63 Stravel

Mộc Miên Rocky Garden – “chốn thần tiên” mới nổi xứ hoa vàng Phú Yên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 18 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Nhắc đến Phú Yên, du khách sẽ nhớ ngay đến bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cùng với những cảnh nền đẹp đến ngỡ ngàng. Đặc biệt, khi đến với Bắc Phú Yên, bạn không chỉ được trải nghiệm vẻ đẹp mê hồn của vùng đất này, nơi đây còn có một “quán trọ” mang tên Mộc Miên Rocky Garden mà Kenhhomestay vô cùng thích thú và nhất định phải giới thiệu đến mọi người.

    Vườn đá Mộc Miên- “xứ sở thần tiên” xứ hoa vàng mới nổi

    1-Homestay Mộc Miên Rocky Garden nằm ở đâu?


    Thực ra, Mộc Miên Rocky Garden là một “đứa con tinh thần” xinh xắn khác của chuỗi homestay Mộc Miên khá nổi tiếng trên đất Phú Yên. Homestay này tọa lạc tại làng chài xã An Chấn, ngay trên con đường hoa cải xanh rực rỡ, chỉ cách sân bay khoảng 20km và trung tâm 13km về phía Bắc.

    Ngay cả khi bạn muốn tìm một điểm dừng chân không quá xa những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên như Gành Đá Đĩa, Nhà thờ Láng,… thì Vườn đá Mộc Miên chính xác là nơi lý tưởng dành cho bạn. cho bạn đã.

    [​IMG]Từ homestay Mộc Miên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các địa điểm du lịch cực kỳ tiện lợi

    Nếu bạn là “thánh ăn”, “thần ăn vặt” thì cũng đừng lo khi xung quanh Mộc Miên Rocky Garden là một khu chợ rộng lớn, bạn có thể tha hồ lựa chọn những nguyên liệu chế biến món ăn đặc sắc. tuyệt vời nếu bạn muốn trổ tài nấu nướng hay thưởng thức những món ăn đặc sản Phú Yên mà chỉ nơi đây mới có.

    Ngoài ra, hàng loạt nhà hàng, quán ăn đáp ứng đủ 3 tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” xung quanh homestay cũng đang chờ bạn nhanh chân khám phá đó.

    [​IMG]Đến với Mộc Miên Rocky Garden, bạn không bao giờ phải lo đói

    2-Mộc Miên Rocky Garden, ngôi nhà nhỏ giữa vườn cây xanh mát


    Có thể nói, ai về Mộc Miên chắc chắn sẽ cảm nhận được sự bình dị, chân chất đến từ cách trang trí trang nhã nhưng gần gũi với thiên nhiên, gần gũi với cây cỏ của homestay này.

    [​IMG]Tất cả các vật dụng trong homestay đều được pha trộn hài hòa và mang lại cảm giác thân thuộc

    Giống như tên gọi của mình, Mộc Miên Rocky Garden sở hữu thiết kế thuần Việt, nổi bật nhất là những bức tường đá được ốp thủ công, sơn không cần chất kết dính.

    Ngôi nhà có tổng cộng 5 bungalow, trong đó 1 bungalow đủ rộng cho cả gia đình và 4 phòng còn lại là bungalow sang trọng. Tất cả 5 phòng đều được trang trí tinh tế với tông màu vàng làm nổi bật sự ấm cúng, với đầy đủ các tiện nghi hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của du khách.

    Ngoài ra, chủ nhà cũng rất tâm lý trong việc thiết kế view cho Mộc Miên khi phòng nào cũng có cửa sổ kính nhìn ra khu vườn xanh mát trước mặt. Bonus thêm cho bạn là sân vườn ở Mộc Miên rất rộng, đủ để mọi người tổ chức tiệc BBQ lớn.

    [​IMG]Các phòng trong homestay sở hữu vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại

    Tại khu vực chung của Mộc Miên Rocky Garden còn có bếp chung và bàn ăn, nơi nhiều du khách có thể trổ tài nấu những món ăn ngon theo sở thích và thưởng thức.

    Không giống như những homestay khác, bếp ở Mộc Miên nổi bật vì có đầy đủ các vật dụng từ xoong, chảo, … cho đến tủ đông và máy đá bào đẹp mắt.

    3- Homestay Mộc Miên và các dịch vụ số một


    Không chỉ là homestay đạt tiêu chuẩn 5 sao mà Mộc Miên Rocky Garden còn mang đến cho du khách gói tour đi Hòn Yến, tại đây bạn có thể thử trải nghiệm một ngày làm ngư dân bằng cách lặn biển, hay tham quan gia đình câu mực đều rất vui.

    Bạn thậm chí có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc BBQ bãi biển siêu độc lạ mà chỉ cần thông báo cho chủ quán trước một tiếng để họ đặt chỗ trước cho bạn.

    [​IMG]Lênh lênh đênh trên thuyền ra đảo rồi về nghỉ ngơi trong căn phòng ấm cúng

    Ngoài tour trong ngày với giá 500.000 đồng / người, bạn có thể lựa chọn tour 2 ngày 1 đêm với giá 600.000 đồng bao gồm đốt lửa trại, dựng lều trên bãi biển và sáng sớm hôm sau là có thuyền đưa bạn tham quan quanh đảo. Cảnh bình minh đẹp làm sao, vui hơn biết bao nhiêu.

    [​IMG]Cảnh homestay đẹp đến ngỡ ngàng

    Một điểm cộng lớn của homestay này là trong giá phòng đã bao gồm ăn sáng và dịch vụ đưa đón sân bay. Vì vậy, du khách đặt phòng tại Mộc Nhiên sẽ không phải lo lắng về việc tìm đường đến homestay nữa.

    [​IMG]Homestay tiện nghi, cung cấp các dịch vụ cao cấp

    Đúng với tiêu chí mang đến những gì thân thuộc và gần gũi nhất trong cuộc sống hàng ngày, Mộc Miên Rocky Garden hiện lên mộc mạc như thế và để lại những ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

    Đến Phú Yên mà chưa biết nghỉ ở đâu thì bạn sẽ không hối hận nếu chưa chọn Mộc Miên là điểm đến.

    Thông tin về Vườn đá Mộc Miên:

    Địa chỉ: Cà phê Tuổi Ngọc, xã An Chấn, Tuy An, Phú Yên

    Giá bán:

    – Bungalow 2 người 680.000VNĐ / căn

    – Bungalow gia đình 4 người 900.000VNĐ / căn

    – Cắm trại 2 người 250.000đ / lều

    – Cắm trại 4 người 420,000VNĐ / lều

    Tour đảo cơ bản: 600.000VNĐ-700.000VNĐ / khách

    – Đi đảo trong ngày: 500.000VNĐ / khách

    Hotline: 0914221433

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng tải bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...