63 Stravel

Một chuyên gia tư vấn: Chọn ghế ngồi ô tô như thế nào?

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi antimeno, 3 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Bạn đang mong có em bé và đang tìm kiếm một chiếc ghế ngồi ô tô phù hợp hay chỉ đang tìm kiếm một mẫu ghế mới cho con mình? Ghế ô tô là một trong những thứ cơ bản bạn sẽ cần trong thời gian dài. Việc sử dụng ghế ô tô là bắt buộc theo luật vì lý do an toàn. Một chiếc ghế ô tô chất lượng cao và an toàn không thể thiếu trong danh sách của bạn ngay cả trước khi sinh, ngoài ra, bạn sẽ dần cần một chiếc lớn hơn. Nhưng làm thế nào để chọn được chiếc ghế ô tô phù hợp và những điều cần lưu ý khi mua?
    Chú ý đến dấu kiểm tra
    Mỗi ghế ô tô phải được đánh dấu bằng cái gọi là dấu kiểm tra , đây là sự đảm bảo rằng ghế đáp ứng các bài kiểm tra theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trên nhãn, bạn sẽ tìm thấy tên của nhà sản xuất, dấu tương đồng "E-mark", ký hiệu loại trọng lượng và số chứng chỉ .
    Chọn nhóm nào?
    Ghế ô tô được chia thành các nhóm riêng theo cân nặng của trẻ . Các bà mẹ đã chứng minh rằng, trung bình bạn thay đổi khoảng ba chiếc ghế ô tô từ khi sinh ra đến 12 tuổi . Do đó, điều quan trọng là chọn một chiếc ghế ô tô tương ứng với cân nặng của trẻ và trẻ sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi trong đó. Chúng tôi bắt đầu với ghế ô tô có vỏ từ nhóm 0 và 0+ (từ sơ sinh đến 13 kg) , đây là những cái gọi là trứng, không có ngoại lệ, được buộc chặt theo hướng di chuyển và có ưu điểm là tương thích với xe đẩy, vì vậy đối với Ví dụ, khi đến cửa hàng, bạn chỉ cần tháo ghế ô tô có trẻ ra khỏi ô tô và đặt xe đẩy vào chân đế. Ngay khi đứa trẻ bắt đầu lớn hơn chỗ ngồi, vì vậy toàn bộ đầu không được bảo vệ, cần phải thay thế quả trứng.
    Tiếp theo là nhóm được đánh dấu "1", dành cho trẻ nặng từ 9 kg đến 18 kg . Mỗi chiếc ghế ô tô chất lượng phải có khả năng bảo vệ hoàn hảo khỏi tác động bên và được trang bị đệm mềm để đảm bảo sự thoải mái của trẻ.
    Các nhóm khác là nhóm 2 (từ 15 kg đến 25 kg) và 3 (từ 22 kg đến 36 kg), chủ yếu bao gồm cái gọi là ghế nâng. Tất nhiên, chúng không còn chức năng bảo vệ đầu và tựa lưng bên cạnh. Mục đích chính của chúng là tăng tư thế của trẻ để đảm bảo hướng dẫn chính xác của dây an toàn. Nó phải được vác trên vai, không được đeo quanh cổ của đứa trẻ. Nghĩa vụ sử dụng ghế nâng áp dụng cho trẻ em thấp hơn 150 cm hoặc nặng dưới 36 kg.
    Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là chọn loại phù hợp cho con mình. Chúng tôi không khuyên bạn nên mua ghế ô tô cũ, đặc biệt nếu bạn không biết "lịch sử" của chúng.
    Gắn ghế ô tô
    "Ghế ô tô được gắn vào ghế ô tô theo hai cách, bằng cái gọi là isofix mà ô tô của bạn phải được trang bị hoặc bằng dây an toàn. Bạn có thể mua ghế ô tô được trang bị isofix cho mọi loại cân nặng. Michal Knor từ Auto Kelly giải thích: Chỉ với cái gọi là quả trứng, bạn mới phải mua đế cho nó . Isofix là giải pháp sử dụng neo gắn trực tiếp vào kết cấu xe . Ghế sẽ chỉ thực hiện đúng chức năng của nó nếu bạn tuân theo tất cả các quy trình lắp đặt và sử dụng . Michal Knor từ Auto Kelly khuyên: "Người bán nên cho phép bạn ngồi thử ghế ô tô đã chọn trực tiếp trong ô tô của mình để bạn có thể chắc chắn rằng mình có thể lắp đặt ghế ô tô một cách dễ dàng".
    Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang
    Xem thêm: bãi tranh
     

Chia sẻ trang này

Loading...