63 Stravel

Một số địa điểm thăm quan ở Nhật Bản

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi starbond, 13 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 805 Đọc
  1. starbond

    starbond Guest

    Đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản, có một vẻ đẹp hiện đại mà cổ kính, những danh lam thắng cảnh ở nơi đây cứ ngỡ là từ một hoạ sĩ vẽ nên. Chính vì thế, Nhật Bản luôn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, thu về một khoản lớn GDP để đất nước phát triển.
    Các địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản nhiều người đã biết bao gồm: Thủ đô Tokyo, cố đô Kyoto, núi Phú Sỹ, biển Okinawa, đảo Yakushima… Tuy nhiên còn nhiều địa điểm thăm quan khác mà du khách đôi khi bỏ qua, khiến cho trải nghiệm Nhật Bản không đủ vẹn toàn.

    >> giá vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc khứ hồi

    Sau đây là một số nơi lý tưởng để các bạn tham khảo trước khi mua vé máy bay đến Nhật Bản:

    Cổng nổi Torii

    [​IMG]

    Trước cửa đền thờ miếu Itsukushima có một cái cổng lớn, được thiết kế dựa theo cổng thần trong các truyền thuyết xưa cũ Nhật Bản. Cổng Torii có gam màu đỏ và cao 20 mét, đặt nổi trên biển Seto, và là biểu tượng của xứ hoa anh đào trong các tạp chí du lịch. Tương truyền rằng, cổng Torii là nơi đi lại giữa cõi âm và trần thế, khách du lịch đến đây sẽ được có những bức ảnh selfie tuyệt đẹp trên các du thuyền đi qua cổng Torii để vào đền Itsukushima.

    Lâu đài Himeji

    [​IMG]

    Đây là lâu đài cổ được xem là 1 trong 3 thành trì quý nhất Nhật Bản, được xây dựng từ năm 1333 bởi lãnh chúa Norimura Akamatsu. Toà lâu đài Himeji còn có tên gọi là Diệc Trắng, với tông màu trắng chủ yếu bao phủ cả toà thành. Lâu đài cao 45,6 mét so với mực nước biển, ngoài tháp chính còn có 83 toà nhà với các hệ thống phòng thủ từ thời phong kiến, trông phức tạp như một mê cung. Lâu đài Himeji đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá Quốc gia vào năm 1931.

    Khu tưởng niệm hoà bình Hiroshima – Genbaku Dome

    [​IMG]

    Đây là phần còn sót lại phía sau trận bom nguyên tử được dội xuống thành phố Hiroshima năm 1945, nơi đây còn có tên gọi khác là Vòm nguyên tử. Tới đây bạn có thể hình dung ra được hình ảnh mà cách đây hơn 70 năm, người dân Nhật đã phải chịu đựng những tổn thất, mất mát to lớn như thế nào. Và ta càng khâm phục những gì họ đã làm được trong những năm tháng qua để xây dựng, phát triển một đất nước Nhật Bản hùng mạnh như hiện nay. Bây giờ thì Genbaku Dome được xem là một trong những biểu tượng hòa bình trên thế giới cùng với lời kêu gọi các quốc gia hãy chung tay loại bỏ vũ khí hạt nhân.

    Đọc thêm tại: https://alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-di-nhat-ban

    Đấy là một số địa điểm khác để bạn có thể tham khảo trước khi đặt chân tới Nhật Bản. Tuy vậy trước tiên, để có một chuyến đi tiết kiệm tới mức tối đa, bạn nên mua vé online tại alotrip.vn, đây là một trang web bán vé giá rẻ và có dịch vụ rất tốt.

    Hotline của công ty: 0243-868-8800
     

Chia sẻ trang này

Loading...