63 Stravel

Một vài ưu điểm đáng chú ý của tủ bếp inox cánh kính cường lực

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thu.antopho, 18 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,800,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 19 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 1,079 Đọc
  1. thu.antopho

    thu.antopho New Member

    Tủ bếp inox cánh kính cường lực mang trong mình một tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Ai thích những phong cách thiết kế hiện đại kiểu Châu Âu chắc chắn không thể bỏ qua món đồ nội thất đặc biệt này. Thậm chí tùy vào chủ ý của khách hàng mà một số bên còn in các họa tiết lên tủ theo ý người dùng. Khiến chiếc tủ trở lên vô cùng độc đáo.

    Tính năng của tủ vẫn như những chiếc tủ bếp thông thường. Nhìn chung nó có khả năng chứa đồ rộng rãi với rất nhiều ngăn. Tuy nhiên không giống với những loại tủ thường, tủ bếp inox cánh kính cường lực có một số khu vực được thiết kế để dành riêng cho đồ dùng nấu nướng.

    Vệ sinh lau chùi là việc cực kỳ nhàn nhã khi bạn sử dụng chiếc tủ này. Toàn bộ vật liệu của nó đều có khả năng chống bám dính bụi bẩn và có thể vệ sinh rất dễ dàng. Bạn chỉ cần khăn ướt, nước sạch và một chút dung dịch tẩy rửa phòng bếp chuyên dụng.

    [​IMG]
    Hình ảnh thi công tủ bếp inox cánh kính cường lực của Diamond kitchen

    Kính cường lực của tủ dày vô cùng và chống xước nên bạn có thể đánh rửa thường xuyên và thoải mái. Với tất cả những chức năng ưu việt trên, tủ có giá thành đắt hơn tủ gỗ một chút. Nhưng người ta thường có câu tiền nào của nấy. Để đánh giá một cách khách quan thì bỏ một số tiền để mua chiếc tủ này là điều vô cùng xứng đáng.

    Sản phẩm này đang được bày bán và cung cấp bởi cửa hàng Diamond kitchen. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua website: https://bepdiamond.vn/

    Điện thoại: Hotline: 096 161 8588

    Địa chỉ: Số 19 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Loading...