máy, trong tem này sẽ có các thông tin về ngày tháng năm sản xuất, mùa, size, ký hiệu nhà mày, logo brand, ký hiệu màu của mũ…

    – Giá thành: Tất cả các sản phẩm mũ Adidas golf chính hãng đều được niêm yết giá công khai; trong khi đó giá thành của mũ Adidas golf giả có nhiều mức giá. Nếu bạn mua mũ Adidas golf với mức giá rẻ hơn nhiều lần so với mức giá trên thì khả năng bạn mua phải hàng giả khá cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...