63 Stravel

Một Ngày Tham Quan Tại Cụm Marina Bay Sands Và Gardens By The Bay

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 585 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Singapore tuy nhỏ, nhưng lại có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn và thú vị mà bạn khó có thể khám phá hết nếu không có một lịch trình tham quan Singapore tự túc hợp lý. Vậy làm sao để sử dụng thời gian trong chuyến du lịch của mình một cách hiệu quả nhất? Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc, hãy tham khảo lịch trình tham quan 1 ngày tại cụm Marina Bay Sands và Garden by The Bay dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào tại Đảo quốc Sư tử xinh đẹp này nhé!
    [​IMG]

    Garden by The Bay
    Trong lịch trình tham quan Singapore tự túc các bạn nên ghé Garden By The bay, một nơi nổi tiếng với những siêu cây khổng lồ sừng sững có thể quan sát được từ xa, Garden by The Bay là một địa điểm tham quan lý tưởng cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Garden by The Bay là một “quần thể” bao gồm 4 khu vực tham quan khác nhau, trong đó có 2 khu vực miễn phí là khu trưng bày ngoài trời và dưới chân các siêu cây; 2 khu vực còn lại có thu phí là Flower Dome và Cloud Forest - 2 khu nhà kính không cột lớn nhất thế giới. Nếu Flower Dome mô phỏng lại khí hậu vùng ôn đới Địa Trung Hải với muôn hoa khoe sắc rực rỡ thì Cloud Forest lại cho bạn trải nghiệm sự thay đổi của khí hậu và thảm thực vật khi qua nhiều độ cao khác nhau. Chắc chắn đây là điểm đáng đi nhất trong lịch trình tham quan Singapore tự túc của bạn.

    [​IMG]

    Cầu Helix
    Điểm tiếp theo trong lịch trình tham quan Singapore tự túc đó chính là cầu Helix. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, cầu Helix bắc qua sông Singapore không chỉ giúp bạn di chuyển thuận lợi hơn giữa vịnh Marina với khu trung tâm Marina mà cấu trúc đặc biệt ở đây còn khiến nó trở thành một địa điểm tham quan miễn phí bậc nhất Singapore. Cầu Helix được xây dựng theo hình vòng cung với mái vòm kính, các khung thép khổng lồ đang xoắn vào nhau mô phòng hình ảnh của ADN. Vào ban đêm, hàng ngàn ánh đèn LED được bật sáng lấp lánh tạo thành một khung cảnh lãng mạn và ngoạn mục. Đối với người Singapore, cầu Helix mang ý nghĩa hết sức độc đáo: con đường dẫn lối bạn đến với sự bình yên hạnh phúc, giàu sang thành đạt.

    [​IMG]

    Marina Bay Sand (Sky Park + Nhạc nước miễn phí)
    Là khu vực trung tâm của Singapore, nơi tập trung những công trình lớn, những tòa nhà mang tính biểu tượng của Singapore. Trong đó nổi bật nhất là khách sạn con tàu Marina Bay Sand - một trong những khách sạn xa hoa bậc nhất thế giới. Đây có thể không phải nơi lưu trú lý tưởng cho các khách du lịch tự túc Singapore với ngân sách hạn chế, nhưng ai nói là bạn vẫn có thể mua vé để lên tầng thượng của khách sạn, nơi bạn có thể phóng tầm mắt quan sát và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Singapore từ trên cao.

    [​IMG]

    Art Science Museum
    Nếu bạn là một người đam mê nghệ thuật, thì bảo tàng Nghệ thuật chắc chắn không thể thiếu trong lịch trình tham quan Singapore tự túc. Không khó khăn đề bạn tìm thấy Art Science Museum giữa hàng loạt những công trình kiến trúc lớn, bởi lối thiết kế vô cùng đặc biệt, người thì nói giống bản tay chào đón, kẻ thì bảo giống đóa hoa. Đúng như tên gọi, Art Science Museum là nơi trưng bày những tác phẩm độc đáo với sự phối hợp hài hòa của khoa học và nghệ thuật, những vật phẩm có ý nghĩa, có bề dày nhất định đối với lịch sử cũng như sự phát triển của khoa học. Bảo tàng bao gồm khu tham quan cố định và khu tham quan lưu động được thay đổi tùy theo từng thời điểm. Vì vậy cho dù bạn đã từng ghé qua tham quan rồi, thì Art Science Museum vẫn luôn luôn chứa đựng những điều thú vị hơn đang chờ bạn khám phá.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm bài viết chi tiết của mình hoặc comment nếu có thắc mắc nha, mình sẽ giải đáp trong khả năng của mình nha.
     

Chia sẻ trang này

Loading...