63 Stravel

Một số công dụng khi may tạp dề nhà hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      60,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, HN ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. zimmypro88

    zimmypro88 New Member

    Tạp dề là âu phục không thể thiếu trong các gian bếp của nhà hàng hotel. Hiện tại, tạp dề còn trở nên 1 chiếc đồng phục thiết yếu được ưa chuộng. Vậy thuận tiện của tạp dề là gì? May tạp dề ở đâu đẹp? Hãy cộng UniWorld - may tạp dề đồng phục tại Hà Nội tìm hiểu nhé.

    Lơi ích lúc may tạp dề

    [​IMG]

    Tạp dề hiện nay không còn chỉ là vật che chắn mỡ, bụi bặm,…trong quy trình nấu ăn mà còn được xem như một bộ đồng phục của người đầu bếp, nhân viên bồi bàn của mỗi nhà hàng. Chiếc tạp dề xinh, vừa khít sẽ hỗ trợ công việc của bạn thêm nhẹ nhàng, tiện nghi đồng thời bạn sẽ luôn chỉn chu, tươm tất. Có không ít liên hệ bán tạp dề xinh tại Hà Nội nhưng để tìm được nơi bán làm tốt, đẹp mà giá lại phải chăng thì đòi hỏi bạn cần lựa chọn thật kĩ càng. Tậu tạp dề theo đúng có nhu cầu vừa tiết kiệm lại tạo cho mình cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Vậy may đồng phục tạp dề ở đâu?

    Xem thêm: đặt may đồng phục giáo viên mầm non

    Địa chỉ may tạp dề đẹp

    Có khá nhiều kiểu tạp dề với chất liệu, phong cách thiết kế không giống nhau. Nhiều mẫu theo phong thái truyền thống, với kiểu theo phong cách Hàn Quốc, phổ biến kiểu được thiết kế theo phong cách chất liệu đặc biệt chống thấm, bên trên đó còn in logo và tên thương hiệu của shop mình…giá cả siêu khác nhau. Những cơ sở làm áo đồng phục không hề ít nhưng không phải cửa hàng nào thì cũng là sự chọn lựa tuyệt vời cho chính mình.

    Một cơ sở tại Hà Nội được đánh giá là liên hệ phân phối tạp dề giá thành tương đối mềm tại Hà Nội có chất lượng cao đó là Đồng Phục UniWorld.

    Đồng Phục UniWorld đã chinh phục hàng nghìn quý khách hàng gần xa bởi chính các kiểu thiết kế độc đáo, ấn tượng, chất liệu vải dày dặn, đẹp và mức giá rẻ nhất miền bắc bộ. Có lẽ bởi vì vậy mà khi may tạp dề xinh các nhà hàng quán ăn nhớ ngay tới công ty chúng tôi.

    Trên đây là một vài mẫu tạp dề quán cafe, tạp dề nhà hàng… chúng ta cũng có thể lên website của Đồng Phục UniWorld để chọn lựa thêm kiểu tạp dề sau đó contact có cơ sở để mua hàng hoặc tới shop của Đồng Phục UniWorld để đặt hàng. Nếu khách hàng tự họa tiết thiết kế mẫu mình thích thì hãy gửi kiểu đó để được tư vấn và may theo số đo nhanh chóng. Bạn sẽ ko cần đi tìm tạp dề bán chỗ nào nữa vì đã sở hữu chúng tôi, cơ sở ship hàng cả nước và miễn phí vận chuyển theo nhu cầu. Để có kiểu đồng phục đẹp, quality mang giá thành rẻ nhất, hãy contact ngay theo địa chỉ: Số 10 ngõ 68 Cầu Giấy, Hà Nội hoặc hotline 0904403322 để được tư vấn chi tiết nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...