63 Stravel

Một Ngôi Làng Pháp Ở Đà Nẵng Chỉ Cần Bấm Máy Là Có Ngay Bức Hình Đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 726 Đọc
  1. Bà Nà Hill một địa điểm quá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Đây là nơi mà những ai đến với Đà Nẵng lần đầu đều ghé thăm. Trên đỉnh núi Bà Nà có ngôi làng Pháp là địa điểm mà khi ta đặt trên đến cứ ngỡ như mình đang ở Châu Âu một ngôi làng cổ của nước Pháp vậy. Ở đây bạn chỉ giơ máy ảnh lên chụp là đã có những bức ảnh đẹp rồi. Nếu bạn đi ve may bay Vietjet di da nang thì nhớ ghé đến đây chụp ảnh sống ảo nhé.
    [​IMG]

    Làng Pháp chính là công trình kiến trúc nổi bật nhất thu hút nhất ở Bà Nà Hills. Nơi đây được xem như là một thành phố Châu Âu thu nhỏ. Tin chắc rằng với những ai lần đầu tiên đến với làng Pháp cũng phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nó.vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ tháng 9

    [​IMG]

    Khi đến với làng Pháp nhớ check in ở thị trấn lâu đời đời Britany - nơi hội tụ nét độc đáo của văn hóa Celtic. Không những thế nơi đây còn có tòa lâu đài Chateau De Chenonceau thu hút với lối kiến trúc sang trọng và cổ kính. Có cả ngôi làng nhỏ Apremont sur Allier với sự thanh bình, êm ả, khác hẳn với những ồn ào, tấp nập của thế giới ngoài kia.

    Làng Pháp còn nổi tiếng với thánh đường St Denis với mái vòm cung đầy nổi bật hay ngôi làng nguyên sơ nhất thời trung cổ ở Pháp Conques Aveyron…Tất cả mọi thứ ở nơi đây đều khiến cho bạn như là đang lạc lối trong cái êm ả của thành phố Châu Âu thực thụ vậy.

    [​IMG]

    Chẳng cần đến phương trời Tây xa xôi và tốn kém, bạn có thể đến làng Pháp ở Đà Nẵng mà vẫn check - in được những bức hình sang chảnh, sống ảo hút like!phong ve may bay gia re
     

Chia sẻ trang này

Loading...