63 Stravel

một số thuật ngữ bạn cần nắm khi chơi game mậu binh online

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghien, 27 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. nghien

    nghien Member

    Chắc hẳn phổ thông bạn đã quá thân thuộc với trò chơi đánh bài tiến lên khi tiêu dùng bộ bài tú lơ khơ 52 lá, nhưng mấy người nào biết được bộ bài quyền năng này còn có thể biến tấu có đa dạng trò chơi khác nhau. 1 Trong số các trò chơi thú vị đó phải nói tới mậu binh.

    • Chi: là bộ gồm 3 hay 5 lá bài xếp lại mang nhau thành 1 lực lượng, người chơi xếp bài thành 3 chi trong đó 2 chi 5 lá và một chi 3 lá.

    • Mậu thầu (Bài cao): là bộ ko sở hữu sự liên kết giữa các lá bài (Ví dụ: A:spades: Q:clubs: 10:hearts: 9:diamonds: 8:hearts:).

    • Đôi: là chi chỉ với 2 lá bài đồng số (Ví dụ: 10:clubs: 10:hearts:).

    • Thú: là chi mang hai đôi (Ví dụ: J:diamonds: J:spades: 8:clubs: 8:spades:). Thú chỉ xuất hiện ở chi với 5 lá bài.

    • Sám cô (xám chi): là chi sở hữu 3 lá bài đồng số (Ví dụ: Q:clubs: Q:hearts: Q:spades:) nhưng trước lúc chơi bạn cần xem cách đăng ký tài khoản w88 hiệu quả sau đây đã.

    • Sảnh: là chi có 5 lá bài liên tiếp nhau ko để ý tới chất bài (Ví dụ: J:spades: 10:diamonds: 9:hearts: 8:clubs: 7:hearts:), cho phép xếp sảnh A,2,3,4,5 nhưng là sảnh yếu nhất.

    • Thùng: là chi sở hữu 5 lá bài bất kỳ cùng chất (Ví dụ: 7:spades: Q:spades: 10:spades: K:spades: A:spades:).

    [​IMG]

    • Cù lũ: là chi với 5 lá bài gồm 1 sám cô và 1 đôi (Ví dụ: K:clubs: K:spades: K:diamonds: 9:hearts: 9:clubs:).

    • Tứ quý: là bộ có 4 lá bài đồng số (Ví dụ: A:hearts: A:diamonds: A:spades: A:clubs:). Tứ quý chỉ xuất hiện ở chi có 5 lá bài

    khi ván chơi bắt đầu, mỗi người chơi được chia 13 lá bài, xếp thành 3 chi và sau đây là cách đăng nhập w88 hiệu quả trước đã. Sau đấy, người chơi sẽ với 90 giây để bố trí bài của mình sao cho kết liên của chi trước mạnh hơn chi sau. Nếu như không, người chơi sở hữu thể lựa chọn gợi ý để máy tự động sắp đặt bài giúp mình.

    Sau lúc hết thời gian hoặc lúc đã sắp xếp xong bài thì người chơi bắt đầu so bài trong bàn chơi, lần lượt từng người chơi sẽ so sánh từng chi có nhau. Mỗi lần so sánh tương tự kéo dài 5 giây bao gồm hiển thị bộ bài, tên bộ bài và số lần thắng được cập nhật. Trường hợp người chơi với bài mậu binh thắng trắng thì sẽ được tính là thắng luôn mà không cần phải so bài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...