63 Stravel

Một công thức cho một em bé hạnh phúc? Nhận cho anh ta một người bạn động vật!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chanchancom, 28 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Làm thế nào để dạy con bạn có trách nhiệm và đồng thời quan tâm đến người khác? Ví dụ, bằng cách mua cho anh ấy một con vật cưng. Thú cưng thường là "người bạn tốt nhất" đầu tiên của trẻ và theo các chuyên gia, chúng giúp trẻ phát triển về mặt xã hội, cảm xúc, nhận thức và thể chất. Một đứa trẻ học cách chăm sóc động vật và đối xử tử tế, kiên nhẫn với nó cũng học cách tiếp cận mọi người một cách đúng đắn.
    Trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ, sự hiện diện của một con vật rất quan trọng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng chỉ nhìn thấy những con mà anh ấy nhìn thấy trong sở thú là chưa đủ. Vật nuôi mà trẻ em lớn lên cùng đã được chứng minh là giúp chúng phát triển các kỹ năng xã hội. Nhờ có sự hiện diện của họ mà họ không phải chịu đựng cảm giác cô đơn, sự tự tin của họ tăng lên và họ có thể hòa nhập vào tập thể và giao tiếp với mọi người nhanh hơn.
    Cần chú ý điều gì?
    Trước khi bạn quyết định lấy cành cây cho thú cưng của mình, hãy xem xét điều kiện nhà của bạn. Nếu bạn có một căn hộ nhỏ hơn và con bạn muốn nuôi một con chó, hãy tập trung vào một giống chó nhỏ hơn. Ngoài ra, đánh giá tốt khả năng của trẻ. Nếu bạn cảm thấy rằng con vật cưng trong mơ vượt quá khả năng của mình, hãy chọn thứ gì đó ít đòi hỏi hơn, chẳng hạn như mèo con hoặc chuột lang.
    Lúc đầu, cần giúp trẻ hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng theo thời gian, trẻ sẽ có thể quản lý hầu hết mọi việc một cách độc lập. Các hoạt động và sở thích chung cũng sẽ củng cố các mối quan hệ gia đình. Đứa trẻ cũng sẽ học được trách nhiệm, sự đồng cảm, kỷ luật và trên hết là có được một người bạn không thể thay thế. Đó là lý do tại sao nên nuôi thú cưng, đặc biệt là đối với trẻ em.
    Để chung sống không có vấn đề với động vật, nên áp dụng một số quy tắc nhất định:
    Trẻ nhỏ (đến 4 tuổi) chưa kiểm soát được các xung động hung hăng và tức giận, vì vậy chúng cần được giám sát liên tục khi tương tác với vật nuôi;
    Cha mẹ phải giám sát việc chăm sóc thú cưng, ngay cả khi họ tin rằng đứa trẻ đã đủ lớn để tự chăm sóc nó. nếu trẻ em được trông giữ có sơ suất thì cha, mẹ phải tự chịu trách nhiệm;
    Nhắc nhở trẻ em rằng động vật, giống như con người, cần nước, thức ăn, thời gian bên ngoài và tập thể dục. Nhưng đừng chửi thề hay trách móc;
    Trẻ học thái độ có trách nhiệm từ tấm gương hành xử của cha mẹ, vì vậy hãy là tấm gương tốt cho trẻ.
    Loạt phim hoạt hình về tình bạn không thể tách rời giữa trẻ em và động vật
    Mối quan hệ độc đáo giữa trẻ em và động vật còn được thể hiện trong loạt phim hoạt hình Enchantimals - Tales from Unchained. Nó kể những câu chuyện về một nhóm bạn nữ - nửa con gái và nửa động vật sống trong một thế giới giả tưởng, nơi niềm vui và cuộc phiêu lưu đang chờ đợi ở mọi ngóc ngách. Chăm sóc thú cưng là tất cả đối với họ. Sê-ri thứ hai, gồm 26 phần, bắt đầu trên đài truyền hình Minimax vào Thứ Năm, ngày 21 tháng 11 lúc 7:15 sáng.
    Có rất nhiều nhân vật đáng yêu trong truyện. Thông minh, ham học hỏi và nhanh nhẹn, Felicity và chú cáo Flick của cô ấy luôn khám phá ra những điều mới mẻ. Nhút nhát và ít nói, Danessa là bác sĩ thú y của nhóm. Anh ấy thích đuổi theo quanh rừng với con nai cái Sprint của mình. Cô chồn hôi, tên là Sage, có đầu óc nhanh nhạy như đôi chân và giải quyết mọi vấn đề một cách xuất sắc. Nếu cô ấy và cô ấy không sáng tác một bài hát mới, thì chắc chắn họ đang lên kế hoạch cho một số trò tai quái. Bunny Bree và đối tác động vật của cô ấy là Twist là nguồn sáng tạo và những ý tưởng tuyệt vời. Cô công trống Patter khá tự hào về bộ lông tuyệt đẹp của mình và thích hát theo người bạn nhỏ Flap của mình.
    Do đó, bộ truyện cho khán giả nhỏ tuổi thấy một cách rất dễ hiểu cách sử dụng khả năng của mình và duy trì sự cân bằng, hòa bình và hài hòa giữa tất cả các sinh vật sống.
    Xem thêm: mèo bị tiêu chảy
     

Chia sẻ trang này

Loading...