63 Stravel

Một Số Bộ Đồ Ngủ Phi Bóng Ngắn Bất Cứ Cô Nàng Nào Cũng Nên Sở Hữu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 18 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      245,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      122/25 thủ đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm New Member

    Kiểu bộ đồ ngủ satin là 01 mẫu áo ngủ đẹp 2020 cực nổi bật được nhiều chị em nóng bỏng ưa chuộng. Bất kỳ cô nàng nào cũng phải sở hữu các cái đồ ngủ phi bóng nữ vô cùng gợi cảm đó.

    [​IMG]

    1 Số Loại Đồ Ngủ Phi Bóng 2 Dây Mà Phụ Nữ Nào Cũng Cần Có
    Dòng vải phi bóng, hay còn gọi là phi lụa, là 01 bộ vải được cung ứng từ tơ tằm sở hữu chất lượng cao. Người nuôi tằm sẽ xe những sợi tơ nhằm đan dệt thành vải phi bóng.

    Trong xã hội phong kiến, vải vải phi bóng được cho là cái vải đắt tiền và chỉ dành cho vua chúa và các người giàu sở hữu, giới thượng lưu trong xã hội. Vải lụa phi bóng mang xuất xứ từ Trung Quốc, được hình thành và phát triển rất lâu đời.

    Loại lụa phi bóng sở hữu khả năng giữ nước tốt hãy khi ăn mặc có thể bạn sẽ sở hữu cảm xúc vải bị bám vào da nhưng lại vô cùng mềm mịn, tạo cảm xúc êm ái mỗi khi chạm vào. Mùa hè loại vải phi bóng này cũng vô với mát mẻ và tha hồ.

    SELA FASHION xin giới thiệu tới nàng bộ sưu tập các loại đồ ngủ phi bóng 2 dây cực hot cho hè này
    Kiểu đầm ngủ phi bóng dễ thương kèm quần lót nữ không đáy - Màu Đỏ đô Free size mê hoặc đối phương, sắc màu sẽ khiến cho vượt bậc làn da trắng ngần trong đêm đen với chàng. Sản phẩm này rất phù hợp cho những đêm đầy ý nghĩa như kỷ niệm ngày cưới, kỳ trăng mật, hay một đêm ái ân hâm nóng ngọn lửa tình yêu đôi độ.

    Kiểu đồ ngủ vải satin cùng quần lót nữ lọt khe trong suốt - Màu Trắng mang lại vẻ ngây thơ, mỏng manh yếu đuối, khiến chàng luôn muốn bao bọc, chở che cho cô người tình bé nhỏ.

    Dòng váy ngủ satin kèm quần lót nữ siêu mỏng - Màu Đen mang đến vẻ huyền bí, cuốn hút đến khó cưỡng, khiến chàng không thể rời mắt khỏi thân thể nàng được ẩn giấu sau lớp vải đen mỏng manh, bí ẩn.

    Loại đồ ngủ vải satin kèm quần lót lọt khe nữ - Màu Đỏ là 01 siêu phẩm vô cùng sexy, lôi cuốn. Chỉ phải nàng trưng diện nó lên người cũng đủ khiến cho chàng đê mê ngây ngất, và không thể kìm hãm được ham muốn cháy bỏng đang dâng lên trong người chàng.

    Loại đầm ngủ phi bóng dễ thương cùng quần lót nữ trong suốt - Màu Đen có ngoài mặt vô với táo bạo và hấp dẫn. Làn da trắng ngần của nàng sẽ được tôn lên rõ rệt qua lớp vải mỏng manh trong suốt. Hài hòa những họa tiết ren giúp cho mẫu váy đầm ngủ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Kiểu đồ ngủ phi bóng 2 dây màu trắng luôn được ưa chuộng bởi cả hai phái. Màu trắng tôn lên vẻ dịu dàng, thơ ngây, e ấp của thuở đôi mươi, khiến chàng tìm lại được cảm giác đầy mới mẻ của lúc mới yêu.

    Trên đây là các cái áo ngủ phi bóng mà bất cứ cô gái nào cũng hãy mang trong tủ đồ nội y của mình. Nó không chỉ khiến cho nàng thêm phần lôi cuốn quyến rũ hơn, mà còn là chất xúc tác trong những đêm ân ái dài bất tận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...