63 Stravel

Motel là gì? Motel có điểm gì khác so với hotel, hostel?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. Nhà nghỉ là gì? Sự khác biệt giữa nhà nghỉ và khách sạn và ký túc xá là gì? Đây có lẽ là những câu hỏi quen thuộc và là thắc mắc chung của nhiều người, đặc biệt là những người đang làm việc trong lĩnh vực du lịch, nhà nghỉ, khách sạn. Kegnomestay.com sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nhất về định nghĩa nhà nghỉ và đặc điểm của nó.

    Nhà nghỉ là gì?


    Dịch vụ nhà nghỉ phổ biến và ngày càng phát triển

    Motel là một khái niệm được ghép từ các từ Motor và Hotel. Motel là những khu nghỉ dưỡng gần đường quốc lộ dành cho những du khách đi trên đường với nhu cầu tạm thời trong một khoảng thời gian.

    Hiện nay, nhà nghỉ là một trong những dịch vụ lưu trú khá phát triển ở Việt Nam, đặc biệt phù hợp với những điểm du lịch mới phát triển. Các nhà nghỉ ở Việt Nam hầu hết là nhà nghỉ truyền thống, được xây dựng với mục đích đơn giản.

    Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, dịch vụ nhà nghỉ ngày càng được nâng cấp, tạo ra những điểm dừng chân rất mới lạ, độc đáo, tạo sự tò mò và trải nghiệm trong chuyến đi của nhiều người.

    Đặc điểm của nhà nghỉ khác với khách sạn ở điểm nào?


    [​IMG]Motel mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị

    Nhiều người bày tỏ sự khó khăn trong việc phân biệt nhà nghỉ và khách sạn, tuy nhiên, hai khu vực này có những đặc điểm hoàn toàn khác nhau mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy như:

    • Motel có quy mô nhỏ nhưng mật độ xuất hiện ở các điểm du lịch nhiều hơn Khách sạn, đặc biệt là các điểm du lịch miền núi, các điểm mới phát triển, hầu hết chỉ có dịch vụ nhà nghỉ.
    • Lượng khách mà dịch vụ nhà nghỉ có thể đáp ứng ít hơn nhiều so với khách sạn.
    • Các dịch vụ nghỉ dưỡng tại khách sạn đa dạng hơn nhiều so với nhà nghỉ. Motel hầu như chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi tạm thời và một vài dịch vụ vệ sinh cá nhân khác.
    • Nếu như Khách sạn thường được xây dựng và tập trung tại các vị trí trung tâm của thành phố, các khu du lịch trọng điểm thì Nhà nghỉ hầu như chỉ tập trung trên các tuyến đường cao tốc và các vùng nông thôn.
    • Nhân viên làm việc tại Nhà nghỉ ít hơn nhiều so với Khách sạn, bạn có thể tìm lễ tân, phục vụ, dọn dẹp tại khách sạn, tuy nhiên ở nhà nghỉ có thể chỉ có một vài người nên đáp ứng được tất cả. bạn cần.
    • Giá nhà nghỉ rẻ hơn khách sạn rất nhiều. Dịch vụ nghỉ dưỡng tạm thời này hướng đến đối tượng khách du lịch là những người có thu nhập thấp, những bạn trẻ yêu thích du lịch bụi hay khách vãng lai.

    [​IMG]Dịch vụ nhà nghỉ ngày càng phát triển tại các điểm du lịch

    Hiện nay, các điểm du lịch tại Việt Nam đang phát triển dịch vụ Motel ngày càng mới lạ, độc đáo và thu hút nhiều du khách hơn. Với giá cả phải chăng, đây thực sự là một hình thức thú vị giúp chuyến đi của bạn thú vị và nhiều trải nghiệm hơn.

    Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được Nhà nghỉ là gì cũng như có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...