63 Stravel

[mới nhất] Giá của thuốc phá thai hiện nay là bao nhiêu ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoancausg, 14 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. hoancausg

    hoancausg Member

    Phá thai bằng thuốc là lựa chọn hàng đầu của những chị em mang thai ngoài ý muốn, tuổi thai còn nhỏ bất đắc dĩ phải bỏ thai hoặc điều kiện kinh tế chưa ổn định. Lúc này, giá của thuốc phá thai hiện nay là bao nhiêu? Là mối quan tâm lớn nhất của chị em, khi mà “mỗi nơi mỗi giá”.


    GIÁ TIỀN THUỐC PHÁ THAI NĂM 2021 LÀ BAO NHIÊU?
    Hiện nay, có 2 loại thuốc phá thai thông dụng được cấp phép sử dụng tại Việt Nam bao gồm viên nén mifepristone và misoprostol được sử dụng kết hợp (dùng cách nhau 48 tiếng).

    Tác dụng chính của loại thuốc này là gây ngừng sự phát triển của bào thai, bong tróc khỏi niêm mạc tử cung; sau đó kích thích tử cung, co bóp tử cung mạnh và thúc đẩy quá trình thải phôi ra ngoài. Do đó, chúng ta cùng tìm hiểu giá thành của 2 loại thuốc phá thai này.


    Giá tiền thuốc phá thai mifepristone và misoprostol
    Thực tế, thuốc phá thai mifepristone và misoprostol nằm trong danh mục thuốc bán theo đơn của bác sĩ, lưu hành tại những cơ sở chuyên sản phụ khoa có giấy phép trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ, giá cả niêm yết, nên thông thường chi phí không cao. Có thể giao động từ 600.00VNĐ – 1.800.000VNĐ tùy cơ sở y tế.

    ** Giá thuốc này chỉ bao gồm tiền thuốc (tùy thuốc nội/ngoại nhập) và không bao gồm các chi phí liên quan như siêu âm, xét nghiệm kiểm tra thai cũng như chi phí tái khám.

    [​IMG]



    Giá của thuốc phá thai thay đổi qua các năm
    Với quy trình sản xuất cải tiến hoặc giá thành/vật tư, nâng cao chất lượng và một số yếu tố liên quan khác như: tên gọi, xuất xứ, hãng sản xuất thuốc… mà giá của thuốc phá thai mifepristone và misoprostol có thể tăng hơn so với năm cũ. Tuy nhiên, sự chênh lệch này sẽ được điều chỉnh không quá cao.


    Chênh lệch giá tiền thuốc phá thai nội/ngoại nhập
    Cũng tương tự như các loại thuốc tây khác, thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol cũng có 2 loại: Thuốc nội và thuốc ngoại nhập, tùy vào từng hãng sản xuất sẽ có giá thành chênh lệch. Thông thường thì giá của thuốc nhập ngoại sẽ có cao hơn thuốc nội địa từ 1,5-2 lần.

    Tùy vào cơ địa, sức khỏe (hoặc nhu cầu riêng, khả năng tài chính của thai phụ) sẽ đượ tư vấn sử dụng loại phù hợp, đảm bảo cả về tính hiệu quả và an toàn.


    MUA THUỐC PHÁ THAI Ở ĐÂU UY TÍN VÀ TỐT NHẤT
    Theo quy định số 1377/QĐ-BYT thì phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, thai trong tử cung, sức khỏe thai phụ đảm bảo, không bị dị ứng thuốc. Và chỉ thực hiện tại những cơ sở y tế chính quy, được cấp giấy phép hoạt động.

    Do vậy mà mọi hành vi bán thuốc trôi nổi trên thị trường, thuốc lậu, thuốc giả hoặc không rõ nguồn gốc… đều là vi phạm pháp luật, đe dọa đến sức khỏe và tính mạng con người.

    Thực tế, thuốc phá thai không đắt đỏ, đây cũng là phương pháp có giá thành thấp nhất trong các phương pháp phá thai. Bạn nên đến bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa để khám, phá thai an toàn vì sức khỏe và tương lai của bạn.

    [​IMG]


    Khuyến cáo:

    Phá thai bằng thuốc nếu thực hiện tại nhà không đúng quy trình, uống thuốc không đủ liều lượng hay quá liều. Mà không có sự hướng dẫn và theo sát của các bác sĩ chuyên khoa. Điều này có thể dẫn đến các hậu quả vô cùng nghiêm trọng như:

    + Sót nhau, sót thai, thai chết lưu… phải can thiệp dụng cụ y tế lấy thai ra

    + Thai vẫn ở trong tử cung nhưng phát triển bị dị tật bẩm sinh

    + Nhiễm trùng tử cung, dính tử cung

    + Gây vô sinh – hiếm muộn về sau

    + Băng huyết, máu chảy ồ ạt không được xử lí sớm có thể dẫn đến tử vong luôn.


    TỔNG CHI PHÍ PHÁ THAI BẰNG THUỐC BÌNH DÂN, TIẾT KIỆM TẠI HOÀN CẦU
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là cơ sở chuyên sâu về lĩnh vực phá thai, do Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy. Nhà thuốc Hoàn Cầu đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc phá thai nội/ngoại nhập, có nguồn gốc rõ ràng, đáng tin cậy, được sự kiểm tra và giám sát chặt chẽ, giá thành hợp lý.

    Quá trình phá thai sẽ do những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm tiến hành, đẩm bảo đúng quy trình chuẩn, đem đến ca phá thai bằng thuốc thành công, ổn định tâm lý, sức khỏe nhanh hồi phục.

    Về giá tiền thuốc phá thai tại Hoàn Cầu, cũng tương tự như những cơ sở y tế chính quy khác, tổng chi phí sẽ bao gồm các khoản được niêm yết theo từng hạng mục, như sau:


    1. Chi phí kiểm tra trước khi phá thai bằng thuốc:
    + Đây là bước kiểm tra quan trọng trước khi PTBT, thông thường chi phí không đáng kể và cũng được tính vào chi phí phá thai bằng thuốcc.

    + Mục đích của việc kiểm tra chẩn đoán số ngày thai (kích thước túi thai), vị trí thai, đồng thời kiểm tra các viêm nhiễm phụ khoa, dị tật cơ quan sinh dục, các bệnh lý toàn thân… xem có đảm bảo các điều kiện phá thai an toàn hay không.

    + Nếu phát hiện viêm nhiễm, cần tiến hành điều trị trước khi dùng thuốc phá thai. Do đó, có thể phát sinh chi phí. Bác sĩ sẽ tư vấn rõ trước khi điều trị và bỏ thai.

    [​IMG]



    2. Chi phí thuốc phá thai:
    Thuốc phá thai cũng được chia thành nội/ngoại nhập, việc lựa chọn loại thuốc khác nhau cũng ảnh hưởng đến giá phá thai chung. Thông thường chi phí phá thai thuốc nội địa sẽ thấp hơn thuốc ngoại nhập. Giá từng loại sẽ được niêm yết rõ và tư vấn cụ thể cho chị em trước khi phá thai.


    3. Chi phí tái khám sau phá thai
    Sau 14 ngày kể từ khi uống viên thuốc phá thai thứ 2, chị em cần thăm khám để đảm bảo rằng bản thân đã được phá thai thành công, đánh giá tiến độ tử cung hồi phục. Nếu sức khỏe yếu bác sĩ có thể kê thêm thuốc bổ máu để hỗ trợ.

    Chi phí tái khám không đáng kể, nhưng là bước cực kỳ quan trọng để chị em bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của bản thân.

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...