63 Stravel

Món nhậu bia không thể thiếu – đậu phộng miền Tây

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 560 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đậu phộng tỏi ớt – Món nhậu bia uống hoài không say
    Những ngày hè nóng nực đang đến gần khi nhiệt độ đang bắt đầu tăng.
    Cái năng cũng dần gay gắt thêm. Để xóa tan cái nóng ấy thì một ly bia mát lạnh cùng vài món nhậu bia là điều hấp dẫn khó tả. Trong các món nhậu bia tuyệt vời thì đậu phộng tỏi ớt là cái tên phải nhắc đến.

    [​IMG]

    • Combo 1: 3 túi = 50k
    • Combo 2: 5 túi = 100k (free ship nội thành HCM)
    • Khối lượng: 150 gram/túi
    Các tiêu chí để chọn món nhậu bia của phái mạnh
    Chúng ta thường thấy mọi người uống rượu có các yêu cầu về cách thức. Vậy còn uống bia thì sao nhỉ? Đối với bia thì có phần đơn giản hơn nhưng không phải cứ tùy tiện đâu nha. Nếu chọn mồi nhậu bia không phù hợp thì bạn sẽ mất đi cảm giác trải nghiệm đúng điệu đó.
    Mồi nhậu bia thường được chọn dựa theo các tiêu chí sau đây:

    Đồ khô hoặc có rất ít nước là ưu tiên trên hết khi chọn mồi uống bia.

    Vị đậm, có thể kèm theo cay nhẹ.

    Một ít vị béo để kích thích vị giác hơn.

    Với một chai bia lạnh và một món ăn đơn giản, gọn nhẹ thì cuộc vui còn gì bằng? Nếu đã vui thì hảy chuẩn bị cho cuộc vui một cách trọn vẹn nhé các bạn!

    [​IMG]

    Đậu phộng tỏi ớt là sự lựa chọn hoàn hảo
    Trong thời gian gần đây, đậu phộng tỏi ớt nổi lên như là một món ăn đa năng. Dù cho ăn vặt, ăn với cơm hay làm món nhậu đều tuyệt vời. Đặc biệt, món ăn này được các đấng mày râu cực kỳ ưa chuộng để dành cho những buổi họp mặt bạn bè. Vì chỉ cần cùng vài chai bia ướp lạnh nữa mà thôi.

    Hãy tưởng tượng khi bạn vừa nhấp xong một ngụm bia mát lạnh và có thêm vài hạt đậu phộng ớt tỏi để nhâm nhi nữa thì còn gì bằng! Cảm nhận vị ngọt bùi của đậu phộng, hương cay nồng của ớt và tỏi, sự đậm đà của nước mắm. Mọi giác quan của bạn dường như đều tỉnh giấc.

    Đậu phộng tỏi ớt là món ăn thật đơn giản và dễ tìm. Bạn chỉ cần mở nắp là có thể sử dụng ngay, không cần chế biến gì thêm cả. Vì thế, đậu phộng ớt tỏi đáp ứng dễ dàng các yêu cầu trên. Trở thành một món mồi nhậu bia hoàn hảo.

    Mua đậu phộng tỏi ớt ở đâu?
    Chính vì sự phù hợp làm mồi nhậu bia quá mực quy định nên nhu cầu đặt mua đậu phộng ớt tỏi ngày càng gia tăng. Đậu Phộng Miền Tây đã ra đời để cung cấp đến cho bạn loại đậu phộng ớt tỏi ngon ngất ngây.

    Với nguồn nguyên liệu sạch từ những cánh đồng đậu phộng ở Long An, tỏi và ớt sấy khô thanh trùng, món đậu phộng tỏi ớt tại Đậu Phộng Miền Tâychắc chắn sẽ làm cho những cuộc vui thêm phần náo nhiệt. Nhưng chưa dừng lại tại đó, đây còn là món ăn được mọi lứa tuổi yêu thích. Do đó, bạn có thể yên tâm là cả nhà đều vui khi có món ngon khó cưỡng này trong nhà!
     

Chia sẻ trang này

Loading...