63 Stravel

Một số vấn đề vệ sinh trường mầm non bạn cần biết

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi LinhTrang25, 6 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Vệ sinh trường mầm non là vấn đề đặc biệt cần quan tâm. Trường lớp bẩn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, nhất là bề mặt sàn. Do hệ miễn dịch của trẻ còn rất thấp so với người trưởng thành nên mọi không gian xung quanh cần phải được trong sạch, an toàn cho trẻ. Thế nên, vệ sinh trường mầm non luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

    [​IMG]

    Quy trình vệ sinh lớp học hằng ngày

    Để luôn đảm bảo vệ sinh trường luôn được sạch sẽ, hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây hại thì các nhân viên vệ sinh hay thầy cô cần phải chú ý vệ sinh hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng liên tục.

    Vệ sinh trần nhà, cửa kính

    Đầu tiên, người vệ sinh cần dùng chổi cán dài để quét sạch các màng nhện và xác côn trùng bám trên trần nhà, đến khi trần nhà đã sạch hoàn toàn thì dùng nước ấm để lau cửa kính, cửa sổ sạch sẽ. Khi thực hiện công việc này thì cần đảm bảo không có trẻ nhỏ nào có trong phòng, để tránh trường hợp các bụi bẩn khi quét trần rơi vào mắt các bé

    Vệ sinh sàn nhà

    Hiện nay vẫn còn rất nhiều trường mầm non chưa đủ điều kiện cơ sở vật chất có giường nằm cho các bé, nên học sinh buộc phải dải chiếu nằm dưới sàn nhà. Do đó, bạn cần phải đặc biệt giữ gìn sàn nhà sạch sẽ.

    Một phòng học thường có rất nhiều trẻ nên cần lau nhà ít nhất 2-3 lần/1 ngày và phải có khăn lau riêng. Khi lau nhà người làm vệ sinh phải sử dụng nước sạch và nếu dùng hóa chất thì phải là loại hóa chất không gây kích ứng da trẻ nhỏ. Sau khi lau sạch thì cần lau khô nhanh để tránh trẻ đi bị trơn trượt. Các dụng cụ vệ sinh phải đảm bảo sạch sẽ và không dùng chung với các khu vực khác.

    Vệ sinh đồ dùng học tập

    Rất nhiều trẻ nhỏ vẫn còn có thói quen hay ngậm mút các vật dụng khi đến lớp. Vì thế mà mọi đồ dùng cần phải thường xuyên được rửa sạch và khử trùng sạch sẽ.
    • Các đồ dùng chung trong phòng: Đối với những đồ dùng chung như bàn, ghế, chiếu, giường, tủ... phải được lau hằng ngày bằng khăn ẩm.
    • Các đồ dùng cá nhân như ca, thìa, bát, khăn và các loại đồ chơi,... cần được rửa, giặt bằng xà phòng hoặc luộc nước sôi 2 lần/tuần và thường xuyên phơi nắng.
    • Các đồ dùng vệ sinh như bô, xô, chậu... thì phải được cọ sạch bằng xà phòng và phơi nắng. Ngoài ra, tất cả các vật dụng hay đồ dùng khác như sách vở, bút cho bé sử dụng, giáo viên cũng cần phải đảm bảo vệ sinh.
    Ngoài những công việc thường xuyên vệ sinh trong lớp học, nhân viên vệ sinh cần phải làm sạch các khu vực sân vui chơi, hành lang,... để tất cả mọi khu vực trong trường học luôn phải được sạch sẽ, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh.

    Xe vắt móp đơn để vệ sinh sàn sạch sẽ

    Xe vắt móp là sản phẩm chuyên dụng cho khách sạn, bệnh viện, resort chất lượng cao mà giá thành lại phải chăng. Với thiết kế 4 bánh xe xoay 360 độ dễ dàng di chuyển mọi không gian rộng lớn. Xe có dung tích nhỏ gọn, tay xách chắc chắn giúp vận chuyển và bảo quản thuận tiện.

    Chi tiết sản phẩm

    - Chất liệu sản phẩm: Nhựa cao cấp

    - Cấu tạo xe: 1 xô đơn

    - Dung tích xô: 20 lít, 36 lít

    - Màu sắc xe: Vàng (Yellow)

    - Xuất xứ sản phẩm: Hàng Việt

    - Bảo hành 12 tháng.

    - Mã sản phẩm: HT08068-Y.

    Tính năng vượt trội của xe vắt móp đơn

    Xe vắt móp là một trong những thiết bị vệ sinh chuyên dụng, hỗ trợ cho công việc làm vệ sinh sàn nhà nhanh chóng, hiệu quả hơn.

    Đây là loại sản phẩm chỉ có 1 xô đựng nước hay còn được gọi là xe vắt móp đơn. Xô có quai xách chắc chắn giúp bạn yên tâm khi xách sản phẩm từ phòng này qua phòng khác hay lên cầu thang vô cùng tiện lợi.

    Xe được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, có thể chống lại mọi sự ăn mòn của hóa chất và sự va đập.

    Tay vắt và lò xo bằng inox cao cấp giúp vắt nhanh, sạch, giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, công sức, nâng cao hiệu quả làm việc. Ngoài ra, tay vắt còn được bọc nhựa chống trơn trượt ở phần đầu giúp sử dụng nhạy bén và dồn lực hơn.

    Hệ thống 4 bánh xe có thể xoay 360 độ giúp xe có thể di chuyển nhanh, linh hoạt.

    Sản phẩm thuận tiện sử dụng trong các tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn và các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh.

    Xem thêm: Xe đẩy làm vệ sinh giá rẻ, xe lau sàn 46 lít, ...

    Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị, xe làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn tham khảo: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...