63 Stravel

Một số sàn giao dịch chính thống

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 21 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. Top những sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hiện nay

    sàn phân phối tiền ảo là gì ?

    Để làm điều này, bạn thiết yếu khá là nhiều kiến thức và kinh nghiệp mua bán phổ thông năm mình xin giới thiệu đến các bạn 1 số sàn lớn nhất hiện nay bên cạnh đó thêm một vài sàn giao dịch chính thống được chính phủ cấp phép trên thế giới. Lúc nhắc tới top 10 sàn giao dịch coin to nhất toàn cầu nhất hiện nay trên thế giới, có rất nhiều lựa chọn nhưng các bạn cần phải chọn một trong những trang uy tín tốt nhất cho riêng bạn.

    [​IMG]



    những sàn giao dịch chỉ những loại tiền ảo (không tậu trực tiếp được)
    Trong các giao dịch tiền điện tử, đầy đủ những cặp đàm phán là giữa những tiền điện tử với nhau và các bạn không thể thảo luận trực tiếp bằng tiền fiat trực tiếp để sắm các loại tiền này. Những trang thương lượng có thể đề cập tới như: Binance, Huob, Bittrex,…

    các sàn phân phối hỗ trợ tiền thật
    Việc tìm kiếm các sàn cho phép giao dịch bằng tiền fiat để mua/bán tiền điện tử hơi là ít so với những sàn phân phối tiền điện tử hiện nay. 1 Vài sàn giao dịch có thể nói đến như Coinbase, OKEx, Bitfinex, Bithumb, Kraken, Bitstamp và Gemini là số đông sàn phân phối bằng tiền thật. Biết thêm về tạo tài khoản pi network



    trao đổi tiền Fiat rất thuận tiện lúc các bạn muốn bàn bạc tiền điện tử trực tiếp với tiền tệ chính phủ; tuy vậy, các sàn hiện nay không sản xuất phổ thông cặp tiền mật mã để thương lượng, Chính vì vậy, tốt nhất lúc tham gia vào một giao dịch fiat là các bạn phải biết những loại tiền điện tử có thể được bàn thảo với nhau trên sàn được.

    OKEx


    OKEx là sàn đẳ vấn đề bảo mật là dành đầu tiên số một của chúng bằng cách sử dụng GSLB và các cụm máy chủ phân tán, cộng với những công nghệ an toàn khác. Để phân phối cho khách hàng trải nghiệm thương lượng tốt nhất có thể, OKEx lớn mạnh những sản phẩm dựa trên phản hồi của quý khách, làm cho nó trở nên một trong các đại lý phân phối tiền mã hóa phổ biến nhất giữa những khách hàng. Tìm hiểu về sàn coin uy tín



    Với hơn một triệu khách hàng, OKEx là một trong các đại lý phân phối hàng đầu với khối lượng trao đổi rất lớn. Đại lý phân phối OKEx sẽ sớm được tung ra chương trình C2C , mà sẽ cho phép khách hàng của mình để đàm phán tiền điện tử với tiền tệ fiat.

    những khoản phí được tính bởi OKEx là dựa trên khối lượng, có nghĩa là việc luận bàn sẽ điều chỉnh phí của bạn tùy thuộc vào khối lượng giao dịch hàng ngày của bạn. Bạn càng giao dịch, mức phí của các bạn càng thấp. Phí có thể dao động trong khoảng 0% tới 0,19%, tùy thuộc vào đàm phán của bạn và số tiền các bạn đang giao dịch.

    OKEx có sẵn ở hàng trăm đất nước.



    hỗ trợ khách hàng từ OKEx đôi khi có thể chậm, và nó ko phải là sàn giao dịch tiện lợi nhất để dùng để thương lượng nếu các bạn là người mới bắt đầu. Mình nghĩ Bittrex hoặc Binance sẽ phù hợp hơn với các bạn.

    Bitfinex
    Bitfinex là sàn tiền ảo uy tín đàm luận tiền điện tử lớn nhất toàn cầu với 37% thị trường tổng thể, khiến nó trở nên một trong các đại lý phân phối tiền mật mã phổ quát nhất hiện nay. Đây là một trong những sàn giao dịch Đầu tiên, được thành lập vào năm 2012. Có khá phổ thông đồng bạc tiền điện tử có thể được đàm phán với đồng đô la, và 1 số tiền nhỏ hơn có thể được đàm phán với đồng euro, yên Nhật và bảng Anh. Đánh giá về okex là gì



    Điều quan yếu cần lưu ý là trong một khoảng thời kì năm ngoái, tiền gửi fiat vào Bitfinex đã bị đình chỉ. Để gửi tiền fiat vào tài khoản Bitfinex của các bạn (hoặc giao dịch với fiat), account của bạn phải được xác minh. Xác minh account của bạn cho phép bạn gửi tiền, giao dịch và rút tiền tệ fiat và sẽ tăng tốc công đoạn tiến hành các việc này.



    Xác minh account có thể mất tối đa năm tuần nhưng bạn vẫn có thể gửi tiền, đàm phán và rút tiền giữa những mật mã trong khi chờ đợi – điều đấy vẫn có thể thực hiện được. Để xác minh tài khoản của các bạn, bạn cần trải qua tiến trình AML, KYC và CTF.



    2 mối quan tâm về việc bàn bạc này là:

    • Bitfinex ko phải là sàn giao dịch dễ sử dụng, đặc biệt là người mới khởi đầu không nên tham gia sàn này. Giao diện khách hàng của nó được coi là phức tạp và tương đối rối.

    • Ngoài ra, đáng chú ý là cư dân Hoa Kỳ không thể đăng ký Bitfinex. Bạn có thể thương lượng bằng đô la Mỹ, nhưng chẳng thể là cư dân của Hoa Kỳ.
    Phí rút tiền và tiền gửi sẽ đổi thay theo đồng xu; tuy thế, tiền gửi bằng đồng xu trên 1.000 USD sẽ không bị tính phí. Phí thương lượng nao núng từ 0% tới 0,20%.



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới, Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Bên cạnh đó, các bạn có thể Phân tích thêm về kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết.

    thông báo mới nhất, cập nhật thường xuyên về tiền ảo tại hướng dẫn sử dụng binance
     

Chia sẻ trang này

Loading...