63 Stravel

Một số vấn đề cần lưu ý trước khi mua Ford Ranger cũ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 10 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Hiện tại , việc lựa chọn cho mình một dòng xe cũ để phục vụ cho nhu cầu của mình, 1 trong những chiếc xe được say mê nhất thị phần xe cũ ấy là Ford Ranger, vậy trước lúc sắm xe Ford Ranger cũ bạn cần lưu ý những đặc điểm.



    Có nên mua Ford Ranger cũ không?


    [​IMG]



    Ford Ranger là 1 trong số ít các loại bán vận chuyển được lòng người tiêu dùng tại Việt Nam, sở hữu ngoài mặt khôn xiết cá tính và mạnh mẽ của mình, cố nhiên đó là khả năng vận hành khôn cùng mạnh mẽ của mình, những dòng Ford Ranger dường như đã đại diện cho những mẫu bán chuyên chở tại Việt Nam.



    mặc dù là những dòng xe đã qua tiêu dùng nhưng mọi chi tiết trên xe vẫn đảm bảo được khả năng vận hành của mình, khoang nội thất vẫn rộng rãi , kiểu dáng vẫn thời trang và khả năng vận hành vẫn mạnh mẽ.



    Việc bạn sở hữu đủ tiền để sở hữu 1 mẫu Ford Ranger mới toang thì không còn gì để đề cập nữa, nhưng nếu như bạn say mê 1 cái bán chuyển vận mà chỉ đủ tiền mang 1 dòng xe cũ thì cũng sẽ chẳng có vấn đề gì, giả dụ chọn lọc được những chiếc xe sở hữu tình trạng còn phải chăng thì cũng giống như bạn đang tìm 1 loại xe mới vậy.



    Rà soát thực trạng của xe Ford Ranger cũ


    [​IMG]



    Trước lúc tậu xe, bạn cần sắm được cho mình một địa chỉ bán xe Ford Ranger cũ uy tín và chất lượng, sau đấy cần rà soát những nhân tố sau:



    + lúc mua xe Ford Ranger hay bất cứ một loại xe cũ nào cũng vậy bạn cần phải kiểm tra chu đáo tổng quan xe như ngoại thất, nội thất, cửa xe, nhiên liệu, đèn pha, động cơ, sườn gầm…



    + bên cạnh đó , 1 số chi tiết nhỏ như lẫy cửa xe ở bên trong cũng cần phải được kiểm tra kỹ luông vì đây là 1 trong các chi tiết mà chủ xe cũ thường quên mất lúc tân trang xe.



    + Sau đó, bạn rà soát các hồ sơ nhu yếu như hóa đơn bảo dưỡng xe, thời hạn sắm xe, hồ sơ xe, thời hạn bảo hành, lộ trình di chuyển…



    + Việc điều chỉnh lại số kilomet đi được không còn là việc cạnh tranh nữa, cho nên khi rà soát xe bạn cần phải trang bị kỹ năng đoán “số tuổi” của xe phê duyệt cần gạt số.



    + Hãy mở cửa Capo để xem khoang nội thất của xe còn rẻ không, ghế da, tay lái, cần gạt số và sàn xe mang còn dùng rẻ hay không .



    + rút cuộc là lái thử xe để thử cảm giác đồng thời làm quen sở hữu chiếc xe chuẩn bị mua của mình nhé.



    Xem thêm: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/ford/ranger-m52588

    https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/ford-b2
     

Chia sẻ trang này

Loading...