63 Stravel

Một ngàn điều muốn kể về “khu rừng ngủ mê” ở Sleepingwood Homestay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên “sống” ở đâu để vừa yên tĩnh, vừa đẹp, tạm rời xa phố xá ồn ào thì kenhhomestay.com giới thiệu đến bạn Sleepingwood Homestay – Khu rừng ngủ 1 siêu tuyệt vời dành cho các bạn nhé!

    Sleepingwood Homestay của chúng tôi sẽ luôn yên bình và nhẹ nhàng

    Sleepingwood Homestay có nghĩa là Khu rừng ngủ yên, một nơi đẹp đẽ, thanh bình và yên ả, khiến ai đến rồi cũng phải thổn thức. Mỗi khi nhớ về nơi này, tôi có cả ngàn điều muốn kể, và cả ngàn trái tim dành cho Wood.

    1. Đến với “Rừng ngủ”


    Sleepingwood Homestay tọa lạc tại 372 Hùng Vương – Đà Nẵng, do nằm gọn trong trung tâm thành phố nên việc di chuyển tham quan trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đây bạn có thể tham quan ga tàu hoặc sân bay chưa đầy 2km, cách siêu thị Big C và chợ Cồn khoảng 100m, tha hồ mua sắm nhé!

    [​IMG]Sleepingwood chúng tôi đang ở một vị trí siêu dễ thương để đi dạo và nghỉ ngơi

    Căn nhà nhỏ này tuy nằm ở trung tâm thị trấn nhưng lại khuất sau con hẻm nhỏ chừng 10m nên Sleepingwood vừa đủ cái nhộn nhịp tấp nập của phố phường đi qua, một chút bình yên, thư thái sau một ngày dài năng động.

    Chưa hết tại Sleepingwood Homestay nếu bạn muốn được yêu cầu tổ chức một chuyến tham quan thành phố Bà Nà, Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài, Cù Lao Chàm… hoặc tự mình khám phá bằng cách thuê xe máy của homestay.

    2- Không gian sống đẹp, tiện nghi của Sleepingwood homestay


    Nhằm tạo sự đối lập, mang đến sự yên tĩnh gần gũi cho du khách, Homestay đà nẵng Thiết kế này toàn bộ nội thất trong mỗi phòng đều được làm bằng gỗ mộc mạc, mang đến cảm giác dù sống trong phố xá chật chội nhưng căn phòng vẫn mang một tông màu tự nhiên, thuần khiết.

    [​IMG]Phòng gỗ của Sleepingwood Homestay được bố trí thành 4 phòng khác nhau

    Các căn phòng bằng gỗ của Sleepingwood Homestay được bố trí thành 4 phòng khác nhau, lại có thêm bếp “kute lạc lối” và sân thượng siêu dễ thương!

    * Phòng Little Forest

    Căn phòng nằm trên tầng 2, tuy nhỏ chỉ 15m nhưng rất “có võ” vì đây là một trong những căn phòng “mở màn” cho hành trình khám phá toàn bộ Sleeping Forest tiếp theo!

    [​IMG]Khu rừng nhiệt đới luôn dành cho những trái tim trẻ đầy nhiệt huyết.

    Căn phòng này có ánh nắng trực tiếp và được bài trí gọn gàng nên chúng tuy nhỏ xinh nhưng nhìn thoáng đãng hơn rất nhiều.

    *Phòng cắm trại

    Dành cho những ai yêu thích cắm trại, yêu thích những túp lều nhỏ mang hơi hướng Boho.

    [​IMG]Phòng cắm trại cho những ai thích cắm trại

    Phòng nằm trên tầng 3 của Sleepingwood Homestay và có diện tích khoảng 15m2, phòng nhỏ xinh, vừa đủ cho 2 người, tránh xa ồn ào phố xá, rất tuyệt.

    * Phòng đôi nhiệt đới

    Phòng Tropical nằm trên tầng 3 của Sleepingwood, rộng khoảng 25m2 – một không gian quá thoải mái cho nhóm 4 bạn thích sự riêng tư và ấm cúng, có thể thêm nhóm 5 người.

    [​IMG]Phòng đôi nhiệt đới có thể chứa thêm nhóm 5 người

    * Phòng ngủ tập thể Secret Garden

    Phòng nằm trên tầng 2 của Forest, siêu tiện cho nhóm đông di chuyển.

    “Em nó” rộng khoảng 25m2, vô cùng rộng rãi thích hợp cho các hoạt động vui chơi, ngủ nghỉ của hội bạn thân! Nhóm mình có thể sử dụng toilet ở tầng 1 hoặc tầng 2.

    [​IMG]Secret Garden phòng ký túc xá phụ giữa khu vườn bí mật

    Ngoài ra, Sleepingwood Homestay Đà Nẵng này còn có khoảng sân sau xinh xắn với dãy ghế gỗ trắng siêu đáng yêu thực sự rất thích hợp cho vài ngày lười biếng chỉ muốn nằm đọc sách phơi nắng hay những đêm mát trời ngồi ôm gối ôm nhau. chúng ta hãy nhìn vào con phố đó cùng nhau

    Đừng lo lắng nếu bạn muốn tự tay nấu một vài món ăn ngon cho người thân hay đơn giản là cùng nhóm bạn làm, nhâm nhi cốc bia và thưởng thức BBQ, cười nói thoải mái, ca hát thâu đêm bên bếp và sân thượng. có tất cả các công cụ cần thiết.

    [​IMG]Mọi thứ ở Sleepingwood Homestay luôn sẵn sàng chờ bạn đến chơi

    Ở Gỗ cũng có nhiều tiểu cảnh siêu đẹp, Gỗ có nhiều loại cây nhỏ xinh xinh, nhiều nhất có lẽ là xương rồng, ghế dài trắng, chậu hoa siêu dễ thương … Mê nhất là cái giường dạng lều. Cắm trại trong phòng cắm trại, buổi tối ngủ trên ngọn đèn vàng nho nhỏ – bật nhạc cho lạnh sống lưng, buổi sáng lăn lộn trên giường không muốn dậy vì giường quá êm.

    [​IMG]Ai đến đây cũng mong ngày trở lại sớm nhất với Sleepingwood Homestay

    Sự tiện nghi và không gian đẹp của Sleepingwood Homestay “hứa hẹn” sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thoải mái, giúp chuyến tham quan Đà Nẵng của bạn thêm phần vui vẻ và đáng nhớ!

    [​IMG]Nhanh tay đặt phòng để tận hưởng không gian sống tuyệt vời

    Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt phòng để tận hưởng không gian sống tuyệt vời tại Đà Nẵng cùng Sleepingwood nhé các bạn ơi, chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị!

    Liên hệ: Sleepingwood Homestay

    Địa chỉ: 372 Hùng Vương- Thanh Khê- Đà Nẵng

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...