63 Stravel

Monster Hunter Freedom Unite chính thức phát hành miễn phí cho iOS

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi gautruc2016, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 742 Đọc
  1. gautruc2016

    gautruc2016 Guest

    Dòng game Console nổi tiếng Monster Hunter cuối cùng đã đặt chân nên nền tảng iOS, đây là một tựa game mang đầy thử thách lấy đề tài săn quái vật. Người chơi sẽ vào vai một thợ săn chiến đấu với rất nhiều loài quái vật to lớn và nguy hiểm (có khoảng 81 loài trong game để bạn đi "hiến máu nhân đạo"). Được phát triển bởi Capcom – ông trùm ngành game giải trí tai tubemate 2.4.3, Monster Hunter Freedom Unite là tựa game thể loại nhập vai được đánh giá là bom tấn vừa được phát hành dành cho những thiết bị chạy hệ điều hành IOS.
    [​IMG]
    Mặc dù dược thiết kế cho hệ di động, nhưng đồ họa của game đã được tối ưu hóa cho các thiết bị IOS. Mọi chi tiết từ môi trường, cảnh quan đến những hình ảnh chiến đấu đều rõ ràng, chi tiết, những hiệu ứng ánh sáng hay vật lý cũng vậy.
    Trong Monster Hunter Freedom Unite, game khu vuon dia dang bạn sẽ trong vai một thợ săn kì cựu, tham gia vào cuộc hành trình tìm kiếm, tiêu diệt những quái vật khổng lồ để thực hiện các nhiệm vụ. Được thừa hưởng những nét hấp dẫn trong cách chơi cũng như cốt truyện từ những tựa game huyền thoại như Chaos – Legion hay Resident evil.
    Ngoài ra, Monster Hunter Freedom Unite cũng được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn dành riêng cho hệ mobile. Người chơi có thể lập nhóm tối đa tới 4 người, cũng nhau đi săn và thực hiện những nhiệm vụ với sự trợ giúp của những người chơi khác.
    [​IMG]
    Đi kèm với lời khẳng định chắc chắn Game Monster Hunter Freedom Unite sẽ xuất hiện trên App Store toàn cầu, Capcom cũng đã vừa tung ra một trailer hấp dẫn giới thiệu một số tính năng mới của phiên bản iOS này.
    Tuy không đưa ra ngày phát hành cụ thể của tựa game săn quái vật đẳng cấp này trên iOS nhưng Capcom cho biết Monster Hunter Freedom Unite sẽ được trình làng tại hội chợ game E3 vào tuần tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...