63 Stravel

Một kỳ nghỉ không lo lắng: làm thế nào để ngăn ngừa tiêu chảy của khách du lịch

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi antimeno, 8 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 214 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Du lịch nói chung là một trong những trải nghiệm được mong đợi nhất trong một kỳ nghỉ. Chúng tôi mang đến lời khuyên có giá trị.
    Trang web zajímavaevropa.cz đề cập đến chủ đề du lịch và phòng ngừa bằng một liên kết đến cổng thông tin Medicalnewstoday.com , nói rằng những điểm đến mới, những cuộc gặp gỡ thú vị và những nền văn hóa hấp dẫn là lý do khiến trái tim chúng ta mong chờ những chuyến phiêu lưu ở nước ngoài. Tuy nhiên, đôi khi những vấn đề sức khỏe khó chịu cũng có thể làm hỏng kỳ nghỉ thư giãn của bạn, đặc biệt là căn bệnh tiêu chảy đáng sợ của khách du lịch đến như một vị khách không mời có thể làm hỏng trải nghiệm của bạn. Để tránh sự bất tiện này, chúng tôi mang đến cho bạn một số lời khuyên về cách giữ sức khỏe và tránh các vấn đề về sức khỏe.
    Các biện pháp vệ sinh là cần thiết Vệ sinh là chìa khóa để ngăn ngừa bệnh tiêu chảy của khách du lịch. " Hãy nhớ rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước, đặc biệt là trước khi ăn, nhưng nói chung là bất cứ khi nào có thể. Quy tắc ở đây là vệ sinh không bao giờ là đủ. Luôn mang theo gel khử trùng bên mình và sử dụng nó sau khi chạm vào các bề mặt công cộng. Ngày nay, việc tuân thủ vệ sinh thực tế ở bất cứ đâu đã rất dễ dàng, vì vậy hãy tận dụng nó ", Medicalnewstoday.com nói
    ăn một cách khôn ngoan
    Ẩm thực địa phương là một phần thiết yếu của việc tìm hiểu về một nền văn hóa mới. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cẩn thận khi lựa chọn thực phẩm. Chỉ ăn ở những nhà hàng đã được kiểm chứng và tránh những quầy hàng ven đường nếu bạn không chắc chắn về điều kiện vệ sinh của chúng. Tránh các bữa ăn chưa nấu chín, salad và thực phẩm chưa nấu chín. Rửa trái cây và rau quả bạn mua một cách cẩn thận và chọn trái cây mà bạn có thể gọt vỏ. Điều kiện vệ sinh để chuẩn bị thực phẩm có thể khác nhau đáng kể ở nhiều quốc gia. Hơn nữa, việc người dân địa phương ăn loại thực phẩm này một cách thường xuyên cũng không phải là một biện pháp tốt. Chúng có thể đã quen với các loại vi khuẩn khác nhau và có thể kháng thuốc tốt hơn bạn rất nhiều.
    Hãy thật cẩn thận với nước
    Ngoài thực phẩm, điều quan trọng là phải đảm bảo lượng chất lỏng thích hợp. Chỉ uống nước đóng chai hoặc nước đã được đun sôi cẩn thận. Tránh dùng đá viên nếu bạn không chắc chúng được làm từ loại nước nào. Hạn chế uống rượu, đặc biệt là ở những điểm đến kỳ lạ, có thể ảnh hưởng xấu đến tiêu hóa. Nước thực sự là một vấn đề lớn ở nhiều điểm đến. Thật hấp dẫn để tránh mua nước đóng chai và bảo vệ thiên nhiên, nhưng điều đó thực sự không thể thực hiện được ở nhiều điểm đến.
    Tiêm chủng và thuốc
    Trước khi lên đường đến điểm đến của bạn, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia về vắc-xin và các loại thuốc bạn nên mang theo bên mình. Một số quốc gia yêu cầu tiêm chủng bắt buộc đối với một số bệnh. Các loại vắc-xin được khuyến nghị sẽ giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng và các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Ngoài ra, hãy gói thuốc cho các vấn đề tiêu hóa phổ biến như tiêu chảy và khó tiêu. Ngoài ra, hãy mang theo các vật dụng bù nước như bột điện giải để đối phó với tình trạng mất nước.
    " Bạn nên thường xuyên kiểm tra các yêu cầu du lịch mới nhất liên quan đến COVID-19 và các yêu cầu xét nghiệm cụ thể áp dụng cho điểm đến của bạn, bao gồm mọi điểm dừng và chuyến bay nối chuyến," theo emirates.com .
    „ Để lên máy bay, bạn phải đáp ứng các yêu cầu của từng quốc gia mà bạn sẽ đến/đi qua1. Theo lịch sử du lịch gần đây của bạn, bạn cũng có thể phải tuân theo các quy định bổ sung ," trang web viết.
    “ Điều quan trọng cần nhớ là thông tin có thể thay đổi và cần được cập nhật thường xuyên. Đó là một nguồn thông tin tốt, nhưng tôi cũng khuyên bạn nên truy cập trang web của chính phủ tại điểm đến của bạn để biết thông tin cập nhật ," trang web của hãng hàng không cho biết thêm.
    Tránh bẫy thức ăn
    Tìm hiểu càng nhiều càng tốt về điểm đến mà bạn sắp đến về điều kiện vệ sinh và an toàn thực phẩm. Tránh các thực phẩm không an toàn như trứng sống, thịt chưa nấu chín, hải sản không tươi và các sản phẩm từ sữa chưa tiệt trùng. Ngoài ra, hãy cố gắng ăn thức ăn nấu quá chín và thức ăn còn nóng để giảm thiểu nguy cơ nhiễm bẩn.
    Bảo hiểm du lịch
    Điều quan trọng là không đi nghỉ mà không có bảo hiểm du lịch hợp lệ. Bảo hiểm này sẽ cung cấp cho bạn sự bảo vệ và hỗ trợ trong trường hợp có điều gì đó xảy ra với bạn. Và điều này có thể xảy ra thường xuyên hơn bạn nghĩ. Hãy chắc chắn rằng bảo hiểm của bạn chi trả các chi phí y tế, sơ tán và hành lý bị thất lạc. Hãy đọc kỹ các điều khoản và điều kiện bảo hiểm để đảm bảo rằng bạn được bảo hiểm đầy đủ cho mọi tình huống có thể xảy ra.
    Môi trường và phong tục địa phương
    „ Tôn trọng môi trường và phong tục địa phương. Cố gắng thích nghi với lối sống địa phương và tuân theo các phong tục liên quan đến ăn uống và vệ sinh. Cư dân địa phương biết cách tốt nhất để tránh các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn và làm theo lời khuyên của họ có thể rất hữu ích," trang web zajímavaevropa.cz đưa tin có liên kết đến cổng thông tin Medicalnewstoday.com.
    Mặc dù làm theo tất cả các biện pháp này, có thể xảy ra trường hợp bạn không thoát khỏi bệnh tiêu chảy. Vì vậy, làm thế nào để bạn thoát khỏi nó một cách nhanh chóng và trở lại với kỳ nghỉ vui vẻ?
    Những lời khuyên này sẽ giúp bạn…
    Giữ nước: Tiêu chảy có thể gây mất nước và chất điện giải. Điều quan trọng là giữ nước tốt và uống nhiều nước. Hãy thử uống nước lọc, nước trái cây không đường, trà thảo dược hoặc đồ uống điện giải.
    Ăn nhạt: Tránh thức ăn nặng và béo trong thời gian bị tiêu chảy. Cố gắng ăn những thức ăn nhẹ, dễ tiêu như cơm, khoai tây nướng, ức gà luộc hoặc nướng, rau hoặc chuối nấu chín. Dần dần trở lại chế độ ăn uống thông thường khi hệ thống tiêu hóa của bạn được cải thiện.
    Hạn chế các chất kích thích: Tránh các chất kích thích như caffein và rượu, chúng có thể gây kích ứng đường ruột và làm tiêu chảy nặng hơn.
    Dùng men vi sinh: Probiotic là vi khuẩn có lợi giúp khôi phục hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh. Hãy thử sử dụng sữa chua tự nhiên hoặc thực phẩm bổ sung có chứa men vi sinh.
    Giữ gìn vệ sinh: Tiêu chảy có thể do nhiễm trùng và dễ lây sang người khác. Rửa tay kỹ bằng xà phòng và nước sau mỗi lần đi vệ sinh và trước khi ăn để ngăn ngừa sự lây lan của nhiễm trùng.
    Nghỉ ngơi: Nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn và cho phép cơ thể bạn hồi phục nhanh hơn.
    Luôn hỏi ý kiến bác sĩ về tình trạng sức khỏe của bạn: Nếu tiêu chảy kéo dài hơn vài ngày, kèm theo đau bụng dữ dội, sốt hoặc có máu trong phân, điều quan trọng là phải đi khám.
    Xem thêm: vinh san ho nha trang
    Xem thêm: bai tranh
     

Chia sẻ trang này

Loading...