63 Stravel

Một số tác động bên ngoài gây tổn thương tinh hoàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi micheal, 7 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. micheal

    micheal New Member

    - Nguyên nhân gây chấn thương dịch hoàn thường gặp nhất là do chơi thể thao, võ thuật gây ra, bởi lực va chạm mạnh của dụng cụ chơi và bạn chơi ảnh hưởng mạnh trực tiếp vào bìu.

    - Còn nguồn cội do tai nạn liên lạc chiếm 10%, ít gặp hơn là những trường hợp tự bóp tinh hoàn ở người chuyển đổi nam nữ, hoặc người bệnh thần kinh.

    Ở người chuyển đổi giới tính, hay bệnh nhân tâm thần thường họ tự cắt cơ quan sinh dục mà 50% can hệ tới cắt tinh hoàn. không những thế chấn thương tinh hoàn mang thể còn do bị thú vật cắn hay trẻ mắc phải trong lúc sinh… Triệu chứng chấn thương tinh hoàn.

    [​IMG]
    - Bệnh nhân thấy đau dữ dội ở vùng bìu, khởi đầu trên da bìu có những đám chấm xuất huyết, sau ấy da bìu bầm tím tụ máu rõ, sưng lớn dần. Người bệnh vẫn đi tiểu được thường ngày.

    - Những biến chứng sở hữu thể xảy ra như xoắn tinh hoàn, hay thương tổn đi kèm, cơn đau ngày một nâng cao, bìu đau co thắt, sờ nắn người bệnh than đau chói.

    - Tùy theo mức độ thương tổn mà trên thực tiễn được phân chiếc như sau.

    Chấn thương nhẹ: Bìu chỉ bị xây xát, ko rách hoặc rách do vết thương đơn thuần không với dị vật.

    Chấn thương nhàng nhàng: Chấn thương có thể gây tụ máu trong bao trắng, có thể rách hoặc ko rách bao trắng. Bìu với thể rách hoặc ko rách, khối tụ máu trong da bìu to và có xu hướng tiến triển.

    Chấn thương nặng: thương tổn dập nát dịch hoàn, hoại tử và xuất huyết lan rộng, mang thể kèm hoặc không kèm rách da bìu.

    - https://trungtamnamkhoa.com/chan-thuong-tinh-hoan.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...