63 Stravel

Một số mô hình tiếp thị liên kết bền vững năm 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huyenmai2722, 2 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quảng Trị ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Huyenmai2722

    Huyenmai2722 Member

    Một số mô hình tiếp thị liên kết bền vững năm 2020
    Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi như hiện nay, Affiliate Marketing càng ngày càng phát triển chóng mặt, hình thức khôn xiết phổ quát. Dưới đây là 1 vài mô hình Affiliate Marketing đa dạng nhất hiện nay.
    1. Webmasters

    Webmaster là các người vun đắp, sở hữu trang web của riêng họ. Họ quản trị một hay phổ quát web, có trình độ chuyên môn khác nhau. Đây là mô hình có thể kiếm tìm khách hàng trực tiếp mà ko chuẩn y network.

    [​IMG]

    hai. Search Affiliates


    Đây là mô phỏng mà những nhà PR chi tiền của mình để test thử và tận dụng các phương tiện tìm kiếm, PR facebook và đa dạng mô phỏng truyền bá trả tiền khác để tạo ra lượt hiển thị sản phẩm của mình kế bên những kết quả kiếm tìm khác khi quý khách tiến hành tìm kiếm 1 thứ gì ấy.

    mô hình này đòi hỏi bạn cần có đầu óc tư duy buôn bán tốt và có kinh nghiệm, và cần phải thể nghiệm phổ quát. Nếu những kiếm tìm, hiển thị của bạn được yêu cầu sẽ giúp các bạn cho ra lượng tróc nã cập cũng như doanh thu một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    3. Blogger
    mô phỏng này rất hữu hiệu trong việc sử dụng để tiếp thị liên kết đăng thông báo về công ty cũng như Đánh giá về sản phẩm mới của các bạn.

    hầu hết các gì bạn cần làm là gửi cho các Blogger những mẫu sản phẩm và đề nghị họ thực hiện Đánh giá về sản phẩm, điều này sẽ giúp quảng cáo thông báo về các sản phẩm tương đối hiệu quả.

    [​IMG]

    Ngoài việc viết các Phân tích các Blogger còn cần tối ưu nó trên những công cụ kiếm tìm (Google, Bing,….) sao cho nội dung đấy có thứ hạng tốt nhất (SEO). Khi đã có vị trí nhất định trên cung cụ tìm kiếm việc truyền bá sản phẩm/dịch vụ của bạn trở lên thuần tuý hơn hết. Nó rất quan yếu vì điều này sẽ giúp cải thiện lưu lượng truy hỏi cập của bạn và rút cục là lượng chuyển đổi thành đơn hàng, doanh thu.

    Một hàng ngũ blogger hiện nay khác đa dạng đến từ những mẹ bỉm sữa vì họ cực nhiều thời gian để viết blog và tương đối hiểu tâm lý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...