63 Stravel

một vài kinh nghiệm chơi tiến lên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghien, 21 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. nghien

    nghien Member

    1. Các tố chất cần có để chơi chuyên nghiệp môn TLMN:

    - Nhìn nhanh, đánh gia nhanh thế bài của mình: người nào cầm mẫu, bài sở hữu 3 bích, heo hàng, sảnh, xám hay ko... Bộ nào mang thể cướp hoặc giữ mẫu.

    - Phải nhớ được những cây bài quan yếu, vd như nhớ được ít ra bài làng trong khoảng J trở lên... Hoặc nếu như phục sảnh 5 thì phải nhớ được những cây trong khoảng 10 trở lên. Khái quát người nào nhớ được bài càng rộng rãi càng thấp, bên cạnh đó thì khi chơi để đỡ mệt ta cũng chỉ cần sở hữu khả năng nhớ được những cây bài mấu chốt của: Sảnh, xám, hàng, đôi là đủ.



    hai. Bí quyết chơi thực tại( mình chỉ viết về bí quyết đánh đếm lá và đút 3 bích):

    Nhận định nhanh thế bài của mình: xấu hay đẹp... Để đưa ra đấu pháp chạy là hay phục kích ngay từ đầu.



    Cướp cái:

    Trong môn TLMN chiếc quan yếu và là nguyên tố để dành chiến thắng chính là khiến thế nào để về nhất.

    lúc bạn về nhất là bạn mang dòng, bạn có quyền đánh ra log bài đầu tiên của mình mang quyền suy xét để đẩy cuộc chơi theo hướng của mình. Ở môn này thì cái là cực kỳ quan yếu, thử nghĩ đến xem nếu bài bạn không mang dòng thì muốn về nhất bạn phải với 1 log bài nào ấy để cướp mẫu... VD bài bạn mang đẹp như tiên toàn sảnh khủng, xám khủng nhưng bạn không sở hữu log bài nào để cướp loại hoặc làm cho cái thì bài cũng chỉ bỏ đi, nhưng nó sẽ dị biệt hoàn toàn nếu ván bài ấy bạn với chiếc..



    cùng 1 thế bài: nó có thể là rất đẹp khi cầm mẫu nhưng nếu ko với chiếc nó chỉ là đồ bỏ đi khi chơi tại những web đánh bài online hiện tại.

    [​IMG]

    thành ra mang thể nhắc trong môn TLMN dòng chủ chốt để thắng lợi và tận dụng tối đa cơ hội chính là: làm cho mọi bí quyết để về nhất, hoặc cướp mẫu... Chúng ta với thể nhường cho làng oánh nhau để phục chứ ko nhất mực là lao vào cướp dòng..



    Nhớ bài:

    nỗ lực nhớ được bài làng nhất là những cây bài quan trọng để xem sảnh hoặc xám hay đôi của mình đang phục sở hữu lệnh không, còn bao lăm cơ hội để làng tóm được...



    Điều bài:

    thường nhật lúc đánh TLMN thì nhà tay trên rộng rãi khi chính là đồng mình của mình, giả dụ mình ko cướp được mẫu hoặc cướp chiếc khó khăn thì rẻ nhất là nên nhịn nhường chiếc cho nhà trên của mình. Tránh dường dòng cho nhà dưới vì lúc họ đánh ra bạn sẽ là người rút cục của vòng. Giả dụ mình không nhất được thì thế bài tốt nhất là nhà trên mình về nhất...



    Nhưng với các trường hợp đặc biệt(phòng thủ chống đút 3 bích), bắt buộc phải điều cho nhà sau về nhất vd như: bài mình không với 3 bích mà 3 bích lại chưa ra, bài xấu không với khả năng về bắt buộc phải bơm cho nhà sau về luôn để hạn chế bị đút 3 bích dù rằng mang thể bị thối... Bài nhà sau còn một lá thì cóc cây nhỏ nhất hoặc nhà trên cóc thì mình nên bỏ trống nên chêm vào để cho nhà sau về giảm thiểu đút 3 bích.

    Xem thêm: hướng dẫn cách chơi Fantan truyền thống nhanh thắng tại FB88
     

Chia sẻ trang này

Loading...