63 Stravel

Một Lần Đặt Chân Đến Xứ Hoa Anh Đào - Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich (Thư, 21 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 560 Đọc
  1. dulich (Thư

    dulich (Thư Guest

    .
    .
    Tớ cũng khá lười viết bài, vì văn không hay mà cũng mới đi 1 lần nhỡ gì sai mọi người lại cười :p nhưng vẫn thích share chút ảnh du lịch Nhật cho mọi người xem chơi :D
    Em thì tiếng Anh thì kém, lại càng không biết tiếng Nhật nên quyết định đi theo tour chứ không đi tự túc được, với lại thế cũng đỡ vất vả chạy ngược xuôi lo vé máy bay, xin visa các kiểu. Cty du lịch lo cho hết. Em cũng lựa chọn, xem ở nhiều trang xong chốt lại là mua voucher Tour Nhật Bản 4N3Đ - Kansai - Kobe - Osaka - Tokyo của Dealtoday.vn vì giá đang khá tốt.

    [​IMG]
    JR Pass - đưa bạn đi muôn nơi :D

    Đi lại bên này với các bạn tự túc thì chủ yếu dùng google map, thông minh ở chỗ là khi bạn xem map sẽ chỉ rất rõ các line đi đâu ở trên đó luôn, rất cụ thể. Chỉ có cái là không biết tiếng Nhật cũng hơi khó. Mình thì sang đó được hướng dẫn viên phát cho cái JR Pass như bên trên kia kìa :D
    Sau này sẽ di chuyển chính bằng tàu điện và bus của công ty du lịch nên tiết kiệm chi phí rất nhiều mà lại còn không sợ lạc.

    Ngày 1:
    Khởi hành từ Tân Sơn Nhất, điểm đến là sân bay Narita, sau đó đoàn di chuyển thẳng về Osaka, mất tầm tiếng rưỡi đi từ sân bay tới trung tâm.

    [​IMG]
    Thủy cung Osaka

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nhận phòng nghỉ ngơi, tới tối mọi người có thế đi loanh quanh chơi ở mấy khu gần ga umeda, khu E. Đèn sáng 1 góc trời luôn, nhiều hàng ăn, trung tâm mua sắm cũng lắm hàng hiệu giá rẻ lắm.

    Ngày 2: hôm sau đoàn đi Shinsekai, rồi đi thăm quan tháp Tsukenkaku. Đi chùa Tứ Thiên Vương - Shitennō-ji - Hoang Lăng Tự, hãy chú ý xem hdv chỉ cách rửa tay, cách khấn vái và một vài chi tiết cần biết trước khi vào chùa để không có những hành động bất lịch sự và ảnh hưởng đến mọi người nhé.
    Tiếp theo đoàn đi thăm quan thành Osaka - một biểu tượng của nước Nhật. Bao quan bởi 2 con hào, thành được xây lên trên một bệ đá trên cao. Đặc sản ở đây có kem matcha chuẩn Nhật ngon tuyệt cú mèo.

    [​IMG]
    Thành cổ Osaka.

    Tối hôm đó, đoàn đi chơi Namba, mình khá thích khu này. Đi quanh đây xác định là dễ nhẵn ví lắm nhá, không phải vì đắt đỏ quá đâu, mà là có rất nhiều đồ ăn ngon và đồ thời trang đẹp mà lại rẻ nữa nên cứ muốn mua hết ý. Mà cũng nên tranh thủ mua ở đây chứ lên Tokyo giá cả cao ngất luôn.

    [​IMG]
    Takoyaki thơm ngon, 6 miếng 1 hộp.

    [​IMG]
    1 góc phố

    [​IMG]
    Dontobori Namba

    [​IMG]
    Chùa Shitennoji-Osaka

    Ngày 3:
    Sau khi dùng bữa sáng đoàn đi cố đô của Nhật Bản trong hơn 1000 năm - Kyoto. Ở đây bạn có thể đi thăm: rừng trúc, khu phố Gion - phố Geisha, chùa Kyomizu hay còn gọi là chùa Thanh Thủy, tiếp đó là thăm chùa Kinkakuji - Kim Các Tự, gọi như vậy là vì vách 2 tầng trên của chùa được dát bằng vàng lá soi bóng xuống Ao Gương-Kyokochi. Đẹp đến sững sờ luôn mọi người ạ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Rừng trúc ở Kyoto

    [​IMG]
    góc phố gần chùa Thanh Thủy-Kyomizu

    [​IMG]
    Chùa Gác Vàng-Kinkakuji.

    Ngày 4:
    ngày thứ tư sau khi đi mua sắm quanh kansai xong thì cả đoàn làm thủ tục trả phòng và đáp chuyến bay về Việt Nam. Mọi người rời Nhật Bản với một tâm trạng rất vui.

    [​IMG]

    Tổng kết: một trong những chuyến du lịch có trải niệm tuyệt vời nhất mà mình đã từng đi đó chính là lần đi du lịch Nhật bản này. Nếu có dịp mình vẫn muốn đi tiếp 1 lần nữa.

    Mọi người có ý định đi thì có thể tham khảo trên www.dealtoday.vn nhé, trên đấy cũng có nhiều tour hấp dẫn lắm.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...