63 Stravel

Một số tiêu chí lựa chọn máy photocopy cho văn phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mayphotophuson, 6 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      26B Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 474 Đọc
  1. Được mệnh danh là “trợ thủ đắc lực” trong các văn phòng, máy photocopy là thiết bị quan trọng không thể thiếu hiện nay. Tuy nhiên, do giá thành của máy khá cao nên việc lựa chọn máy photocopy vừa đáp ứng nhu cầu công việc vừa đảm bảo về giá cả là rất quan trọng.

    Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số cách chọn mua máy photo cho văn phòng tốt nhất!

    Để lựa chọn máy photo tốt nhất, phù hợp nhất cho văn phòng làm việc, bạn cần nắm vững các tiêu chí dưới đây:

    Tốc độ của máy photocopy

    Tốc độ máy photo quyết định kích thước, tính năng và giá tiền của máy. Do đó, khi chọn máy photocopy cho văn phòng thì việc chọn tốc độ in của máy vô cùng quan trọng.

    Chẳng hạn, với văn phòng có khối lượng in ấn thấp dưới 1.000 bản in/chụp/tháng thì máy photocopy để bàn có tốc độ từ 20-30 bản/phút là thích hợp nhất.

    [​IMG]

    Trong khi đó, văn phòng có khối lượng in ấn từ 2.000 – 20.000 bản/tháng, thì bạn nên chọn các dòng máy có tốc độ in 30-50 bản/phút.

    Những dòng máy photocopy có tốc độ từ 60- hơn 100 bản/phút thường có kiểu dáng to và phù hợp với văn phòng làm việc lớn, nhu cầu in ấn cao.

    Tính năng máy photocopy

    Hiện nay, các tính năng tiêu chuẩn của một máy photocopy văn phòng là photo, in và san. Do đó, khi lựa chọn mua máy, bạn cần chú ý đến đặc điểm này.

    Các chuyên gia cũng khuyên rằng, nếu sử dụng trong văn phòng làm việc thì tốt nhất nên mua dòng máy photocopy đa chức năng, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và không gian.

    Thông thường, máy photo có scan màu thường đắt hơn so với scan trắng đen, do đó hãy cân nhắc theo nhu cầu công việc để lựa chọn sao cho phù hợp.

    Lựa chọn thương hiệu

    Để mua máy photo tốt nhất cho văn phòng thì việc lựa chọn máy theo thương hiệu cũng là yếu tốt quan trọng. Bởi mỗi thương hiệu máy đều có những ưu và nhược điểm riêng.

    Chẳng hạn, Ricoh nổi tiếng trong dòng máy photocopy đa chức năng in laser, HP phổ biến trong những dòng thiết bị nhỏ……do đó, tùy theo khối lượng công việc và diện tích văn phòng mà lựa chọn thương hiệu máy sao cho phù hợp.

    Lựa chọn máy photo cũ và mới

    Nếu văn phòng bạn có nguồn vốn tốt thì lựa chọn máy photocopy mới là tốt nhất bởi máy có bảo hành ổn định, chất lượng cao.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, trong trường hợp nếu văn phòng làm việc nhỏ, khối lượng in ấn thấp, bạn có thể lựa chọn phương án mua máy cũ hoặc thuê máy photo để tiết kiệm tối đa chi phí.

    Phú Sơn – Địa chỉ cung cấp máy photocopy văn phòng uy tín, chất lượng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp máy photocopy cho văn phòng thỏa mãn các tiêu chí như: chất lượng, uy tín, giá rẻ thì Phú Sơn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Phú Sơn mang đến nhiều dòng máy photo dành cho văn phòng với chất lượng cao nhất, được bảo hành và hậu mãi chu đáo.

    [​IMG]

    Tại đây có đa dạng các dòng máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Ricoh, Toshiba, Canon,….với mức giá từ tầm trung cho đến cao cấp, phù hợp cho các văn phòng vừa nhỏ và lớn để khách hàng lựa chọn.

    Đặc biệt, Phú Sơn sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu chuyên môn, có tay nghề cao, có thể sửa chữa và khắc phục các lỗi liên quan đến máy photocopy trong thời gian nhanh nhất.

    Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN

    Địa chỉ: 26B Phạm Văn Đồng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024.6655.9494 - 096.8888.098

    Email: copierphuson@gmail.com

    Website: http://mayphotophuson.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...