63 Stravel

Một số mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ tại THIEPCUOI.COM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thiepcuoi, 16 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồng bàng vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. thiepcuoi

    thiepcuoi New Member

    Nếu như quần áo, giày dép, son phấn,… bạn có thể mua một hay nhiều lần để đánh giá cửa hàng đó bán có uy tín không, chất lượng và giá rẻ không. Còn với thiệp cưới thì chỉ lần đầu và duy nhất, vậy nên bất kỳ ai cũng sẽ gặp khó khăn trong khâu lựa chọn. Bài viết sau đây Thiệp cưới Việt Hà sẽ chia sẻ kinh nghiệm cũng như một số mẫu thiệp cưới đẹp giả rẻ để các bạn tham khảo cho đám cưới của mình nhé.

    Vì sao nên in thiệp cưới đẹp giá rẻ?
    Tiết kiệm chi phí
    Đây là yếu tố mà bất kỳ cặp đôi nào cũng phải quan tâm khi in thiệp cưới. Bởi tiết kiệm chi phí càng nhiều thì càng tốt. Vậy nên, in thiệp cưới giá rẻ sẽ giúp cho cặp đôi tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho ngày cưới.
    Có nhiều màu sắc và mẫu mã
    Thiệp cưới giá rẻ với những mẫu mã đa dạng từ đơn giản, hiện đại cho đến sang trọng. Tất cả đều đảm bảo bắt kịp với xu hướng thiệp cưới hiện đại. Giúp các cặp đôi hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua.

    Chất liệu
    Chất liệu là yếu tố quyết định khá lớn đến giá thành của thiệp cưới. Tuy nhiên, hiện nay những chất liệu in thiệp giá rẻ cũng đã được cải thiện hơn trước rất nhiều. Bạn sẽ đảm bảo sở hữu được những tấm thiệp cứng cáp, chất lượng mà không quá tốn kém đâu nhé.

    Thông tin đầy đủ
    Thiệp cưới giá rẻ thường sẽ đi theo form mẫu chuẩn. Vậy nên tất cả những thông tin cũng được cập nhật đẩy đủ ở trên thiệp để gửi đến khách hàng.

    In nhanh giá rẻ
    Phần lớn, thiệp cưới giá rẻ có phôi sẵn. Do đó, không cần phải thiết kế lại mà chỉ cần in ấn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các đôi uyên ương.

    Kinh nghiệm chọn cửa hàng in thiệp cưới đẹp giá rẻ chất lượng
    Lựa chọn cửa hàng có tuổi đời lâu năm
    Những cửa hàng có tuổi đời lâu năm thường sẽ đảm bảo uy tín, kinh nghiệm xử lý các yêu cầu thiết kế cũng như chỉnh sửa theo mong muốn của bạn.
    Cửa hàng có nhiều mẫu mã thiệp cưới
    Với sự đa dạng các loại thiệp cưới, mẫu mã, màu sắc, hoa văn,… khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình, không cần phải tốn chi phí để thiết kế một mẫu thiệp cưới mới.

    Đơn vị có thể tự sản xuất thiệp
    Hiện nay có hai dạng cửa hàng thiệp cưới, một là cửa hàng lấy phôi thiệp cưới từ nơi sản xuất và chỉ in nội dung vào. Hai là cửa hàng tự thiết kế mẫu và sản xuất in ấn từ A đến Z. Lựa chọn cửa hàng in thiệp cưới từ A đến Z sẽ tiện lợi hơn cho bạn khi chẳng may in thiếu còn có thể bổ sung ngay tức thời. Còn với cửa hàng không tự sản xuất, in ấn thì sẽ tốn nhiều thời gian hơn, chi phí hơn và bạn không thể chủ động được, rất dễ làm lỡ chuyện trọng đại.

    Với đơn vị cung cấp dịch vụ từ A đến Z chắc chắn sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Thiệp cưới khi ấy không còn là gánh nặng cho bạn khi tổ chức lễ cưới nữa.

    Quy trình làm việc chuyên nghiệp
    Những cửa hàng làm việc chuyên nghiệp sẽ có quy trình thực hiện bài bản, không làm lỡ thời gian quý báu của bạn vào việc in thiệp cưới. Cụ thể quy trình đó như sau:

    Bước 1: Khách hàng chọn lựa mẫu thiệp cưới và chất liệu giấy.

    Bước 2: Cơ sở in thiệp cưới sẽ làm hợp đồng và cấp form cho khách hàng điền thông tin lễ cưới.

    Bước 3: Khách hàng đặt cọc tùy theo giá trị hợp đồng.

    Bước 4: Bộ phận thiết kế sẽ lên layout mẫu thiệp với thông tin mà khách hàng cung cấp. Sau đó gửi cho khách hàng xem.

    Bước 5: Nhận phản hồi của khách hàng, chỉnh sửa theo yêu cầu và để khách hàng xác nhận sẽ tiến hành in ấn và gia công.

    Bước 6: Khách hàng thanh toán phần chi phí còn lại. Gửi thiệp cưới đã thành phẩm cho khách.

    Một số mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ tại THIEPCUOI.COM
    [caption id="attachment_4222" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thiệp cưới đẹp giá rẻ[/caption][caption id="attachment_4221" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thiệp cưới đẹp giá rẻ[/caption][caption id="attachment_4223" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thiệp cưới đẹp giá rẻ[/caption][caption id="attachment_4224" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thiệp cưới đẹp giá rẻ[/caption][caption id="attachment_4225" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thiệp cưới đẹp giá rẻ[/caption][caption id="attachment_4226" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thiệp cưới đẹp giá rẻ[/caption][caption id="attachment_4227" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thiệp cưới đẹp giá rẻ[/caption][caption id="attachment_4228" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thiệp cưới đẹp giá rẻ[/caption][caption id="attachment_4229" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thiệp cưới đẹp giá rẻ[/caption][caption id="attachment_4230" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thiệp cưới đẹp giá rẻ[/caption]
    Trên đây là một số mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ mà Thiệp cưới Việt Hà muốn giới thiệu đến các cặp đôi. Hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình mẫu thiệp ưng ý nhất nhé.

    >>> Có thể bạn quan tâm : TOP 5 công ty in thiệp cưới đẹp giá rẻ tại Đà Nẵng

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :

    THIEPCUOI.COM

    CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
    CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
    Hotline : 082 3557777 (Zalo)
    Email: thiepcuoivietha@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...