63 Stravel

Một Số Vấn Đề Gặp Phải Khi Không Có Bàn Nâng Xe Máy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi heydiamond, 10 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số 2 đường D1 phường Linh Tây quận Thủ Đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. heydiamond

    heydiamond New Member

    Thiếu bàn nâng xe máy làm giảm hiệu suất công việc thấy rõ

    Như tôi đã nói, bàn nâng xe máy có vai trò giúp ích trong việc nâng hạ xe. Thông thường công việc này khó có thể được thực hiện bằng sức người. Hơn nữa, đối với nhiều nơi cố gắng nâng chiếc xe lên những bệ tự chế cũng gặp khá nhiều khó khăn. Chưa kể đến còn gây nguy hiểm cho người thợ.

    Khi không có sản phẩm nâng hạ này, người thợ sẽ rất khó khăn khi thực hiện sửa chữa xe. Đặc biệt là khi sửa chữa tại các bộ phần nằm ở gầm xe. Chính vì thế mà người thợ phải tốn thêm nhiều công sức, thời gian nhằm thực hiện tốt công việc. Điều này làm giảm hẳn năng suất của người thợ.

    Việc này vô tình khiến người thợ không thể phát huy hết khả năng của mình. Nhất là khi môi trường làm việc không được lý tưởng hóa. Chỉ cần sự thay đổi nhỏ trong sự đầu tư. Các loại bàn nâng xe máy đã giúp người thợ nâng cao được hiệu suất công việc rất lớn. Không khó hiểu khi chúng được sử dụng nhiều như vậy.

    Gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người thợ

    Như mọi người đã biết. Bất kỳ ngành nghề nào cũng có những khó khăn và vất vả riêng. Sửa chữa xe máy được xem là ngành nghề khá vất vả. Người thợ không những phải sử dụng đầu óc mà còn phải sử dụng cả sức khỏe của mình. Do đó, những người thợ sửa chữa lâu năm thường hay bị ảnh hưởng.

    Đặc biệt là việc sửa chữa xe máy cần phải cúi xuống, đứng lên hoặc khom lưng. Chưa kể thời gian còn khá lâu. Cứ như vậy qua thời gian dài sẽ khiến người thợ bị đau lưng. Tệ hơn có nhiều người buộc phải hạn chế việc cuối xuống nhiều như thế. Sức khỏe bị ảnh hưởng khiến công việc cũng chậm trễ.

    Với những chiếc bàn nâng cơ hay những chiếc bàn nâng xe máy sử dụng điện. Vấn đề này sẽ được giải quyết. Người thợ không cần liên tục cúi xuống. Mà thiết bị này sẽ nâng hạ xe máy lên xuống theo mong muốn. Thiết kế này vô cùng thân thiện với người dùng. Vừa dễ dàng sử dụng mà còn hiệu quả tốt.

    ban-nang-xe-may-dap-chan.jpg
     

Chia sẻ trang này

Loading...