63 Stravel

Một bữa tiệc buffet chay giá bao nhiêu tiền? Nên ăn ở đâu?

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 729 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những bữa tiệc buffet chay với các món như hải sản, thịt ... khiến bạn dần dần chán ngán và từ bỏ tiệc tùng. Vậy tại sao bạn không thử đổi bữa tiệc của mình bằng các món chay dân giã những vẫn ngon và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.
    1/ Ăn buffet chay ở đâu ngon ?
    Bạn là dân sành ăn hay không sành ăn chắc hẳn việc lựa chọn cho mình một địa chỉ ăn buffet chay ngon chắc không dễ dàng. Bài viết này mình không chia sẻ cho bạn bất kỳ một địa chỉ chay nào ngon mà sẽ gợi ý cho bạn các tiêu chí để giúp bạn có thể lựa chọn được 1 nhà hàng ngon.
    [​IMG]

    - Điều đầu tiền là địa chỉ đó nhận được nhiều review từ khách hàng từng ăn tại đó. Review mà mình muốn nói đến đây tất là những review tốt rồi chứ không phải những review xấu đâu bạn nhé. Theo dõi các review từ địa chỉ đó từ giá cả, đồ ăn, chế độ phục vụ... tại nhà hàng đó.

    - Điều thứ 2 bạn cần quan tâm vị trí của nhà hàng. Chắc hẳn bạn sẽ không lọ mọ tìm kiếm một nhà hàng nằm tận trong 1 cái hẻm nào đó, lỗi đi lại bất tiện ... Vì vậy một nhà hàng tốt sẽ có một địa chỉ đẹp nằm trên những con phố lớn, đông đúc và chỗ để xe tiện nghi thoải mái.


    2/ Một bữa tiệc buffet chay giá bao nhiêu tiền?
    Là một người tiêu dùng thông minh chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến giá cả khi đi ăn. Một bữa tiệc chay sẽ không qua đắt so với một bữa ăn buffet thông thường. Ngoài ra, giá cả còn phụ thuộc vào các món ăn cũng như thức uống và đặc biệt là số người ăn. Thông thường một bữa buffet chay cho 4 người rơi vảo khỏng 1triệu - 1triệu 2.

    [​IMG]

    Ngoài ra, nếu bạn không thích ăn ngoài cửa hàng bạn có thể ăn tại nhà. Các nhà hàng hiện nay đều áp dụng dịch vụ ship đồ chay tận nhà vì vậy việc của bạn là chọn những món ăn yêu thích sau đó gọi điện cho nhà hàng.

    Chúc bạn có những bữa ăn ngon!
     

Chia sẻ trang này

Loading...