63 Stravel

Món nhậu ngon – đặc sản Long An – đậu phộng miền tây

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 844 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Top 4 món nhậu ngon bổ rẻ nhất định bạn phải biết
    Nếu trà đạo là một nghệ thuật kì diệu của thế giới thì tửu đạo cũng là một môn nghệ thuật ở một góc nhìn khác.
    Để có một bữa nhậu trọn vẹn thì ngoài rượu ngon, bạn hiện thì việc chọn món nhậu ngon có ảnh hưởng rất lớn. Nếu mồi nhậu không hợp thì không những làm cho vị giác không được kích thích mà cuộc vui cũng sẽ khuyết đi phần nào.
    Sau đây là 4 món nhậu ngon bổ rẻ mà Đậu Phộng Miền Tây [​IMG] muốn chia sẻ đến các bạn!

    Đậu phộng rang tỏi ớt – Giai đoạn hoàng kim đang đến
    Trong top 4 món nhậu ngon bổ rẻ hiện nay thì đậu phộng tỏi ớt [​IMG] đang được ưa chuộng nhất. Đây là món ăn vô cùng đơn giản nhưng để lại những dư vị thật đậm đà khi bạn thưởng thức. Đặc biệt là sản phẩm đậu phộng tỏi ớt tại Đậu Phộng Miền Tây.

    Những hạt đậu phộng ngọt bùi được thu hoạch từ miền đất Long An màu mỡ; tỏi và ớt cay nồng vị quê hương. Mỗi hạt đậu phộng là một sự kết tinh giữa văn hóa ẩm thực và nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Bạn có thể nhâm nhi cũng bia hoặc rượu đều hợp khẩu vị. Những cuộc vui chắc chắn sẽ thêm phần náo nhiệt.

    [​IMG]

    • Combo 1: 3 túi = 50k
    • Combo 2: 5 túi = 100k (free ship nội thành HCM)
    • Khối lượng: 150 gram/túi
    Gỏi xoài xanh khô mực hoặc cá khô
    Tiếp theo sau đậu phộng ớt tỏi là món gỏi xoài đã làm mê mẩn biết bao nhiêu thế hệ. Vị chua thanh đặc trưng của xoài xanh hòa quyện vào vị cay của ớt, vị đậm hương biển của cá khô hoặc mực khô. Chỉ nghĩ đến thôi cũng đã không kiềm được rồi!
    Vị chua cay của món gỏi xoài có thể phù hợp với cả bia lẫn rượu. Đây là một trong những món nhậu ngon bổ rẻ được rất nhiều tín đồ ẩm thực ưa chuộng.

    [​IMG]

    Bắp xào tép khô
    Bắp xào là một trong những món ăn hiếm hoi xuất hiện ở hầu hết mọi quán nhậu, thậm chí là bán trên cả vỉa hè hoặc bán hàng rong. Vì sao vậy?

    Đó là vì bắp xào có thể phù hợp với mọi bữa ăn, mọi cuộc nhậu của chúng ta. Hương vị của bắp xào với tép khô và hành lá phảng phất vị bơ thật quá quyến rũ. Nếu đã lỡ ngửi được mùi bắp xào thì thật khó lòng từ chối! Đối với một món nhậu ngon lại đơn giản như bắp xào thì chắc chắn bạn cần phải biết để thưởng thức rồi.

    Đậu bắp chiên xù
    Cái tên đậu bắp chiên xù nghe có vẻ lạ thật. Nhưng thời gian gần đây nó lại rất được ưa thích tại các quán nhậu bình dân. Những quả đậu bắp béo tròn mơn mởn được phủ một lớp bột mỏng và chiên xù lên trông thật hấp dẫn. Vị thanh của đậu bắp, vị bùi của áo bột khi chấm vào tương ớt thì còn gì bằng? Chính vì vậy nên đậu bắp chiên xù đang là một trong những món nhậu ngon được ưa thích nhất hiện nay.

    Trên đây là 4 món nhậu đang được yêu thích nhất hiện nay do Đậu Phộng Miền Tây tổng hợp. Một bàn nhậu đơn giản. Chỉ cần một đĩa đậu bắp chiên xù và một hũ đậu phộng tỏi ớt. Là đã đủ ngất ngây trong cơn say.

    Chúc mọi người sẽ có những cuộc vui thật trọn vẹn với các món nhậu ngon bổ rẻ này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...