63 Stravel

Montreal ơi mình nên đi đâu đây

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 601 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Montreal ơi mình nên đi đâu đây

    Công viên giải trí yêu thích của Montreal sáng lấp lánh giữa bầu trời đêm hè và có một số tàu lượn siêu tốc cao nhất và nhanh nhất ở Canada. Được xây dựng năm 1967 để phục vụ cho Hội chợ thế giới Montreal, La Ronde giờ đây trở thành công viên giải trí Six Flags sôi động của thành phố. Khung cảnh tuyệt đẹp, đường trượt ly kỳ và các lễ hội vui vẻ rất đáng để du khách ghé thăm công viên trong một ngày. Du khách đặt vé máy bay canada đến Montreal ghé thăm La Ronde ,đây là một công viên giải trí ở Montreal , Quebec , Canada . Nó là lớn nhất ở Quebec, sở hữu và điều hành bởi Six Flags . Công viên là dưới một thuê emphyteutic với thành phố Montreal, sẽ hết hạn vào năm 2065.


    [​IMG]
    Nó cũng có giá trị một chuyến thăm trở lại, như các điểm tham quan mới liên tục được xây dựng. Cộng với công viên đóng vai chủ nhà để nhiều sự kiện đặc biệt, một trong những phổ biến nhất là l'International des Feux d'artifice (pháo hoa quốc tế), một sự kiện bi-hàng tuần tổ chức trong suốt tháng bảy trong đó các đại diện từ các nước khác nhau cạnh tranh trong một cuộc thi bắn pháo hoa.

    công viên La Ronde - Tập đoàn Six Flags

    La Ronde đóng mùa của những ngày cuối tuần cuối cùng của tháng Mười. Để chào mừng Halloween, trong tháng Mười, công viên tổ chức hàng năm Fright Fest La Ronde của nó. Lễ hội bao gồm bốn ngôi nhà ma ám ngông cuồng và hơn một trăm người biểu diễn khủng khiếp-trang phục, người đi lang thang công viên tìm kiếm nạn nhân mới để dọa và sợ hãi. Đó là trên 146 mẫu Anh (59,1 ha) nằm trên mũi phía Bắc của đảo Saint Helen . Công viên chủ L'International des Feux Loto-Quebec , một pháo hoa quốc tế cạnh tranh được đánh giá cao. La Ronde là một trong hai công viên Six Flags không được chính thức thương hiệu như một công viên Flags Sáu.

    [​IMG]
    Đừng bỏ qua những tầm nhìn tuyệt đẹp từ Grand Roue, vòng đu quay Ferris của La Ronde. Nhìn ra Sông St Lawrence ở phía tây, Grand Roue đem đến cho du khách cơ hội chụp những khoảnh khắc đẹp nhất trên đường chân trời Montreal. Thứ Bảy hàng tuần từ cuối Tháng Sáu đến đầu Tháng Tám, La Ronde tổ chức Liên hoan pháo hoa Montreal. Mỗi buổi tối, màn trình diễn pháo hoa tương trưng cho một quốc gia khác nhau.
    Pháo hoa được bắn ở Hồ Dolphin ngay trung tâm của công viên. Công viên có bán vé tham dự lễ hội nhưng nhiều người thích ngắm nhìn từ bên ngoài công viên. Có thể ngắm pháo hoa miễn phí từ Cầu Jacques Cartier, bắc ngang dòng sông ở ngay phía nam La Ronde. Du khách sẽ chen chân giữa đám đông người dân địa phương Montreal. Hãy đi đường Le Monstre. Ở độ cao 39,9 m, đây là tàu lượn siêu tốc bằng gỗ hai đường ray cao nhất trên thế giới. Trải nghiệm cảm giác mạnh của Goliath màu vàng và màu xanh, từng là tàu lượn siêu tốc cao nhất và nhanh nhất ở Canada và chỉ mới bị mất danh hiệu này gần đây.


    [​IMG]

    La Ronde chào mừng Halloween hàng năm với lễ hội Halloween Fright Fest kéo dài một tháng, khi những diễn viên mặc trang phục quái vật trong phim lang thang trong công viên vào cuối tuần. Nếu du khách ngại xếp hàng, La Ronde cung cấp ba loại vé Flash Pass với một khoản phí vào cửa cao hơn để rút ngắn thời gian chờ đợi. Vé Platinum Flash Pass thậm chí còn cho phép du khách chơi tàu lượn siêu tốc hai lần sau khi xếp hàng chỉ một lần.
    Trong những tháng khi công viên mở, Société de giao de Montréal chạy một chiếc xe buýt đưa đón miễn phí (được gọi là đường 767) giữa công viên và Jean-Drapeau tàu điện ngầm trạm trên Île Sainte-Hélène . Trạm đó là trên các màu vàng dòng. Route 769 kết nối La Ronde đến trạm Papineau Metro , ở miền đông Montreal.

    Điểm bán vé máy bay uy tín



    Công viên mở cửa hàng ngày từ giữa Tháng Năm đến Tháng Tám và vào ngày cuối tuần trong Tháng Chín và Tháng Mười. La Ronde nằm trên mũi phía bắc của đảo St. Helen trên sông St. Lawrence. Du khách có thể ghé đến bằng xe buýt và xe hơi, và các bãi đỗ xe an toàn có thu phí. La Ronde hoạt động bến du thuyền riêng để truy cập vào các công viên bằng thuyền. Các giá hàng ngày như sau: $ 20- $ 25 cho một nửa ngày và $ 35- $ 45 cho một ngày. Con số thấp hơn đại diện cho thuyền 24 ' và dưới, cao hơn đại diện cho thuyền 25' và hơn. Nghỉ đêm,, lãi hàng tháng và theo mùa hàng tuần cũng có sẵn. Du khách hãng cập nhật thông tin đầy đủ để có chuyến tham quan canada thật vui cùng chúng tôi.
    http://chinaairline.biz/
    http://chinaairline.biz/ve-may-bay-di-canada-gia-re/
     

Chia sẻ trang này

Loading...