63 Stravel

Một ngày khám phá Kinh thành Huế của chàng trai Cần Thơ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 10 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 463 Đọc
  1. Mọi ngóc ngách trong lăng Khải Định và Đại Nội đều được vẽ rất đẹp qua góc của bạn Ty Nguyen.

    Xem thêm: du lịch Huế

    Một ngày khám phá thành cổ Huế của cậu bé Cần Thơ

    [​IMG]
    Nguyễn Ty đến từ Cần Thơ, hiện đang làm thiết kế đồ họa tại thành phố Hồ Chí Minh. Ty có sở thích đi du lịch, đã từng đến nhiều quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Singapore hoặc nhiều tỉnh tại Việt hỗ trợ. Hiện tại, chàng trai trẻ sở hữu tài khoản Instagram với gần 20.000 người theo dõi. Đã được nghe nhiều lần và ấn tượng bởi sự hùng vĩ và thẩm mỹ của cung điện ở Huế, Ty chia sẻ một ngày khám phá cố đô trong chuyến đi gần đây của cô.

    [​IMG]
    Mặc dù không có nhiều dấu tích, nhưng dấu vết khiến tôi cảm thấy rằng nơi này thực sự rộng lớn và hùng vĩ. Nó khiến tôi luôn tự hỏi tại sao người xưa có thể xây dựng một cung điện hời hợt và nghệ thuật như vậy, cậu bé đã chia sẻ.

    [​IMG]
    Khung cảnh bên trong lăng Khải Định được Ty Nguyen chụp lại.

    [​IMG]
    Anh chàng đến từ Cần Thơ gợi ý du khách nên đi rất chậm, quan sát cẩn thận từng góc tường hay họa tiết, đối diện … để có thể cảm nhận sự tinh tế và nghệ thuật của nơi này. .

    [​IMG]
    Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10 km, mộ Khải Định thuộc xã Thủy Trường, thị xã Hương Thủy. Lăng có diện tích nhỏ hơn lăng mộ của những người tiền nhiệm nhưng được coi là công phu và xa hoa hơn, kết hợp tinh tế giữa hai kiến trúc và văn hóa Đông-tư vấn. Vé vào cổng là 100.000 đồng một chiều.

    [​IMG]
    Cách cầu Trường Tiền khoảng 1 km là Đại Nội Huế, tên gọi chung của Hoàng thành và Tử Cấm Huế. Hiện tại giá để tham quan điểm này là 150.000 đồng mỗi người. Hoàng thành Huế là thành cổ thứ hai trong Hoàng thành Huế, nơi bảo vệ các cung điện hoàng gia, đền thờ tổ tiên của Nguyễn và Từ Cẩm Thành. Và Tử Cấm Thành là thành phố thứ ba. Bên trong là một nơi chỉ dành riêng cho các vị vua và hoàng gia, được bảo vệ nghiêm ngặt.

    [​IMG]
    Tý tạo dáng trước cổng Ngô Môn – tượng đài lớn nhất, mang tính biểu tượng và đẹp nhất của hoàng thành Huế. Chàng trai thích chụp ảnh sau lưng, người hướng đến những tòa nhà cổ kính ở Huế.

    [​IMG]
    Cậu bé tiếp tục nói về chuyến đi chỉ trong một ngày nhưng thật ấn tượng. May mắn thay, khi tôi đến thăm, không có nhiều khách hàng và bầu trời trong xanh nên các bức ảnh trông thoải mái hơn. Bạn sẽ thấy mình thật nhỏ bé khi đứng trước cửa Cổng Ngô Môn, tòa nhà thực sự tráng lệ và vững chắc.

    [​IMG]
    Đến đây, bạn không chỉ tham quan, tìm hiểu về vẻ đẹp hay lịch sử của kiến trúc, mà vào các lễ hội hay năm mới, bạn còn có thể tham gia các hoạt động văn hóa như Đêm cung điện, lễ trao đổi bảo vệ. , dựng lên, biểu diễn nhạc triều đình Huế …

    [​IMG]
    Nói về niềm đam mê du lịch của mình, Ty cho biết mỗi lần đến một nơi, anh đều thích tự mình trải nghiệm vì thông tin hoặc hình ảnh từ nhiều nguồn sẽ không hoàn toàn giống với thực tế. “Đó là lý do tại sao tôi luôn muốn ghi lại những hình ảnh thực tế để chia sẻ với mọi người.” Khi được hỏi về Huế, cậu bé chia sẻ: Ngày hơn 30 năm là một cống hiến tuyệt vời của nhiều người đã tái tạo công trình lịch sử này. “Nó có thể không như bản gốc và gây tranh cãi, nhưng đó là một đóng góp đáng kính.” Ảnh: @ tynguyen0405


    Theo Di Vy / Vnexpress


    Gọi (hỗ trợ), (miễn phí) hoặc (029) 27308668 (tư vấn) để được tư vấn về các khách sạn ở Huế với mức giảm giá cực tốt tại Thamhue24h.info

    ***

    Tham khảo: Hướng dẫn du lịch Thamhue24h.info

    Thamhue24h.info Ngày 4 tháng 5 năm 2018

    [​IMG]Đang tải …
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...