63 Stravel

Moto City Tours – Trải Nghiệm Du Lịch Bụi Giá Rẻ Bằng Xe Tay Ga

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Trần Yến, 15 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. Trần Yến

    Trần Yến New Member

    Moto City Tours – Trải Nghiệm Du Lịch Bụi Giá Rẻ Bằng Xe Tay Ga
    Du lịch bằng xe máy, xa tay ga đang là trào lưu trong giới trẻ hiện này và ngày càng được nhiều lứa tuổi chú ý đến. Moto City Tours – một loại hình du lịch bằng xe máy hoặc xe tay ga, di chuyển theo nhóm từ 2 – 3 người trở lên của VFT sẽ mang đến nhiều trải nghiệm không thể quên cho quý khách.

    [​IMG]

    5 Lý Do Khiến Bạn Nên Tham Gia Trải nghiệm Du Lịch Bằng Xe Máy
    Tự do trải nghiệm hành trình, khám phá cung đường và ngắm khung cảnh tuyệt vời với gia đình, bạn bè và người thân yêu của mình là những lý do mà VFT khuyến khích quý khách hàng nên thử tham gia một lần.

    [​IMG]

    Hành Trình Thoải Mái, Linh Hoạt Tùy Theo Yêu Cầu Và Đối Tượng
    Ưu điểm lớn nhất phải kể đến khi du lịch bằng xe máy chính là tính linh động của nó. Những cung đường hiểm trở, mấp mô sỏi đã đến những đoạn đường nhỏ, lầy lội mà xe ô tô không thể vào, một chiếc xe máy có thể cùng quý khách chinh phục tất cả. Hành trình “phượt” có thể được xây dưng tùy theo sở thích và mong muốn của đoàn.

    [​IMG]
    Chiêm Ngưỡng Trọn Vẹn Khung Cảnh Bên Đường
    Những giây phút thoải mái ngắm khung cảnh hai bên đường, chỉ có thể trải nghiệm qua du lịch bằng xe máy. Có thể dừng xe nghỉ ngơi bên đường bất cứ lúc nào quý khách muốn, lữu giữ lại những khung cảnh xinh đẹp làm kỉ niệm. Chạy xe qua những cánh đồng lúa chín, cảm nhận làn gió trên cánh đồng ruộng rộng bao la, những đoạn đèo quanh co một bên là vách đá dựng đứng, một bên là biển xanh biếc chạy đến vô cùng.

    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm:
    Không Gian Riêng Tư – Xây Đắp Tình Cảm

    Đây là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm với người yêu thương, bạn bè và gia đinh, hãy tưởng tượng trên con đường hai bên là những cánh đồng xanh bát ngát. Người thương ngồi phía sau ôm chặt lấy bạn trên những góc cua. Hay thử nghĩ xem, đã bao lâu rồi bạn chưa cùng mẹ khám phá đất trời rộng lớn.

    Ekip Chuyên Nghiệp – Du Lịch An Toàn
    Đoàn xe dưới sự hướng dẫn chỉ đường của những Guide Tour chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu địa hình, sẽ mang đến cho quý khách một chuyến hành trình an toàn, trải nghiệm khám phá cung đường một cách tự do, thoải mái mà không chương trình du lịch truyền thống nào có thể thỏa mãn được quý khách như vậy.

    Tiết Kiệm Chi Phí Hơn Du Lịch Thông Thường
    Du lịch bằng xe máy thường sẽ có chi phí khá rẻ, do chương trình được thiết kế tùy theo khả năng chi trả của quý khách.

    Thời Điểm Tuyệt Vời Để Tận Hưởng Chuyến Hành Trình
    Mỗi mùa đều có một đặc biệt riêng khi du lịch phượt bằng xe máy cùng bạn bè, gia đình và người thương. Dưới đây là các đề xuất cho từng địa điểm vào từng mùa khác nhau mà VFT giới thiệu để quý khách tham khảo:

    [​IMG]

    • Mùa Xuân: tết đến, xuân về là thời gian cả gia đình đoàn tụ, sum vầy bên nhau. Thật tuyệt vời khi cùng gia đình tận hưởng thưởng thức không khí xuân tại những điểm du lịch Việt Nam tuyệt đẹp.
    • Mùa Hạ: mùa hè nắng nóng, oi bức, một thời điểm lý tưởng để cùng những người bạn thân tổ chức một chuyến phượt, trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ ở những vùng đất xa xôi như biển, đồi núi,…
    • Mùa Thu: cuối thu đầu đông là mùa cao điểm du lịch trong năm, đây là thời điểm ít mưa, thời tiết vô cùng dễ chịu, thích hợp cho những hoạt động tham quan, khám phá, phượt.
    • Mùa Đông: vào thời gian này, các tỉnh miền núi phía Bắc có lẽ là mùa đẹp nhất và được nhiều dân phượt yêu thích, quý khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, rừng núi cùng mùi hương sáng sớm. Cung đường mở ra vẻ đẹp của hạt sương còn vương trên những cành là, thưởng thức những món ăn đặc trưng của mùa đông và hoa mình vào văn hóa đặc sắc bản địa đáng mong chờ.
    Cần Chuẩn Bị Gì
    • Bản đồ và la bàn
    • Đèn pin nhỏ và dây thừng
    • Chuẩn bị một chiếc mũ bảo hiểm “xịn”
    • Túi đồ dùng cá nhân là vật dụng cần trang bị đi phượt
    • Cục sạc dự phòng kết hợp
    • Tiền mặt và giấy tờ tùy thân
    • Bộ đồ sơ cứu rất cần thiết trong top dụng cụ đi phượt xe máy
    • Dụng cụ đi phượt cần thiết – Lều ngủ và túi ngủ
    • Chuẩn bị đồ đi phượt dụng cụ tạo ra lửa
    Tại Sao Nên Đăng Ký Với Vietfoot Travel
    Là đơn vị tiên phong, mở đầu cho trào lưu loại hình du lịch mới (motobike tour), VFT dành nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường và tạo ra các sản phẩm đáp ứng được với nhu cầu, tình hình về an toàn trong mùa dịch của khách hàng ở thời điểm hiện tại. Các chương trình thiết kế theo tiêu chí linh hoạt, kết hợp với các loại hình du lịch khác như trekking,.. phù hợp với khả năng chi trả đối với từng phân khúc khách hàng khác nhau.

    Kế Hoạch
    Lịch trình rõ ràng, ăn uống, ngủ nghỉ phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng tham gia và phù hợp với chương trình giữa các điểm đến.

    Đảm Bảo An Toàn
    Đoàn xe dưới sự hướng dẫn chỉ đường của những Guide Tour chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu địa hình, sẽ mang đến cho quý khách một chuyến hành trình an toàn, trải nghiệm khám phá cung đường một cách tự do, thoải mái mà không chương trình du lịch truyền thống nào có thể thỏa mãn được quý khách như vậy.

    Ekip Chuyên Nghiệp
    Đội ngũ ekip đi theo chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, chuẩn bị sẵn các vật dụng cần thiết và có các phương án dự phòng khi có vấn đề xảy ra. Trải nghiệp phượt nhưng lại được làm thượng đế chính là khẩu hiểu chính của chương trình này, mà chúng tôi muốn dành cho khách hàng.

    Phương Tiện Linh Hoạt
    Quý khách có thể sử dụng xe có sẵn của mình như các loại xe số, xe tay ga, ngoài ra quý khách cũng có thể sử dụng xe mô tô phân khối lớn để tham gia (Có thể đăng ký với Công ty nếu không có phương tiện, hoặc không có bạn đồng hành đi cùng).
     

Chia sẻ trang này

Loading...