63 Stravel

Một Số Quán Ăn Ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 559 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    1) Ăn sáng – Bánh mỳ xíu mại Hoàng Diệu
    Tọa lạc ở địa chỉ 26 đường Hoàng Diệu, quán không lớn, khách tuy đông nhân viên phục ít nhưng phục rất nhanh chóng và gọn gàng. Quán rất phù hợp cho những ai không thích hoặc đá quá quen với kiểu bánh mỳ truyền thống. Khi đến đây, mỗi thực khách được phục vụ 1 phần bánh mỳ với một tô nước dùng gồm da heo, vài miếng chả và thịt xíu mại. Nước dùng ở đây hơi cay, phù hợp với tiết trời se lạnh vào buổi sáng ở Đà Lạt, trang trí với một ít hành hoa và nước màu cay đậm làm cho tô nước chấm thêm phần màu sắc và bắt mắc. Khi đến đây, bạn đừng quên gọi thêm một ly sữa đậu nành nóng thổi ăn cùng bánh flan tráng miệng sau món chính chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bữa sáng cực kỳ dinh dưỡng và ngon miệng.[​IMG]

    2) Ăn trưa – Tam nguyên Ayun

    Quán năm khu vực thung lũng Suối Vàng, nổi bật nhất ở đây làm cơm lam và thịt rừng nướng. Cơm lam là nón đặc trưng của người dân Tây Nguyên, thịt rừng được đích thân chủ quán đi bắt từ sáng sớm, chế biến liên tục trong hơn 8 giờ mới có thể dọn lên mâm. Đặc biệt gà nướng ở đây da giòn, thịt không bị quá khô như gà nướng truyền thống. Vị chi trung bình mỗi thực khách đến đây khoảng trên dưới 200k/người. Quán phù hợp với những thực khách thích sự trải nghiệm mới lạ, thưởng thức hương vị cao nguyên.
    [​IMG]

    3) Ăn tối – Tao Ngộ - Lẫu gà Lá É

    Quán nằm ở số 5 đường 3/4 , diện tích khá nhỏ có phần chật chội, không gian bình thường nhưng món “đặc sản” lẩu gà ở đây chất lượng tuyệt vời, thịt gà rất nhiều và chắc, nóng hôi hổi. Một phần 2 người ăn có giá khoảng 200k nhưng nổi lẩu đầy ắp. Khi nước đã sôi bốc hơi nghi ngút, thực khách phải múc bớt thịt trong nồi ra mới có thể cho thêm rau vào được. Rau ở đây cũng được chọn lựa khá kỹ, rau xanh và sạch dùng kèm nước gà thanh ngọt tự nhiên xen lẫn chút sần sật của măng giòn. Trời lạnh mà thực khách đến đây tụm năm tụm ba quanh nồi lẩu bốc hơi nghi ngút, pha chút cái cay cay the the của nước lẩu, chút nồng của sả thì còn gì bằng.
    Ngoài ra, nếu du khách muộn thuận tiện hơn trong việc sắp xếp bữa ăn khi đến du lịch Đà Lạt, thưởng thức nhiều món ăn ngon với mức giá cực kỳ phải chăng hơn nữa thì Saigon Star Travel hân hạnh giới thiệu quý du khách Lịch trình du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm. Qúy vừa dịp tận hưởng những dịch vụ cao cấp, vừa trải nghiệm văn hóa còn người và thưởng thực thức những hương vị đặc trưng cao nguyên với chi phí tiết kiệm nhất.
    Saigon Star Travel
     

Chia sẻ trang này

Loading...