63 Stravel

Móc treo quần áo thông minh rất tiện dụng cho gia đình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Móc treo quần áo là vật dụng quá quen thuộc, thế nhưng móc treo quần áo thông minh là gì? nó có những lợi ích như thế nào? Hãy cùng tham khảo sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

    Móc treo quần áo thông minh là gì?

    Móc treo quần áo thông minh được dùng để giữ cho quần áo luôn phẳng phiu một khi được móc lên. Ngoài ra chúng còn là vật dụng vô cùng cần thiết để làm khô quần áo sau khi giặt giũ, làm sạch. Với thiết kế linh hoạt, móc treo đồ còn phát huy tác dụng giữ dáng áo mà không sợ bị nhăn khi cho vào tủ. Khi phơi ngoài trời, quần áo khô nhanh trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được dáng như mong muốn.

    Móc treo quần áo thông minh được thiết kế tiện dụng cho gia đình nhất có thể. Vừa tiết kiệm không gian cho gia đình, vừa giúp không gian trở nên sạch đẹp hơn.

    => Tham khảo ngay cây treo quần áo giá rẻ và xe đẩy rượu inox

    [​IMG]

    Tầm quan trọng móc treo quần áo thông minh

    Chiếc móc treo quần áo nhỏ nhắn ngoài chức năng chính để giữ cho quần áo luôn gọn gàng, phẳng phiu thì chúng còn có một số chức năng thông minh khác khiến bạn phải bất ngờ:

    Móc treo quần áo thông minh còn được sử dụng tương tự để treo một số vật dụng khác như khăn mặt, mũ nón, thắt lưng, cà vạt, giày dép và các phụ kiện cá nhân,…

    Biến móc treo thành giá đỡ để cuộn giấy vệ sinh trong phòng tắm khách sạn, cuộn túi rác hay làm giá đựng chén nếu cần thiết.

    Nếu vô tình bạn bắt gặp những nhành hoa đẹp mà không biết để ở đâu thì móc treo lúc này sẽ là công cụ chắc chắn giúp bạn có được một chùm cây leo mini để trang trí không gian phòng trở nên xinh xắn hơn.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh – Đơn vị cung cấp móc treo quần áo chất lượng

    Trong hàng loạt các danh mục thiết bị khách sạn mà Hành Tinh Xanh cung cấp, không thể thiếu các sản phẩm móc treo quần áo giá rẻ. Tự tin phân phối các loại móc với kiểu dáng đa dạng được làm từ các chất liệu chắc chắn, phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Tùy vào giá thành và nhu cầu sản phẩm, Hành Tinh Xanh sẵn sàng tư vấn để bạn có thể chọn được móc treo phù hợp với khách sạn của mình trong điều kiện tốt nhất.

    Có thể thấy móc treo quần áo thông minh thực sự là giải pháp thiết thưc nhất cho gia đình bạn để tiết kiệm không gian, gọn gàng hơn. Hãy tham khảo sản phẩm này, nếu bạn có nhu cầu mua hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh để được tư vấn cụ thể nhất.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...