63 Stravel

Một số kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. Các mẹ ơi, ngày mai Vietjet Air sẽ tung vé 22K, dưới đây là một số bí quyết giúp săn vé mà mình tổng hợp được. Gửi các mẹ tham khảo:
    Sử dụng các trang tìm kiếm & so sánh vé máy bay.

    Thay vì phải mở cùng lúc nhiều Website của nhiều hãng hàng không và cùng chọn 1 hành trình để so sánh thì ngày nay, có rất nhiều website có tính năng so sánh giá vé máy bay của nhiều hãng cùng lúc, giúp bạn dễ dàng tìm ra vé phù rẻ nhất/ phù hợp nhất cho mình, có thể tham khảo các trang như: atadi.vn, easybooking.vn, avia.vn, abay.vn, skyscanner (đi quốc tế)… hoặc tra google với từ khóa “Tìm kiếm & so sánh vé máy bay”.

    Ưu điểm khi sử dụng các trang này là khả năng tìm kiếm rất tốt & nhanh từ nhiều hãng hàng không cho rất nhiều hành trình – trong nước lẫn quốc tế, việc đặt vé cũng đơn giản hơn nhiều, không rườm rà như đặt vé trên các website của hãng hàng không.

    Sử dụng tính năng Theo Dõi Giá

    Ví dụ, các mẹ muốn đi du lịch Đà Nẵng trong khoảng từ Tháng 3 đến Tháng 5, nhưng mức giá hiện tại tìm thấy khá cao và không phù hợp? Sử dụng chức năng “Theo dõi giá”, các mẹ chỉ cần nhập Nơi đi, Nơi đến, Khoảng thời gian bay và Mức giá cao nhất mà mình có thể chấp nhận. Ngay khi có mức giá thấp hơn, hệ thống tự động gửi thông báo qua email! Mình khỏi tốn công chờ đợi hay ngồi canh.

    Vụ này thì hiện tại chỉ có 2 trang là avia.vn và atadi.vn có, mẹ nào biết thêm trang nào khác có chức năng này thì share giúp với nhé.

    Mình cũng đang me vé đi Đà Nẵng tháng 3 này. Mẹ nào cũng có ý định săn vé thì mình cùng lập hội cho nó khí thế, hihi. Nghe đâu vé VJA cũng khá khó săn, nên cũng hơi lăn tăn! :-k :-k :-k
     

Chia sẻ trang này

Loading...