63 Stravel

Móng Nhà 3 Tầng và những Lưu ý Vàng khi chọn móng [NÊN ĐỌC]

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xaydungkienxanh, 31 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      53 đường 53, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. Để xây dựng một căn nhà 3 tầng đúng tiêu chuẩn, không chỉ cần có thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi mà còn phải một nền móng vững chắc cho căn nhà của mình.
    Vì vậy, xây dựng móng nhà 3 tầng là một công việc rất quan trọng và cần được thực hiện đúng cách.
    Trong bài viết này, hãy cùng Xây dựng Kiến Xanh tìm hiểu những lưu ý và kinh nghiệm quan trọng để lựa chọn và thi công móng nhà 3 tầng một cách hiệu quả.
    [​IMG]

    Phần 1: Chọn Móng nhà 3 tầng phụ thuộc vào những yếu tố nào?
    Hiện nay, việc lựa chọn loại móng nhà 3 tầng phù hợp là rất quan trọng và được xác định dựa trên tải trọng, chiều cao của công trình bên trên và tính chất của các tầng đất.
    Kỹ sư sẽ tính toán và sử dụng loại móng an toàn và phù hợp nhất cho công trình.
    Tuy nhiên, đối với các công trình nhà ở nhỏ và thấp tầng như nhà phố hay biệt thự, phần nền móng thường không quá phức tạp và có thể dựa vào địa chất khu vực hoặc các công trình xung quanh để lựa chọn móng nhà phù hợp cho thiết kế của mình.
    Bên cạnh việc tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư kết cấu hay kiểm tra tình trạng đất, việc thăm dò địa chất càng được coi là cẩn thận hơn, giúp bạn chọn được nền móng hợp lý và tiết kiệm tối đa chi phí cho việc xây dựng.
    Thường thì để quyết định xây móng gì cho ngôi nhà 3 tầng, chúng ta phải xem xét đến các yếu tố như điều kiện đất nền, địa chất và trọng tải của ngôi nhà.

    • Đối với nền đất tốt, có thể lựa chọn sử dụng nhiều loại móng như móng đơn, móng băng bình thường, móng gạch, móng đá hay bê tông đá hộc cho công trình xây dựng.
    • Nếu nền đất yếu, thì chúng ta thường cần lựa chọn các loại móng có khả năng chịu lực tốt hơn, ví dụ như móng bè hoặc móng cọc đóng xuống sâu. Những loại móng này có khả năng giúp tăng tính ổn định và độ bền của nền móng.
    Việc lựa chọn móng nhà 3 tầng phù hợp không chỉ giúp tăng độ bền và độ an toàn của công trình, mà còn giúp tiết kiệm và giảm thiểu chi phí xây dựng.
    Thông thường chi phí của nền móng chiếm khoảng 10-15% tổng chi phí xây dựng nhà ở.

    Xem thêm: Móng nhà 3 tầng Kiến Xanh

    Xây dựng Kiến Xanh

    Địa chỉ: 53 đường 53, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
    Phone: 0816 8888 03
     

Chia sẻ trang này

Loading...