63 Stravel

MQL5 là gì? Những thông tin cơ bản về MQL5

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huyenmai2722, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam ranh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. Huyenmai2722

    Huyenmai2722 Member

    MQL5 là gì? Những thông tin cơ bản về MQL5
    Hiện nay, trader có thể dùng các ngôn ngữ lập trình như MQL5 của MetaQuotes để thiết lập chỉ báo và vun đắp hệ thống thương lượng tự động. Thực tế, với cộng đồng khách hàng MQL5 trên khắp thể giới, trader thậm chí ko cần học lập trình MQL5 mà vẫn có thể dùng nó. Trong bài viết bữa nay, mình sẽ giảng giải mql5 là gì , cách trader có thể truy nã cập tín hiệu giao dịch MQL5 Signal và chỉ báo MQL5 để đầu cơ chứng khoán thành công ngay cả khi không biết lập trình MQL5!

    [​IMG]

    MQL5 là gì?
    Để sử dụng MQL5, Trước tiên trader cần biết MQL5 là gì. MQL5 là sản phẩm của MetaQuotes - tổ chức lớn mạnh nền tảng thương lượng MetaTrader lừng danh trên thế giới. MQL5 là viết tắt của MetaQuotes Language 5 và là một tiếng nói lập trình máy tính cho phép trader thiết lập những chiến lược giao dịch tự động MQL5, tín hiệu MQL5, chỉ báo MQL5 như cắt lỗ dưới cùng phổ biến chỉ báo và chiến lược thương lượng khác.

    MQL5 Market là gì?
    MQL5 Market là một shop trực tuyến sản xuất robot đàm phán và chỉ báo phương pháp với hơn 10.000 áp dụng dành cho nền móng MetaTrader. Trader có thể kiểm thử miễn phí gần như robot thương lượng và chỉ báo phương pháp này với MQL5 Strategy Tester trước khi mua chúng.

    Xem thêm : Swing trading là gì

    cửa hàng trực tuyến MQL5 cho phép trader mua robot giao dịch tự động như expert advisor (EA) cùng chỉ báo công nghệ. Bên cạnh đó, shop còn có một nơi gọi là 'utilities' cho phép các nhà lập trình MQL5 bán robot đàm phán và chỉ báo phương pháp đến cộng đồng MQL5 Community.

    Ảnh chụp màn hình tab MQL5 Market trên nền tảng thương lượng MetaTrader 5.

    Ngoài MQL5 Market, trader còn có rộng rãi tab khác liên quan trực Tiếp đến nhà cung cấp MQL5 như MQL5 Signals, MQL5 Code Base và MQL5 Experts. Trước khi tải và dùng bất kỳ nhà sản xuất hoặc công cụ trả phí hay thậm chí là phương tiện miễn phí nào, trader Trước tiên phải vận tải nền tảng giao dịch MetaTrader 5.

    [​IMG]

    Liệu trader đã biết mình cung cấp MetaTrader 5 - nền tảng giao dịch đa tài sản số 1 toàn cầu hoàn toàn miễn phí hay chưa? MetaTrader 5 cho phép trader truy tìm cập các biểu đồ thương lượng, các tin tức thị trường & phân tách chứng khoán mới nhất cùng những luôn tiện ích đàm phán tốt nhất trong MQL5 Market, MQL5 Signals và nhiều, rộng rãi hơn thế nữa!



    MQL5 Community là gì?
    MQL5 Community là một trang web trực tuyến sản xuất nhà cung cấp cho các bạn MetaTrader. Tại đây, trader có thể tìm thấy mọi thứ từ robot thương lượng tự động, hạ tầng dữ liệu để tự tạo chỉ báo MQL5 Indicator & chiến lược đầu tư cộng hướng dẫn truy hỏi cập MQL5 Strategy Tester và nhiều tiện ích khác:

    • MQL5 Market. Cửa hàng trực tuyến sản xuất robot giao dịch và chỉ báo kỹ thuật với hơn 10.000 ứng dụng dành cho nền tảng đàm phán MetaTrader. Trader có thể kiểm thử miễn phí đông đảo robot giao dịch và chỉ báo kỹ thuật này với MQL5 Strategy Tester trước lúc sắm. MQL5 Market được truy tìm cập trực tiếp từ nền tảng MetaTrader và sẽ được bàn bạc kĩ hơn ở phần sau của bài viết.
    Xem thêm : Nến bearish harami

    • MQL5 Cloud Network. Dụng cụ giúp trader đẩy nhanh tốc độ tối ưu hóa robot thương lượng (trading robot) bằng cách phối hợp năng lực xử lý của hàng ngàn máy tính trên toàn cầu.

    • Code Base. Phương tiện cho phép khách hàng tải code được đăng trong Code Base của MQL5 Community về máy tính cá nhân. Điều này tức thị các đoạn code đã được biên dịch và lưu trữ đúng thư mục, trader chỉ cần mở cửa sổ MetaTrader Navigation và chạy chúng là được.

    • Freelance. Trader có thể thuê lập trình viên chuyên nghiệp để tạo chỉ báo công nghệ mới trong MQL5 và lên chiến lược thương lượng, cũng như chuyển đổi tiếng nói MQL4 sang MQL5 giả dụ muốn thay thế nền móng MetaTrader 4 thành MetaTrader 5. Thêm vào đó, trader cũng có thể tầm nã cập đa dạng công cụ chuyển đổi MQL4 sang MQL5.

    • MQL5 Charts. Công cụ này cho phép trader đăng vận chuyển ảnh chụp màn hình (screenshots) trong khoảng nền tảng giao dịch của mình và chia sẻ trực tuyến trên các trang mạng thị trấn hội.

    • MQL5 Signals. Kiếm tìm dịch vụ tín hiệu đàm phán (signal),đăng ký theo dõi và nhận dấu hiệu đàm phán ngay tại nền tảng MetaTrader hoặc sao chép chúng vào account tư nhân.

    • MQL5 Forum. Traders có thể truy hỏi cập diễn đàn MQL5 để đàm đạo về hệ thống đàm phán, nâng cao kĩ năng lập trình MQL5 cũng như tham gia những hàng ngũ chat và tư vấn nghi vấn.
    tại sao trader nên sử dụng MQL5 trong khoảng MetaQuotes?
    Có không ít lý do trader nên sử dụng MQL5 trong khoảng MetaQuotes, ví dụ như :

    #1 Trader muốn tự động hóa chiến lược đầu tư chứng khoán của bản thân nhưng ko có thời gian học lập trình MQL5. Với cộng đồng MQL5 Community, trader có thể thuê lập trình viên làm điều này hộ mình.

    #2 Trader muốn sử dụng thử những chỉ báo công nghệ mà trader khác đang sử dụng. Một số chỉ báo trong MQL5 Indicators miễn phí còn 1 vài khác thì mất phí. MQL5 Indicators có rất nhiều chỉ báo kỹ thuật cho trader tuyển lựa và dùng thử (chúng tôi sẽ giảng giải chi tiết hơn về điều này trong những phần Tiếp theo của bài viết).

    #3 Trader muốn sử dụng thử chiến lược thương lượng tự động miễn phí hoặc trả phí. MQL5 Market có vô vàn robot đàm phán tự động (expert advisors) để trader tuyển lựa. Những EA này miễn phí hoặc có trả phí.

    thực tế, trader hoàn toàn có thể trải nghiệm những tính năng trên với tài khoản demo của mình! Với các sản phẩm trả phí, trader có thể vận chuyển và dùng thử miễn phí với MQL5 Strategy Tester trước khi quyết định mua chúng.

    Để mở tài khoản thương lượng demo, trader chỉ cần nhấn vào banner dưới đây, tróc nã cập MQL5 Indicators, MQL5 Signals và MQL5 expert advisors (trading robots) và trải nghiệm hầu hết ích lợi mà MQL5 mang lại trong môi trường giao tinh hoàn toàn không rủi ro!

    Liệu trader có thể học lập trình MQL5?
    Trader hoàn toàn có khả năng học lập trình MQL5 vì nó được vun đắp dựa trên ngôn ngữ lập trình C++ nức danh. Một số trader tự học lập trình MQL5, một số khác thuê lập trình viên vun đắp chỉ báo kỹ thuật và thiết lập chiến lược thương lượng tự động cho mình, số còn lại sử dụng MQL5 Market và MQL5 Community để tìm kiếm thứ mình cần.

    Trước khi học lập trình MQL5, trader cần biết rằng các chương trình MQL5 có thuộc tính và mục tiêu khác nhau:

    Robot giao dịch MQL5
    Robot thương lượng MQL5 có thể phân tách thị phần và thực hiện giao dịch dựa trên các tham số đầu vào mà lập trình viên tạo ra. Chính vì vậy, nó có khả năng tự động đặt lệnh đàm phán. Trong khi một số trader học lập trình MQL5 để vun đắp chiến lược đầu cơ chứng khoán của riêng mình, thì rất nhiều trader khác thuê lập trình viên từ MQL5 Market và MQL5 Community thay họ làm điều ấy.

    Tuỳ chỉnh MQL5 Indicator
    những chỉ báo trong MQL5 Indicators được sử dụng để phân tách các thị trường tài chính khác nhau như tiền tệ, hàng hóa, cổ phiếu, chỉ số và phổ thông phương tiện đàm phán khác. Tuy rằng nền tảng giao dịch MetaTrader của MetaQuotes có sẵn phổ quát chỉ báo kỹ thuật, nhưng trader có thể tự tạo chỉ báo của riêng mình.

    MQL5 Script
    MQL5 script được mẫu mã để thực hiện các hoạt động nhất mực tại một thời gian cụ thể. Các kịch bản (script) chỉ có thể tiến hành lệnh đàm phán 1 lần độc nhất nhưng có quyền tróc nã cập đến tất cả dụng cụ phân tích và chức năng giao dịch có sẵn trong nền móng MetaTrader. Tỉ dụ, tính năng MQL5 OrderSend thực hiện các lệnh đàm phán bằng cách gửi yêu cầu đến một máy chủ thương lượng.

    Xem thêm danh sách các sàn forex uy tín nhất việt nam để tìm ra sàn giao dịch phù hợp với nhu cầu đầu tư của bạn .
     

Chia sẻ trang này

Loading...